bồ câu

464 61 10
                                    

Chúng tôi cũng không còn ở lại đây bao lâu nữa nên tôi cũng hơi buồn một chút. Tôi thích không khí ở đây, nó rất mát và trong lành. Ban đêm còn có rất nhiều sao và mặt trăng cũng sáng nữa. Ở thành phố thì tôi cũng có thú vui ngắm trăng đó nhưng không thích bằng ở đây, trăng ở đây vừa to lại vừa sáng chứ chẳng như trăng ở thành phố, cứ bé tẹo như chiếc bánh mochi ấy. Ay ya tự nhiên nhắc tới mochi tôi thấy thèm quá đi, chết tiệt thật chứ.

Mấy người không tin được là tôi có bạn mới ở đây đâu, đó là chim bồ câu á, một biểu tượng của hòa bình nhưng chúng láo thật đấy. Một buổi sáng tinh mơ, tôi thức dậy ra ngoài duỗi người một tí thì từ đâu trên trời rơi xuống đầu tôi một chất dính nhầy nhầy màu trắng, nhìn lên thì thấy có mấy con chim bồ câu đang ở xung quanh đấy. Ấn tượng lần đầu gặp thật khó phai nhưng ai mà ngờ đâu chỉ vài phút sau thôi chúng tôi đã thân thiết. Tôi cũng chẳng biết chúng có hiểu tôi nói gì không chứ tôi là tôi không hiểu chúng nói gì rồi. Bất đồng ngôn ngữ luôn xảy ra ở mọi loài mà.

Bình thường thì tôi sẽ tức lắm đấy nếu có ai đó đi vệ sinh lên đầu tôi, tôi sẽ sống chết để đánh bằng được tên đó nhưng với mấy con bồ câu này thì khác, bởi vì tôi nghĩ rằng chúng nó là xã hội đen.... Không tin được đúng không nhưng tôi nghĩ vậy đó, nên tôi nghĩ việc làm bạn với chúng sẽ rất có lợi. Còn vì sao tôi nghĩ như vậy thì là do tôi xem phim á, mấy người biết phim We Bare Bear chứ, phim mà có ba con gấu cứ xếp chồng lên nhau và con gấu màu trắng cứ như là một chiếc xe của hai con gấu kia vậy. Nói nhỏ cho nghe là tôi thích con gấu màu trắng đó á, mấy con bồ câu trong phim đó siêu đỉnh luôn từ việc buôn lậu tương ớt đến một băng đảng chuyên trộm cắp, ay ya phải nói là đỉnh của chóp luôn í.

Phải, là như vậy đó nên tôi cũng hơi dè chừng chúng. À còn một bộ phim nữa để củng cố thêm niềm tin của tôi là cái bộ phim Vincenzo Cassano thì phải, phim đó thì cô chủ tôi xem nên tôi cũng coi ké được một chút. Thì cái anh mafia đẹp trai luôn bị con bồ câu làm phiền í xong được ảnh cho ăn, ảnh còn nói với nó là :"sau này phải trả ơn cho tao đó" thì nó trả ơn thật mọi người ơi, lúc ảnh bị bao vây bởi những kẻ mặc áo đen nó đã kéo nguyên một bầy tới làm loạn để ảnh có thể tiêu diệt được mấy kẻ đó. Đúng thật là daebak luôn.

Đó là lý do tại sao tôi lại có chấp niệm với mấy con bồ câu như dị. Nhưng mà tại sao tôi lại nói nhiều về vấn đề mấy con chim bồ câu này nhỉ ?

- Hey mấy cậu, mấy cậu có phi vụ gì đặc biệt thì cho tôi tham gia với

- Cục cục cục ( gì zạy trời )

- Mấy cậu hiểu tôi nói gì không ?

- Cục cục cục ( tên này bị gì dị trời )

- Cục cục cục ( tôi hiểu chết liền á )

- Sao mấy cậu im lặng zạy, trả lời tôi đi

- Cục cục cục ( điên thiệt rồi, đi mau đi tụi bây )

- Ấy đi đâu zạy ????

Thế là bọn bồ câu bay đi mất, để tôi bơ vơ ở đây một mình. Chán thiệt chứ !

Tôi đi vô nhà đánh thức cô chủ dậy thì bị tên Hạt Dẻ chọc kháy, hắn nhếch mép với tôi rồi bỏ đi. Nghĩ tôi sẽ để yên chắc, đã đến lúc dùng đến võ mồm rồi

- Ê đứng lại

- Tại sao ?

- Khinh bỉ gì tôi đấy ?

- Có gì đâu

- Có gì thì nói mau đi

- Tôi không nghĩ cậu ngốc nghếch đến như thế

- Thì ?

- Ai đời con mèo nào lại đi nói chuyện với mấy con bồ câu đó

- Liên quan gì đến anh ?

- Đúng là một trò hề

- Aiss ai cho anh nghe lén người khác nói chuyện thế ?

- Tôi có tai thì nghe đấy thì sao nào

- Đồ đáng ghét, anh có biết mấy con bồ câu đó như thế nào không hả ?

- Không biết nhưng tôi biết cậu bị điên

- Rồi một ngày nào đó anh sẽ sáng mắt ra

- Đợi rồi xem nhưng với một tên điên như cậu thì sẽ không bao giờ bảo vệ được jimin đâu

- Nữa, lại là jimin. Thích nó đến thế à, tôi không nhường đâu đấy

- Tôi đâu kêu cậu nhường, cạnh tranh công bằng thôi mà

- Tôi chắc chắn thắng rồi, cảm ơn

- Hay lắm !!!

meo meo có nghĩa là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ