Hắn đọc các bình luận của khán giả mà lòng vô cùng vui mừng. Tâm trạng hắn lúc này vô cùng tốt. Hắn vừa sờ bộ đồ trên màn hình điện thoaị vừa lẩm bẩm:" Bộ đồ mình mặc lúc nãy thực sự đẹp như vậy sao? Thật không thể tin được.......Thật không thể tin được mà!"
Hắn chống cằm suy nghĩ, mắt hướng ra phía cửa xe. Chiếc xe đang chạy qua một con đường lớn, cây cối hai bên được cắt tỉa rất đẹp, xung quanh có trồng rất nhiều hoa cỏ tạo thành những tấm thảm vô cùng đẹp mắt.
Hắn vẫn cứ mãi suy nghĩ về chuyện bộ đồ lúc nãy. Rõ ràng khi hắn mặc lên, hắn thấy vô cùng bình thường, thậm chí có chút không quen, nhưng tại sao mọi người lại đánh giá nó cao như vậy. Có thể nào là do gu thẩm mỹ của hắn đang có vấn đề hoặc người kia có con mắt vô cùng tinh tế. Nhưng cũng phải nói rằng, cái đẹp chẳng phải do người nhìn đánh giá hay sao?. Hắn cho rằng gu thẩm mỹ của mình không thể có vấn đề được, vì từ xưa đến nay hắn vẫn mix đồ cho mình bình thường và có ai nói gì đâu. Vậy thì khả năng thứ hai xảy ra là vô cùng cao. Đó là người kia thực sự là một nhà thiết kế tài năng rồi.
"Cậu được lắm!"
Nghĩ về người kia hắn lại bất giác ngạc nhiên. Hắn chưa nghe bên công ty Nhạc Hoa báo cáo gì với hắn cả, thậm chí cả Giang Yếm Ly cũng chưa nói qua với hắn về việc tuyển dụng người mới. Hắn còn chưa biết tên cậu kia là gì nữa. Như nhớ ra điều quan trọng, hắn quay sang hỏi Vu Bân.
"Vu Bân! Cái người mới được tuyển dụng vào công ty quản lý của tôi tên là gì vậy?"
Vu Bân nghe Vương Nhất Bác hỏi thì cũng ngạc nhiên không kém.
"Tại sao cậu lại hỏi tôi. Chả phải cậu ta là thiết kế trang phục cho cậu hay sao?
Vương Nhất Bác nghe Vu Bân nói vậy thì tức lắm nhưng biết tính cậu ta như vậy đã quen rồi nên thôi.
"Hừm.....Tôi chưa nghe công ty nói lại chuyện này....Hơn nữa trợ lý Giang hôm nay không thấy....Nghe nói cô ta tuyển dụng người này nên tôi chưa kịp hỏi!"
Hai người thoáng chốc đã về đến biệt thự của Vương gia. Vu Bân đưa được hắn về nhà thì quay xe rời khỏi. Hắn vừa bước vào trong nhà vừa lấy điện thoại ra xem. Tin tức hôm nay nhiều nhất chính là tin tức hắn mặc bộ đồ kia và cái tin này hiện đang leo hotsearch ở top 1. Hắn mở lại cái bộ đồ kia xem lại một lần nữa. Hắn thấy cái áo xanh này thật lạ. Nhưng nhìn kỹ thì rất phá cách, càng nhìn sẽ càng thấy độc
đáo. Còn cái sơ mi trắng mà kết hợp với quần jean cạp cao thì đúng là hắn chưa nghĩ đến bao giờ.
" Cũng độc đáo đấy!! hừm....."
Hắn vừa nghĩ đến bộ đồ vừa nhếch môi cong lên một vòng.
Định cất điện thoại đi vào trong thì có cuộc gọi đến. Hắn nhìn lên màn hình nhíu mày.
"Giang Yếm Ly! Cô cũng đúng lúc đấy....."
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH ĐỜI ANH (Hoàn Thành)
Short StoryMinh tinh đại lưu lượng siêu giàu có, ngạo mạn công, nhân viên thiết kế phục trang hợp đồng nghèo khổ, ngây thơ, nhút nhát thụ, niên thượng, sinh tử văn, hiện đại, tâm lý,truyện ngược, ngọt sủng , kết HE