Chương 22: Nghe nói nước bọt có thể giảm đau(h)

7.7K 315 21
                                    

Edit: Đậu Xanh

Điềm Tửu ngồi xổm giữa hai chân Lục Tầm Chu, đặt tay trái lên đầu gối anh, dùng tay phải cẩn thận sờ vào chỗ phồng lên trên quần lót.

Khi tay cô chạm vào, Lục Tầm Chu kêu rên một tiếng, vẻ mặt thay đổi liên tục.

Điềm Tửu thấy vậy sợ tới mức rút tay về, mở to đôi mắt xinh lỗi anh: "Em làm anh đau phải không?"

"Ừm, rất đau." Hai mắt Lục Tầm Chu chứa đầy dục vọng, trong cổ họng phát ra âm thanh trầm thấp nghẹn ngào, hai tay đặt bên tay cầm sô pha nắm thành quyền, kiềm chế ý muốn đè cô gái nhỏ xuống.

Điềm Tửu ảo não nhíu mày: "Vậy, để em nhẹ nhàng hơn."

Lục Tầm Chu nắm lấy bàn tay đưa qua của cô, anh nói: "Cách quần lót xoa như vậy, không được hiểu quả cho lắm."

"Vậy thì anh cởi đi." Điềm Tửu nghiêm túc nói, "Em nhất định sẽ xoa cho anh khoẻ lại mới thôi."

Lục Tầm Chu cởi quần lót ra, côn thịt sung huyết nảy lên đánh vào không khí rồi dựng thẳng.

Anh tùy tiện mở rộng chân, chỉ vào côn thịt của mình, "Em xem đi, nơi này của anh bị em làm cho sưng lên."

Điềm Tửu thẳng tắp nhìn chằm chằm côn thịt kia, nhớ tới nơi đó của Chử Tinh Vân, trong lòng so sánh, xem ra Lục Tầm Chu thật sự to hơn, nhưng mà Chử Tinh Vân thì dài một chút.

"Vậy em sẽ nhẹ nhàng xoa giúp anh bớt sưng." Bàn tay nhỏ nắm lấy, khi nặng khi nhẹ vuốt ve, ngón tay mảnh khảnh cùng côn thịt lớn dữ tợn hình thành hai trường phái đối lập.

Trong khi tay nhỏ Điềm Tửu đang bận an ủi, côn thịt kích động đến run rẩy, ở chỗ mắt mã chảy ra chất lỏng.

Cơ chân Lục Tầm Chu duỗi thẳng, anh dựa vào sô pha nhẹ giọng thở dốc, đây thật sự là quá tra tấn người.

Bàn tay Điềm Tửu giống như lông vũ cọ qua, khiến lòng người ngứa ngáy, côn thịt cảm nhận được luồng điện rất nhỏ, kêu gào muốn lực xoa bóp phải lớn hơn.

Đau đớn lúc trước chỉ kéo dài trong chốc lát, giờ khắc này, dục vọng đang chiếm vị trí đầu tiên.

Anh mím đôi môi nhợt nhạt lại, tầm mắt hướng đến xương quai xanh cùng với phía trong cổ áo cô.

Nhìn bầu ngực trắng nõn, yết hầu anh lên xuống liên tục, vì cô ngồi xổm nên cổ áo xuống thấp hơn, mà Lục Tầm Chu ở vị trí từ trên cao nhìn xuống, tầm nhìn sẽ càng thêm rõ ràng.

Thậm chí có thể nhìn thấy núm vú vì cọ xát vào áo mà dựng đứng, trong đầu không ngừng nhớ lại cảnh trong mơ, anh dùng chân cô gái nhỏ làm tình.

Cả người một trận khô nóng, Lục Tầm Chu không nhịn được kéo kéo cổ áo.

Tay Điềm Tửu còn đang bận xoa nắn côn thịt sưng to, ngón tay cái thỉnh thoảng cọ qua mắt mã trên đầu nấm.

"Nơi này cũng muốn chạm vào." Chỉ vào hai viên tinh hoàn căng trướng, Lục Tầm Chu cố hết sức nhẫn nhịn dục vọng đè cô dưới thân rồi điên cuồng ra vào.

Không thể làm cô gái nhỏ sợ, cho nên anh quyết định tự mình hướng dẫn cô từng bước một.

Điềm Tửu gật đầu, lực đạo trên tay mạnh lên không ít.

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now