Chương 39. Huấn luyện riêng, ăn luôn huấn luyện viên

6.4K 276 40
                                    

Edit: Wind
Beta: Đậu Xanh

Lâm Hoài Nhu liếc nhìn đũng quần của Chử Lăng Thiên, nghe nói rằng quân nhân luôn là những người hàng to xài tốt, nghĩ vậy cô ta không khỏi liếm liếm môi.

Từ lúc phát hiện ra mình có lợi thế có thể giúp nổi tiếng, cô ta đã tận dụng điều này để làm mình trở nên nổi bật, hô mưa gọi gió ở trường.

Sau khi ở với Bạch Trạch, cô ta luôn trung thành với anh ta.

Bạch Trạch là con trai út của Bạch gia, em trai của Bạch Minh Nguyệt, cũng là ông chủ của công ty giải trí Thịnh Thế.

Anh ta giao cho Lâm Hoài Nhu nhiệm vụ quyến rũ Chử Tinh Vân và Lục Tầm Chu.

Bạch Trạch rất tin tưởng vào Lâm Hoài Nhu, bởi vì anh ta đã nếm qua huyệt nhỏ của Lâm Hoài Nhu, không người đàn ông nào đã thưởng thức qua mà không nghiện cả.

Anh ta muốn thu phục cả hai bằng cách này, đây cũng là sở thích biến thái của anh ta.

Nhìn mấy kẻ cao cao tại thượng vì một người con gái mà tranh giành đấu đá nhau, mà cô gái này lại do anh ta phái tới, cảm giác thật thú vị.

Ngày hôm sau, khi được dạy cách trườn bò về phía trước, Lâm Hoài Nhu cố tình té ngã.

Chương Đình cau mày nhìn vết thương dưới ống tay áo đang xắn lên của cô ta khuyên nhủ: "Sao cô không nói với huấn luyện viên rồi nghỉ ngơi đi?"

Những nữ minh tinh như họ, đặc biệt là nữ diễn viên là người phải quan tâm đến cơ thể nhất, nếu để lại sẹo thì rất dễ phá hỏng con đường diễn xuất của mình.

Phương Hồi chỉ liếc cô ta một cái rồi nhìn ra chỗ khác, đối với cô ấy thì chút thương tích như vậy cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì.

Cô ấy còn đã tập luyện võ thuật từ khi còn nhỏ, nhiều lần còn bị thương nghiêm trọng hơn thế này nhiều.

Đường Hồi không ngừng nhìn trộm Điềm Tửu, ánh mắt rơi vào bộ ngực to tròn dính sát trên mặt đất của Điềm Tửu, cô ấy thấy tay ngứa ngáy, chỉ muốn bóp một cái.

Ít người biết việc cô là les, hễ nhìn thấy các cô gái trẻ xinh xắn là muốn xông lên tán tỉnh.

Lâm Hoài Nhu cũng rất xinh đẹp, vốn dĩ bình thường cô ấy cũng sẽ trêu chọc một chút, nhưng sau khi nhìn thấy Điềm Tửu, cô lại cảm thấy Lâm Hoài Nhu thật nhàm chán.

Cảm thấy đùi mình bị véo một cái, Điểm Tửu quay đầu lại nhìn Đường Hồi bằng ánh mắt tức giận.

Đường Hồi chột dạ mỉm cười rồi nhanh chóng quay sang chỗ khác.

Lâm Hoài Nhu nở nụ cười bạch liên hoa thường ngày, nói: "Em Không sao đâu ạ, mọi người cứ tiếp tục đi."

Bị thương ở khuỷu tay, nên động tác của cô ta đương nhiên không đạt tiêu chuẩn.

Chử Lăng Thiên giẫm giày đi tới, giọng nói trầm thấp khiến cô ta cảm thấy miệng đắng lưỡi khô: "Các cô làm sao vậy?"

"Xin lỗi, huấn luyện viên có thể hướng dẫn riêng cho tôi được không ạ?"Đôi mắt dâm đãng của cô ta liếc nhìn người Chử Lăng Thiên, nhưng vẫn giả vờ xấu hổ cúi đầu quay mặt sang một bên, để góc mặt nghiêng đẹp nhất của cô rơi vào trong mắt anh.

[DROP-CAOH] NỮ PHỤ NGỌT NGÀO NHƯ MẬTWhere stories live. Discover now