Pakipot ..>,<

59 5 2
  • Dedicated kay J-Mariz Macalalad
                                    

"Oi Jona,, tapus ka na pla mag CR... " ng makita ko si Jona na pabalik na ng Room..

"Oo ,, tapus na ako.. ^^.. Salamat haah...."

"Haaahhh?? para san?? " takang tanong ko sa kanya..

"Dahil pinasaya mo yung araw ko,,, tatanawin ko 2ng utang na loob.. ^^"

"ahh,, ganto na lang,, Pede ba kitang yayain makipag date??? " sana pumayag sya...

" Ahhmm,, pede bang iba na lang,, busy kasi ako this following and coming days ehh.. "

" Ahh,, ganun ba?  Sige salamat saka na lang kapag may time ka... " Hayssstt.... bakit hindi sya pumayag??

**************************************************************************************

 >>>><<<<LUNCH >>>><<<<

Jona,, gusto mo sabay na tayo kumain sa Cafeteria??

Ahh,, next time na lang,,, may kasabay na kasi ako ehh,,,

"Ahh,, ganun ba,, sige sa susunod na lang =( " bakit kaya nya ako nilalayuan??

******************************************************************************

"Bestfriend.. bakit mo nilalayuan si Dave?? " tanong ni Raz kay Jona.

"Best friend.. ayoko nang ma issue sa school na to."

"Haaa??? pano ka maiisue,, kung friends kau ni Dave??" tanong ulit ni Raz kay Jona.

"Best friend,, hindi mo ba alam na pinag uusapan na si dave sa buong Campus ngayon dahil sa pagkanta nya kanina?? "

"Dahil sa panghaharana ni Dave sayo?? ,, Echous mo haahh!! "

"Charinngg!!! hindi ako echous no,, kilala mo naman siguro si Tristine diba?! "

"Oo yung famous sa buong school natin from regular section!! ,, magandang morenang,, mahabang pilik mata,, na matangos ung ilong,, namala arabo ang ganda,, kaso maliit nga lang na nagiging girlfriend ng lahat ng sumisikat na boy sa Campus natin?? "

"Exactly !!! nakuha mo rin,, at naniniwala ako na sya ang nag utos kay Zedrick na videohan yung gagawin ni Zedrick sa akin na masamang balak,, na kung natuloy ay sirang sira na sana ako sa buong Campus!!"

'Haaay!! bestfriend di ka pa rin ba makamove on dun?? Pero thank you kay Arjay haahh,, sinagip nya ang life mo!! "

"yeahh!! right... sige kain na tayo......"

*****************************************************************************************

Dear IphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon