"Best friend,, ok ka lang?" tanong ni Raz kay Jona na worried na worried yung mukha..
"ahh,, ok lang ako..." sagot ni Jona kay Raz habang napapatulo ung luha nya..
"Bestfriend may hindi ka pa sinasabi saken,, sabihin mo ung totoong nalalaman mo about sa pagkakatanggal ni Zedie sa science class at ang lahat lahat..."
"best friend di ko alam kung pano ko sisimulan ,, di ko alam kung pano ko sasabihin.."
"Handa ako makinig.."
************************************************************************************************
Naging kami ni Zedrick... oo tama ang narinig mo,, naging kami.. Napabarkada sya sa mga Regular Class,, nakalaban nya daw sa Dota yun... Syempre ako naman,, wala akong paki alam... Lahat naman ng lalaki yun ang hilig... Hanggang sa sinali pla sya sa Praternity,, saka ko lang nalaman nung pa ika ika sya ng lakad nung monthsary namin,.,, Nag date kaming dalwa .. Tinanong ko sya nun..
"Zed,, anong problema??"
"Ahh wala naman...^_^ "
Yung totoo!!.."
"Wala nga!!!"
"Wag mo ako sigawan!! Di ako bingi!!"
"ang Ingay mo kasi!! nakakainis ka!!"
"So ako pa ung nakakainis!!,, bakit ba pa ika ika ka kung mag lakad!! may masama ba sayo??"
hindi na sya umimik nun hanggang sa tinaas ko ung Pants nya..
"Ano bang ginagawa mo!!"
nagitla nalamang ako ng nakita kung kulay violet yung likod ng binti nya..
"Kelan ka pa sumali sa Praternity?"
hindi na sya umimik nun... at mahabang awkwardness ang naganap..
"Jona,, may gusto akong sabihin sayo,,"
natakot naman ako sa maririnig ko mula sa kanya.
" Jona I want to break up with you =( "
"Haahh? bakit ? " takang taka ako nun,, di ko alam kung ano yung gagawin ko,, di ko alam kung ano irereact ko,,,
"maiintindihan mo rin ako Jona"
*********** Last Day of School before the Christmas Vacation ************
Hinila nya ako sa CR ng mga lalake,, at vinideohan nya ang mga ginagawa nya,,, Di ako makapiglas hindi dahil sa gusto ko kundi dahil ang lakas nya,,, at may binulong sya sa akin ,,
"Sorry Jona,, but I have to do this..."
Sumigaw ako ng malakas at may nakarinig naman sa akin,,,, Narinig ako ni Arjay at pagkapasok nya dun sa pinto at nakita ang ginagawa ni Zedrick,, nasuntok nya si Zedrcik nun... di ko alam kung anong gagawin ko,, napatulala na lang ako,,, at may Janitor namang dumating upang awatin yung dalawa...
Sinabi ni Arjay lahat lahat sa Guidance Counselor natin ang nangyari at nakita nya,, at Si Zedrick pinakita na lang nya ung Video na kinuhanan nya,,, at sinabi ng guidance counselor namin na Mae- expel sana si Zedrick sa school kung hindi sya ang anak ng Principal ng School...
*************End**************************
Dave's POV
Yun pala ang nangyari,, di ko alam kung ano yung gagawin ko.. Hinayaan ko na lang si Raz muna ang mag comfort sa kanya...
Gusto ko syang lapitan,, yakapin... Gusto ko lahat ng sama ng loob nya mapasa sa akin... Matagal na pla nya yung kinikimkim sa loob loob nya... =(
Dear Iphone,
Nagkameron na pla ng boyfriend si Jona,, at nalaman kong si Zedrick pala yun,, at may mapait pla silang nakaraan... haysst,, gusto ko sana syang lapitan at mayakap,., pero di ko magawa... Sorry Jona....
Ang daming nangyari ngayon =(
= ang nag mamay ari sayo =
Dave
BINABASA MO ANG
Dear Iphone
FanfictionWala akong lakas mg loob para sabihin sa kanya ang mga nararamdaman ko... Tsk!!! NAKAKAINIS!!!!! kaya sa iphone ko na lang sinasabi ang lahat =( *** Basa basa!!! ***