Chương 31:Muốn làm chết em (H)

8.1K 337 24
                                    

Edit:Yann.
Beta: Đậu Xanh

Tưởng Hành Phong nằm trên người Điềm Tửu thở hổn hển, dương vật mềm nhũn vẫn còn ở trong cơ thể cô luyến tiếc rời đi.

Nhìn thân thể nhỏ xinh bên dưới đang đắm chìm trong khoái cảm cao trào, anh không nhịn được ánh mắt tối sầm lại, đưa tay thâm nhập vào trong cái miệng nhỏ khẽ nhếch, ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy đầu lưỡi phấn hồng đang quấn loạn.

"Ưm a ~" Điềm Tửu ngậm lấy ngón tay, đuôi mắt ửng đỏ như một cái móc, câu lấy trái tim ngứa ngáy khó nhịn của anh.

Tiếng rên rỉ thấm vào xương còn mạnh mẽ hơn cả xuân dược, khiến đốt sống anh bắt đầu căng thẳng.

Côn thịt trong tiểu huyệt nhanh chóng sưng lớn, căng từng tầng tầng lớp lớp nhục bích dãn ra.

Hành động đột ngột kia làm Điềm Tửu phát ra một tiếng thét chói tai ngắn ngủi, tiểu huyệt bị ma sát sưng đỏ truyền đến cảm giác đau đớn.

"Đồ khốn, anh, anh đi ra đi! Mau lấy ra đi!" Nước mắt từ mắt hạnh lã chã rơi xuống, cô xoắn eo nhỏ muốn đẩy côn thịt ra khỏi tiểu huyệt, đôi tay đẩy ngực anh.

"A ~" Điềm Tửu mỗi lần vặn vẹo một chút, tiểu huyệt luôn kịch liệt co rút kẹp chặt lấy côn thịt, làm Tưởng Hành Phong không nhịn được sảng khoái rên ra tiếng.

Vách thịt bên trong âm đạo đè ép quy đầu, hoa tâm ở chỗ sâu nhất lại phun ra dâm thuỷ nhắm thẳng vào lỗ chuông, cảm giác sướng đến mức truyền tới tận xương cùng, thiếu chút nữa làm côn thịt mới cương được vài giây lại bắn ra.

Cũng may là anh kịp thời bảo vệ cho tinh quan, bằng không sẽ mất mặt.

Lục Tầm Chu: Có bị nội hàm đến, cảm ơn.

Tưởng Hành Phong nắm lấy một bên vú lớn của Điềm Tửu, há miệng ngậm lấy nhiều thịt nhất có thể, dùng sức xoa bóp đè ép vú trắng nõn, đến mức trên ngực cô chỉ toàn vết niết ngang dọc đan xen.

"Đau đau đau ~huhu... Anh tránh ra!" Nước mắt trên mặt Điềm Tửu chưa khô lại thêm nước mắt mới, khuôn mặt nhỏ to bằng lòng bàn tay vì đau đớn mà nhíu chặt thành một đoàn.

Tưởng Hành Phong hừ lạnh rồi cười: "Tránh ra? Tiểu huyệt dâm đãng của em không nói như vậy."

Kéo tay cô sờ đến chỗ giao hợp của hai người.

"Em xem, nó gắt gao cắn dương vật của anh không chịu nhả ra."

Anh còn chơi xấu đưa ngón tay Điềm Tửu vào tiểu huyệt đã chống đỡ đến cực hạn.

Điềm Tửu khóc không thành tiếng, âm thanh nức nở bị tốc độ và lực ra vào của anh làm rách nát, giống như tiếng thì thầm của mèo con.

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now