CHƯƠNG 13: TỎ TÌNH

1.3K 81 4
                                    


" Tiêu Chiến à......Em yên tâm nhé.....Anh sẽ thu xếp công việc....Anh sẽ đưa em về thăm mẹ chịu không? Khi đó, anh sẽ quỳ xuống mà xin mẹ tha thứ cho anh và cũng xin mẹ cho anh được thay mẹ chăm sóc cho em cả đời này....Em nhé!!!"

Nhất Bác vừa nói vừa nhìn Tiêu Chiến vô cùng dịu dàng..............

Trời vẫn còn mù mờ chưa sáng hẳn nhưng Nhất Bác đã trở dậy từ lúc nào. Từ khi Tiêu Chiến chuyển đến đây sống và mang thai thì hắn trở nên chu đáo vô cùng. Hắn không còn ngủ nướng như trước kia nữa mà trở dậy thật sớm. Hắn dậy tập thể dục vào mỗi buổi sáng như vậy. Hắn cảm giác việc tập thể dục buổi sáng giúp cho hắn có sức khỏe tốt hơn và tinh thần sảng khoái hơn.

Nhất Bác đã tập thể dục xong. Hắn nghỉ ngơi rồi vào nhà tắm vệ sinh thân thể. Tiêu Chiến trên giường cũng đã bắt đầu tỉnh dậy. Cậu tụt khỏi giường định vào nhà tắm vệ sinh thân thể thì gặp Nhất Bác từ trong đó bước ra. Trên người hắn lúc này chỉ có mỗi chiếc khăn tắm quấn ngang eo, tóc thì còn đẫm nước, cơ bụng 6 múi cuồn cuộn còn vương hơi nước nhìn vô cùng quyến rũ. Tiêu Chiến thấy cơ thể Nhất Bác lồ lộ trước mặt mình thì đứng sững. Cậu bị thu hút bởi khuôn ngực rắn rỏi mà nuốt khí lạnh liên tục. Mặt cậu đã bắt đầu đỏ lựng lên. Nhất Bác thấy Tiêu Chiến rất lúng túng khi thấy mình cởi trần như vậy thì vô cùng thích thú. Hắn cố tình bước tới trước mặt Tiêu Chiến thật gần, thật gần. Tiêu Chiến thì ngược lại càng lúc càng ngượng ngùng mà thụt lùi về sau. Đến khi Tiêu Chiến đã áp sát người vào tường thì Nhất Bác mới dừng lại. Hắn kề sát mặt của mình vào mặt cậu, 1 tay ôm lấy eo cậu, 1 tay chống lên tường mà cất giọng vô cùng tình cảm.

"Chào buổi sáng darling!!"

"Dar......Darling cái gì chứ!!"

"Em là my darling, là vợ anh, là thiếu phu nhân của anh không phải sao!!"

"...."

"Sao em lại đỏ mặt thế kia.....Em là đang ngại ngùng!!"

Hắn cố tình ghé sát tai cậu mà thì thầm.

"Hay em thấy anh đẹp trai, quyến rũ nên em ngại ngùng hả darling?"

Tình thế bây giờ rất là nhạy cảm. Tiêu Chiến là đang úp mặt trên bờ ngực trần của Nhất Bác. Dù cậu có muốn hay không thì cậu cũng đã ngửi được mùi hương trên cơ thể hắn. Cậu như bị thôi miên bởi mùi hương này. Nó vô cùng quyến rũ và nam tính. Bờ ngực của Nhất Bác vô cùng rắn rỏi và mịn màng, mát lạnh làm Tiêu Chiến cứ muốn dựa mãi không thôi. Nhưng cậu cũng giật mình thanh tỉnh và cảm thấy mình hơi thất thố nên đã xấu hổ mà đẩy Nhất Bác ra, cất giọng lắp bắp.

" Đẹp.....Đẹp cái gì cơ chứ! Anh mau tránh ra đi!!"

Nói rồi cậu nhanh chân bước vào nhà tắm mà đóng cửa lại. Nhất Bác thấy mặt Tiêu Chiến đỏ lên thì cười mãi không thôi.

Tiêu Chiến đang ở trong nhà tắm nhưng tim vẫn đập thình thịch trong lồng ngực. Cậu cứ phải ôm ngực trái mà thở hổn hển.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH ĐỜI ANH (Hoàn Thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ