CHƯƠNG 1: KIÊU NGẠO

3.4K 134 7
                                    


Trung Quốc năm 2015

"Thời đại chúng ta đang sống là thời đại của công nghệ thông tin. Thế giới số không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nhất là giới trẻ. Thế hệ trẻ hiện nay làm quen với công nghệ thông tin rất nhanh và đặc biệt là rất sớm.

Hiện nay lưu lượng người sử dụng WEIBO chiếm tỷ lệ rất lớn. Khắp mọi nơi bạn đi đến đều có thể tình cờ nhìn thấy một người đang lướt WEIBO. Mạng xã hội đang là trào lưu mới của giới trẻ. Tất cả mọi thứ bạn đều có thể nhìn thấy trên mạng xã hội.....tất cả. Đời sống tinh thần của giới trẻ hiện nay chính là theo đuổi thần tượng (idol), họ có thể quên ăn, quên ngủ chỉ vì thần tượng của mình."

" Haizzz...Họ lại bắt đầu rồi..."

Vu Bân vừa chống cằm vừa nhìn màn hình tivi mà cảm thấy chán. Hắn đang xem chương trình giải trí của đài truyền hình Hồ Nam. Ngày nào cũng vậy, cái chương trình này không biết phát đi phát lại bao nhiêu lần rồi nữa. Đúng là chán muốn chết mà......

Cậu vừa nói xong thì liền nở một nụ cười ngay lập tức.

"Nhưng cái này thì ổn!"

" Nếu bạn lên weibo search " Minh tinh đại lưu lượng hiện nay" thì kết quả đầu tiên hiện lên chính là Vương Nhất Bác, minh tinh đại lưu lượng trẻ tuổi nhất trong lòng giới trẻ, là tiểu sinh mới trong showbiz Hoa ngữ. Đâu đâu bạn cũng thấy các banner, các poster hình ảnh của anh treo khắp nơi, từ trung tâm thương mại, siêu thị, chợ thậm chí đến ngân hàng cũng có....

Vâng, hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của Vương Nhất Bác nhé.

- Thanh đạm là mỹ vị nhân gian

- Cùng em đến đỉnh cao của thế giới

- Đối tác hoàn hảo

- Trần tình lệnh

-Hữu phỉ

.....................................

Vu Bân đang đắc ý với những gì đài truyền hình Hồ Nam phát về Vương Nhất Bác. Đúng cậu chính là quản lý của Vương Nhất Bác, tất nhiên cậu rất muốn truyền thông khen ngợi minh tinh của mình. Cậu là muốn truyền thông càng thiện cảm với chủ của cậu càng tốt, vì như vậy sự nghiệp của Vương Nhất Bác mới vững chắc được. Chứ trong cái showbiz thị phi này, chỉ cần một chút sơ sẩy trong lời nói hoặc hành động thôi, bạn sẽ bị công chúng và truyền thông nuốt chửng. Cậu nghĩ vậy mà khẽ lẩm bẩm.

"Ước chi Vương Nhất Bác ở đây nhỉ! Chắc cậu ta sẽ vui lắm!"

" Hừm.....Cậu vừa nói gì về tôi thế quản lý Vu?"

"Ôi trời! Nhất Bác! Cậu chưa về sao?"

Cậu vừa nhắc Vương Nhất Bác thì hắn đã lù lù mà đi đến trước mặt cậu, làm cậu một phen hốt hoảng. Vốn là chiều nay, Vương Nhất Bác về nhà với mẹ hắn, bảo là có việc riêng nên không cần cậu đi theo. Thế mà sao hắn lại ở đây giờ này?

EM LÀ ĐỊNH MỆNH ĐỜI ANH (Hoàn Thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ