11

1.3K 21 1
                                    


R-18 ahead

Tiningnan ko lang si Marcus na nakasalampak sa sofa. Kanina pa siya lakad nang lakad at dimapakali. Ngayon naman ay naka upo siya naka takip ang mga kamay sa mukha at napahilamos. Gusto ko sana siyang lapitan kasi natatakot ako.

Sumilip ako mula sa kusina dahil ayoko makadistorbo sa kaniya. May kausap ulit siya sa cellphone niya at mukhang nakikipag argumento pa ito sa katawag.

"— and I guess someone stole some of our important information and I needed to retrieve it! Damn it!" Napa sabunot pa siya sa buhok niya at pagod na pagod pa ang boses.

"Just do everything to retrieve it. I'll try to help you out. Bye" matapos mamaalam ay pinatay na niya ang tawag. Napansin niya ata ang presensya ko kaya kahit naka talikod siya ay tinawag niya ako. Lumingon siya sakin ng nakangiti na parang wala siyang pinoprobla. "Hey, how long have you been standing?" Tanong niya at agad naman akong lumapit.

Inabot ko sa kanya ang kapeng tinimpla ko kanina nang may katawag pa siya "M-may maitutulong o magagawa ba ako para man lang mabawasan ang problema mo konti?" Agad na suhesyon ko sa kanya. Kelangan niya munang ma relax.

Sumimsim muna siya sa kapeng tinipla ko bago nagsalita. "You'd do anything if I ask?" Nag alangan akong tumango sa kanya pero kahit papaano gusto kong gumaan muna ang pakiramdam niya.

"Well, I want distractions. Distract me Sirene please." Nalilito akong napatingin nang mariin sa mga amta niya. "I want you. I'm tired and I want you." Yun lang pero naliwanagan ako nang maintindihan ko yung sinabi niya.

Bigla akong dinalaw ng kaba. Iba ang hinihingi niya. Nag aalangan akong um-oo pero bumalik sa isip ko yung sinabi ng ina ni Marcus.

"Just please have peace with him, give him chance."

"And please make my Marcus happy"

"Is this too much to ask Sirene? I only want you. I'm too stressed, too tired of everything. Am I too selfish to ask for your love and affection? You are my only and only desire Sirene. You are my rest in this stressful world." Kita ko ang kisap sa mga mata niya. Gusto niya bigyan ko siya ng pagkakataon. Gusto ko rin naman na magkaayos kami hindi lang ang iniisip ko yung sarili ko. Dahil may anak kami. Merong nabuo. May Mavy na. Hindi ako pwedeng maging selfish dahil lang sa sarili kong nais.

Gusto ko nang mawala ang bigat sa dibdib ko.

Wala namang masama kung hahayaan ko siyang maka pasok ulit sa puso ko. Sa buhay ko.

"Marcus" hinawakan ko ang mukha niya. Gusto ko siyang hagkan. Gusto ko siyang ipagdamot noon pa. Pero hindi ko magawa kasi lahat nang iniisip ko planado na. Na nasa pamilya ko lahat nang yun dahil gusto ko makaahon kami sa hirap.

Pero eto na ako ngayon. Gusto ko na ng kalayaan. Kalayaang magmahal. Mamili. Gusto ko ako nanaman. Oras na ata para ako nanaman. Na sarili ko nanaman ang iisipin at lilibangin ko.

Unti unti kong inilapit ang mukha ko sa mukha niya hanggang sa magkalapit na ang aming mga labi. Nip,suck and move. Paikot ikot ang dila niya sa loob ng bibig ko na parang nag eespadahan lamang kami.

Malalim ang paghalik namin nang binuhat niya ako patungo sa kama. Hindi namin pinutol ang paghahalikan namin. Nang makaramdam ako nang malambot sa likoran ko, agad na napamulat ako nang nakubabawan ako ni Marcus.

Nakatingin lang kami pareho sa mga mata namin. Malalim ang pagtingin niya at may pagnanasa. Hinubad niya ang oversized kong t-shirt at pinagmasdan ang pang taas na katawan ko. Hindi ko alintanang mag bra pa dahil iniisip ko ay nasa loob naman ako palagi ng kwarto namin.

Hinalikan niya ako sa leeg patungo sa kaliwang suso at parang bata siyang gutom na gutom o uhaw na uhaw sa gatas na tinikman ito.

Nagpakawala ako nang mahinang daing nang kinagat kagat niya ito. Naglakbay ang kamay niya para hubarin ang saplot ko sa baba.

My Only DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon