Chapter 7: Oh My Gosh!

30 1 0
                                    

Jona's POV

"Ano ba yan sobrang sakit ng ulo ko,, haysst.. Teka nasan na ba yung phone ko?" Teka ano tong nakakapa ko? Bakit ang lambot? Ang Sarap. Ang bango... Nakaninong kama ba ako? Nilinis kaya ni mama yung kwarto ko,, Wow,, bait talaga.. Punta nga akong CR."

"AAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH~~~~~~~~'" nadulas ako sa Short na nandito sa baba ng kama k- kami nino to? Nasan ba talaga ako? Teka? Bakit may lalaki dun sa kamang yun.. Dun sa Folding bed na kulay blue.. Nakatop less ba sya? at naka boxer shorts lang? Oh My Gosh!!!! Si Dave ba yun? 

"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" narinig ko ang malakas na sigaw sa kabilang kwarto... kay Honnie na boses yun ahh? Teka pupuntahan ko..

***************************************************************************************

"Oh My Gosh! She's with Jericho?" and she runs towards me and tell me that..

"We should leave in this house! There is a freaking monster there!! (sabay turokay Jericho)

"Teka? pano ba tayo napapunta dito sa Bahay na ito? at teka! wala talaga akong maalala,, Kahapon lang nasa Sm tayo,, then nakita natin si ate Elle,, dito tayo nag inuman.. INUMAN? Oh My Gosh!! nakakaloka nandito tayo ngayon sa bahay nina Dave at.. OMG!! natulog kami ni Dave sa iisang kwarto?? Buti na lamang nasa isang kama sya..."

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH~!!" Oh My Gosh!! natulog kami sa iisang kwarto at iisang kama!! Baka may ginawa yang monster na yan saken!! Oh My Gosh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

***********************************************************************************************

"Ano ba yan? Ang ingay nyo naman,, pati ako ginigising nyo!! Napasugod tuloy ako dito sa Guest Room..." nagpunta dito si Dave.. naka topless sya.. at BoXer!! Oh my Gosh!! nakaka adik xD... Di naman pala sya patpatin ehh,, may ipagmamalaki din,, merong 6 na pandesal at mejo malaman yung braso!! yung sa baba kaya!! Oh oh oh! Jona sobra na Malandi na!!!

"Ano ba yang ingay na yan? Anong nangyari sa inyo hahh?" tanong nung Mommy ni Dave na napasugod din yata dahil sa lakas ng pagkakairit namin ni Honnie..

"Haahhhhhh (hikab hikab)" nahikab si Jericho.. nagising din yata sa sobrang lakas ng pagkakasigaw nitong si Honnie!!

"Ano ba yan? Bakit ang ingay? " asked ni Jericho

"You!!! you monster!! ano ginawa mo saken kagabi? Bakit ka nakadag an saken ng buon gabi!!! Baka baka nawala na ang -" HUHUHUHUHUH....

"Hoy!! hindi ako napatol sa mga babaeng kagaya mo haah!! Sobrang arte!! Kala mo kung sinong maganda.. Makapamula ka naman sobrea sobra!! Ganda mo haah!!!" sagot ni Jericho..

**************************************************************************************

"Teka lang Honnie,,, hindi magagawa ni Jericho yun sayo,, at saka parehas kau lasing,, wala namang mangyayari sa inyu. Trust me... Isip bata pa yang si Jericho,, kaya wala sa isip nya ung nasa isip mo ^^.." pagpapaliwanag ni Dave

"Ahh basta!! sa susunod na makita kita!! Mamamatay ka ng di oras!!! GRRR~~~!!!" sigaw ni Honnie..

Yung mga expressions ng mukha namin.. (^-^) si Dave... (♥_♥) ako, si tita at si ate Elle na nandito na rin pala... Ang cute naman nilang dalwa... Baka kayo magkatuluyan... Ayiee!! xD 

"Ohh ! mY Goshh!~~ that monster!! NEVER!!! as in CAPITAL N - E - V- E- R!!!!! " Sagot ni Honnie...

"Ehh mas lalo naman siguro sayo no!! Kala mo kungm sino ka,, may pa Capital Capital N E V E R ka pang nalalaman jan!! arte mo!! " sagot naman ni Jericho..

Dear IphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon