Chương 40: Để anh trai huấn luyện viên mát xa cho em (h)

6.9K 257 18
                                    

Edit: Đậu Xanh

Quá trình huấn luyện đơn độc này kéo dài một tuần, Chử Lăng Thiên từ lúc ban đầu chỉ vô tình chạm vào một chút, đi vòng ra phía sau trực tiếp giúp Điềm Tửu mát xa, tới khi tận tình xoa bóp bộ ngực hấp dẫn ánh mắt của anh.

"Nằm xuống, anh mát xa giúp em, nếu không ngày mai em không nhấc tay nổi đâu." Sau khi kết thúc buổi huấn luyện quyền cước kia, Chử Lăng Thiên nhìn Điềm Tửu, nói với vẻ ra lệnh.

Tán thưởng trong mắt anh không chút che giấu nào, chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi, không ngờ Tống Điềm Tửu đã nắm vững được bản chất quyền cước của quân đội, so với đám lính ngu ngốc anh từng thấy còn có hiểu biết hơn. Nhưng ngoài miệng anh vẫn không khoan dung: "Nói chung cũng bình thường, không quá ngốc."

Điểm Tửu nghe thấy thế, tay bỗng ngứa ngáy, muốn bịt miệng anh lại.

Điềm Tửu không nghi ngờ gì anh, ngoan ngoãn nằm xuống, Văn Văn cũng đã từng nói với cô, sau khi huấn luyện xong nhất định phải mát xa cơ bắp, nếu không ngày hôm sau sẽ đau nhức.

Chỉ cần nhìn Lâm Hoài Nhu và Trình Mẫn Mẫn là biết, mới vài ngày, hai người họ đã gầy đi một vòng.

Trình Mẫn Mẫn còn không ngừng phàn nàn, mỗi buổi sáng thức dậy luôn đau nhức, cả người đều đau, lần nghiêm trọng nhất còn không nhấc nổi tay.

Ba người kia làm tốt hơn nhiều, gia đình Phương Hoài mở võ quán, trình độ huấn luyện này đối với cô ấy không đáng nhắc tới. Đường Hồi vì sợ cơ bắp ở đùi phát triển, buổi tối lặng lẽ chạy đến ký túc xá của Phương Hoài, nhờ Phương Hoài xoa bóp cho mình. Còn Chương Đình thì tự mình mang theo tinh dầu, mỗi đêm luôn có thể mát xa chân.

So với Điềm Tửu, họ có thể thư giãn rất nhiều.

Mỗi tối lúc tám giờ, cô luôn phải đến phòng tập, đi theo Chử Lăng Thiên luyện quyền cước.

Mặc dù học cũng rất vui, nhưng da thịt của cô vốn mềm mại, ban ngày huấn luyện không lơ là, buổi tối lại phải tập quyền cước, cả người đã đau nhức.

Đặc biệt là bộ ngực, không hiểu sao mấy ngày nay, bên trong cứ thấy trướng trướng.

Chẳng lẽ đây là điềm báo rằng cô sắp chết sao?

Ý nghĩ này làm cô cảm thấy lo lắng hơn về việc lấy được tinh dịch của Chử Lăng Thiên.

Lúc này Điềm Tửu đang nằm trên mặt đất, đôi mắt to ngấn nước nhìn thẳng Chử Lăng Thiên đang ngồi xổm bên cạnh: "Xoa nhẹ một chút."

"Đúng là không thiếu chuyện phiền phức." Chử Lăng Thiên hừ lạnh một tiếng, nhưng trong lòng lại không kiềm chế được sự phấn khích.

Qua mấy ngày sống chung, anh biết cô nàng này rất dễ lừa gạt.

Thật là đáng yêu, làm người ta không nhịn được ấn ở thân dưới dùng sức dày vò.

Điềm Tửu nhỏ giọng nói: "Đồ khốn."

"Hả?" Anh nheo mắt, siết chặt bàn tay trên vai cô.

Điềm Tửu lập tức nở một nụ cười tươi với anh: "Tôi nói các anh huấn luyện rất tốt."

Anh nhướng mày cười xấu xa: " Súng của huấn luyện viên càng tốt hơn."

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now