Thấm thoắt thì Tiêu Chiến và Nhất Bác đã kết hôn được 3 năm. Toả Nhi sinh đúng và ngày cưới nên cậu đã được 3 tuổi. Toả Nhi vô cùng đáng yêu. Cậu đã biết đi biết nói rất thành thạo rồi. Toả Nhi đang chơi với bà nội trong khuôn viên Vương gia."Bà nội! Bà nội! Cha và papa đi đâu vậy ạ!!"
"Toả Nhi ngoan! Cha và papa con hôm nay đi làm. Lát nữa cha và papa con sẽ về nha!!"
"Dạ vâng! Thưa bà nội!"
Toả Nhi nói xong nhưng gương mặt vô cùng uỷ khuất. Mẹ Vương thấy Toả Nhi có vẻ không vui thì cất giọng thăm dò.
"Sao thế? Toả Nhi không vui sao?"
"Tất Nhiên rồi ạ......Cha và papa nói hôm nay về sớm để đưa con đi chơi. Vậy mà mãi không thấy đâu cả?"
Nói rồi cậu chu môi mà bước vào nhà. Toả Nhi bây giờ đã giận thật rồi.
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang ngồi trên xe. Vương Nhất Bác đang cố lái xe về cho kịp thời gian như đã hứa với Toả Nhi. Chiếc xe rồi cũng chạy đến cửa Vương gia. Nhất Bác và Tiêu Chiến mở cửa chạy nhanh vào nhà. Mẹ Vương nhìn thấy thì nháy mắt Nhất Bác một cái, quay đầu về phía sảnh chính. Nhất Bác và Tiêu Chiến như hiểu được ý mẹ mà chạy vào trong. Trên ghế sofa trong sảnh chính, hai người thấy Toả Nhi nằm úp sấp, mông chổng lên trời trông vô cùng dễ thương.
Nhất Bác ngồi xuống bên cạnh con cất giọng vô cùng nhỏ nhẹ.
"Toả Nhi ngoan của cha! Con sao vậy?"
Toả Nhi nghe thấy Nhất Bác hỏi mình thì ngước lên, mặt phụng phịu.
"Con tưởng hai người quên luôn con rồi chứ! Hai người đi với nhau vui vẻ vậy mà. Con phải nằm ở nhà buồn xo à............"
Nhất Bác thấy cậu bắt đầu giở thói bắt đền thì nhanh nhảu ôm cậu vào lòng mà thủ thỉ.
"Không có! Cha và papa làm sao mà quên Toả Nhi cho được! Con là tâm can bảo bối của chúng ta mà!"
" Thật sao cha?"
"Tất nhiên rồi Toả Nhi à....Mau mau! Dậy rồi cha sẽ chở con đi đến khu trò chơi, chịu không?"
"Dạ chịu!! Con thương cha nhất trên đời!!"
Tiêu Chiến đứng bên cạnh nghe thấy vậy liền uỷ khuất không ít.
"Toả Nhi!! Con nói có thật không đó?"
"Dạ thật ạ! Cha là số 1, còn papa là số đặc biệt!!"
"Zeeeee!!!"
Toả Nhi và Tiêu Chiến nhìn nhau cười tít mắt. Vương Nhất Bác đứng bên thì thở dài lắc đầu không thôi.
"Đúng là papa nào con nấy mà.....haizzz!!!"
Cả ba người nhanh chóng lên xe rời khỏi Vương gia. Họ đi đến khu trò chơi cao cấp trong khuôn viên của trung tâm thương mại của tập đoàn Vương Hành. Ở đây đã có gia đình nhà Trác Thành chờ sẵn. Vương Ninh và Trác Thành kết hôn sau Tiêu Chiến và Nhất Bác 3 tháng. Họ sinh được một bé gái rất kháu khỉnh tên là Trác nguyệt, hay còn gọi là Nguyệt Nhi. Nguyệt Nhi bây giờ đã 2 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH ĐỜI ANH (Hoàn Thành)
Short StoryMinh tinh đại lưu lượng siêu giàu có, ngạo mạn công, nhân viên thiết kế phục trang hợp đồng nghèo khổ, ngây thơ, nhút nhát thụ, niên thượng, sinh tử văn, hiện đại, tâm lý,truyện ngược, ngọt sủng , kết HE