The Epal Xtras

59 3 0
  • Dedicated kay Jilliane Mae Balsamo
                                    

Authors Note : Isa na po SA mga Epal dito ay Si Honnie,, na parang siya yung makakatuluyan ni Dave SA Story.... Hahaha,,, abangan nyo na lamang po Si Jericho.. Na saying magpapaligaya SA buhay ni Honnie...

Si Jilliane na akala natin ay Nanny ni Tristine,, kapatid po siya ni Tristine....

(Jilliane Story)

"Jilliane's POV"

Hay na ko,, nakakainis ka talaga Author!!!! Pero salamat. Naman at magkakaroon din ako ng Spot Light dito Nohh!! Haysst ... (Ang lalimmmm ng buntong hiningaaaa ko..)

Ang Nanay ko ay Si Jillysia Balsamo.. Ang weird ng name no,, Pero Hayaan nyo na lamang ,, yun ung pinalangan SA knya ng mga magulang nya SA Kenya ehh,, Lolo ko Si Jill Balsamo at Lola ko Naman Si Allysia Balsamo,,, at yun nga.. Dun Nakuha ung name nya.. Pinagtambal ung name,, di ko alam na USO na pala yun noon. Hahaha...

Maglalaba ang Nanay ko SA pamilya Ng mga Mabulac,, isa SA pinakamayamang Angkan SA Lungsod Ng Batangas ... INDAY yung code name nya,, maglalaba nga kc... At nakilala nya dun Si Daddy Pedro,,, (Peter na ung name nya ngaun,, Makaluma daw kasi yung PEDRO ehh.. Hahaha

Nagtataka ba Kayo Kung baki Daddy tawag ko SA knya?

Sya Kasi talaga yung tunay na daddy ko... Nakagawa kasi sila ni Nanay Ng napakalaking Kataksilan SA asawa ni Daddy na Si Lukresia Mabulac,,, ang wicked witch ,,hahahahahhaah ... Pero shhh Lang... Nanay yun Ng Magaling kong kapatid na Si Tristine...

Because of that wonderful sin,, I was form...parang transformers Lang,,, ano ako robot?

Buntis daw Si Ma'am Lucy Kay Tristine at ang napaglilihian ay ang aking gwapong Daddy,, alam nyo Naman kapag naglilihi SA isang Tao ang buntis parang gustong patayin yung taong yun...

Dahil nga dun ay pinagbakasyon muna Si ma'am Lucy SA TATE... (States) for 6 months,, at ang daddy ko Naman Hindi daw makapagpigil.. So a yun,,, nahumaling Kay Inday,,, SA aking beautiful INAY.. At ako ang nagging bunga Ng kanilang masarap na pagsasama (laswa) hahaha...

Ng nalaman Ng Nanay ko na she was PREGNANT Sinabi nya agad Ito Kay Daddy,, and as usual... MADRAMA ang buhay.. Nagalit ang mga parents Ng daddy ko at pinalayas ang mommy ko SA pamamahay nilang very very big..

You Inday,, gusto mo bang Mapatay Kita? Ang sabi Kay Nanay ni Lola Allysia..

After 5 years,, Namatay Si mother because of her sakit SA Dede,, you know.. Breast Cancer... Walang pampagamot ehh,,, at nalaman agad Ito Ng daddy Namin ni Tristine... At kinuhanan nya. Ako SA mga grandparents ko.. Syempre,, Hindi agad pumayag ang mga Peg,, so ayun,,, nga .. Ilang years din ako nag Intay,, hanggang SA dumating ang right night of my life.. Tinakas ako Ng daddy ko SA Amin,, sue per pumayag ako... Sabi kasi Ng daddy,, Madame daw memorata SA kanilang,,, house.. Alam nyo Naman ako maka Margaux ...so sumama ako... At dun ko nakilala Si Tristine..

Syempre shy pa ako nun,, at Sya at ang bruha nyang mother... Super Galit SA akin... Ako daw ay isang putok SA buho... At least Hindi Naman putok na mabahoooooo... At after many many years of pagsasakit.. Natanggap din ako Ng dalwang bruha,, Pero Kay Tristine Meron png consequences ..hahaha ..

Magiging Yaya,, daw ako Ng bruha,, syempre,, boba pa Ito nun., pumayag ang inyong Cinderella,, Pero hindi yun alam ni daddy,, at yun,, hanggang SA nakasayanan na Namin....

Kaya SA Ibang characters dito SA story na Ito.. Don't judge me please... Ngayung pinapabasa ko na ang aking talambuhay..

Salamat SA pagbabasaaaaa

Dear IphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon