Chương 35: Tiểu huyệt đang ăn côn thịt của cha nuôi (H)

8.4K 285 21
                                    

Edit: Đậu Xanh

Video mở suốt một đêm, khi Chử Tinh Vân tỉnh dậy thì thấy hình ảnh cô gái nhỏ xinh cuộn tròn nằm trên giường.

Hai chân trắng nõn tinh tế khép chặt, hơi cong lên, kẹp bàn tay phải ở giữa, trong lúc đó ngón cái tay trái lại ngậm trong miệng.

Đôi mắt vốn lạnh lùng của Chử Tinh Vân ẩn chứa sự dịu dàng khó mà phát hiện được, anh nhìn chăm chú vào cô gái nhỏ rúc thành một đoàn một cái rồi nhấn tắt video đi.

Đêm qua là đêm mà anh ngủ ngon nhất, tiếng khóc nức nở của cô gái mềm mại quanh quẩn bên tai đã xua đi sự nôn nóng trong đầu.

Trong đôi mắt lóe lên một tia sáng, trước khi đến công ty, anh ở nhà gọi một cuộc điện thoại.

Ở bên kia, sau khi Chử Nguyệt Văn tiếp điện thoại, có chút luyến tiếc mà nhìn Điềm Tửu.

"Điềm Tửu ngoan ngoãn ở nhà rèn luyện, chị phải đi ra ngoài một chuyến." Chử Nguyệt Văn bĩu môi, không hiểu sao ông nội lại đột nhiên gọi cô ấy, bảo cô ấy quay về nhà cũ một chuyến.

Điềm Tửu đi xuống khỏi máy chạy bộ, nhận lấy chiếc khăn lau mồ hôi từ cô ấy.

"Văn Văn, chị đi xử lý chuyện của chị đi, em bảo đảm sẽ ngoan ngoãn ở nhà." Đôi mắt to chân thành chớp chớp, cô vỗ ngực cam đoan nói.

Cặp vú lớn theo động tác vỗ của cô mà nảy lên nảy xuống làm cho gương mặt Chử Nguyệt Văn ửng đỏ.

Chử Nguyệt Văn cảm thấy bản thân mình thật không biết xấu hổ nhưng mỗi lần nhìn thấy dáng người của Điều Tửu thì luôn không nhịn được tim đập nhanh.

Nếu bản thân là một tên đàn ông thì đã hóa thân thành sói nhào qua khi nhìn thấy động tác câu dẫn trong lúc lơ đãng của Điểm Tửu.

Con gái xinh đẹp như vậy nhất định sẽ dễ dàng bị những thằng nhóc con theo dõi, cô ấy không thể không quan tâm.

Cô ấy hạ quyết tâm phải canh chừng nghiêm ngặt, kết quả là phòng tới phòng lui nhưng không phòng được đám sói kia.

Chử Nguyệt Văn cũng không ngờ tới bản thân vừa mới đi thì Chử Tinh Vân đã gọi điện thoại hẹn Điềm Tửu đi công ty giải trí Hoàng Thành.

Cũng may cô ấy thường xuyên nhắc nhở, lúc ra cửa Điểm Tửu phải ngụy trang một chút, ba loại phụ kiện như mũ, kính râm và khẩu trang là không thể thiếu được.

Trợ lý đặc biệt tự mình nghênh đón, Điềm Tửu đi thẳng tới văn phòng tổng tài.

Lâm Hoài Nhu thấy một màn như vậy thì nghiến răng hừ lạnh, người mà cô ta chủ động tiếp cận nhưng tiếp cận không được, vậy mà lại tự mình phái người tới đón con nhóc chết tiệt còn chưa dứt sữa kia.

Đột nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên ngắt dòng suy nghĩ của cô ta, nhận cuộc gọi, cô ta lộ ra vẻ mỉm cười, thanh âm ngọt ngào lại có thêm chút sợ hãi: "Thiếu gia."

"Không có chút tiến triển nào sao?" Rõ ràng trong âm thanh của người đàn ông ẩn chứa sự không vừa ý.

Thân thể Lâm Hoài Như vì sợ hãi mà run rẩy: "Thiếu gia, A Nhu vẫn đang cố gắng tiếp cận mấy người kia."

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now