Chapter 6: Choosy?

58 3 0
                                    

Dear Iphone,

          Napakadaming tanong sa isispan ko... Ganto kasi... Si Jona mahal ko,, alam ko na yun sa Puso at isispan ko ehh.. Pero bakit ganto ung nararamdaman ko.. Gusto ko rin si Honnie? Patanong yan Iphone,, kasi hindi ko talaga alam ehh... Wewsss.... Grabe na to.. buti Sabadao ngayun.. Walang pasok... Gusto ko gumala.... Pero natatakot ako na makita ko si Honnie... ewan,, feeling ko kasi,, pinagtataksilan ko si Jona!!! WEwsss... para namang kami na ehh... hahaha... Basta Iphone... I need someone's help... Pero hindi sa isang taong may nararamdaman ako... Please naman.. Iphone.. tulungan mo ako... Ayaw ko nang gumulo ung puso at isispan ko... Hahahaha... (Koreanovela lang...) hahah,,, Sige na,... saka na lang ako mag uupdate ng iba... (Wattpad lang?)...

              Ang nagmamay ari Sayo,

                      Dave

***************************************************************************************

Pstt.

May sumitsit ba sa akin? 

PSSSTTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!

Aba... at parang galit... 

Hooy!!! 

Waaa!! Kabayo!!! "Ay sorry ate Noelle.. kaw kasi,, basta basta ka na lang sumusulpot...."

"Gaggy bukas pinto mo,, at kitang kita kong namumublema ka jan... Ano bang problema mo at..."

"Ahhhhh!!!!!!! Iphone 4s!!"   grabe,, makasigaw naman to,, mangyan lang?

"Ate Elle.. ngayon ka lang ba nakahawak nyan??" tanong ko sa kanya na nakakaloko

"Gaggy!! Kaparehas ng Phone ko,, naiwan ko kasi kina Lola ung phone ko,, nadala ko lang kasi ung charger,, kala ko kasi nasa bag ko na..."   at kinalikot ng kinalikot ung aking Iphone... "Uii!! Dave.. pabasa ng mga notes mo haah,, ang dami ehhh....."

Ate Wag!!!!! halatang nagulat sya... Kasi ung pagkakasigaw ko.. Sobrang nakakatakot.. abot hanggang kapitbahay....

"May tinatago ka ba jan?" tanong ulit nya ng masinsinan

"a -a -ahm,, kasi " nabubulol nanaman ako....

"Sige na,, Trust your ate Elle na... I'll keep all your secrets... Kagaya nung dati,, nung bata ka pa.... Grade 4 ka pa lang nung iniwan kita.... Pero ang laki laki na talaga ng pinagbago mo...."

"Ohh my God Dave!! Binata ka na!! at sino naman itong mga babaeng to sa TalamNote mo!!!"

Jona - Ultimate Crush mo..

Raz - Bestfriend ng Ultimate Crush mo..

Trisitne - panira sa lovelife mo..

Joyce - ex girlfirend mo..

Susan -  pinakapangit mong naging girlfirend..

Anna - echoserang frog sa lifelaluu mo..

Jilliane - Extra sa storyang ito..

(Jillians Note: Aray naman... extra parin ako.... T.T Hmff)

"Grabe haah... at meron ka pang mga lalaki..." ate haahh,, hindi ko sila mga lalake no... "mga gawpo ba itechh?" ewan ko ba sa ate ko kung bakla ba sya ohh ano?

Cryss - Unang nakilala mo sa school na bestfriend mo na ngayon..

Arjay- Matakaw

(Arjay's Note: ang tipid haah!!)

Dear IphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon