nhóc đẹp trai

342 66 6
                                    

Hôm nay cô chủ đi làm về có mua vài con cá vàng. Cái bể cá đó bỏ hoang cũng đã lâu, nay lại có thêm mấy con cá bơi trong đó nhìn cũng thích mắt. Tôi ngồi ngắm bọn nó cũng được vài phút đồng hồ. Không biết là một ngày nào đó tụi nó sẽ có chân chứ, tôi nghĩ vậy.

Nhưng mà con cá vàng này sẽ có chân như Darwin chứ ? Bởi vì chỉ cần yêu thương nó đủ nhiều thì tình yêu đó sẽ giúp nó có đôi chân. Hoặc là giống như nàng tiên cá vậy, nhưng mà nàng tiên cá yêu hoàng tử nên nàng mới dùng động lực của tình yêu và đánh đổi giọng nói của mình để có được đôi chân còn Darwin là được tưới lên một tình yêu. Cả hai không giống nhau nhưng lại cùng chung hoàn cảnh với nhau, cũng đều là vì tình yêu mà họ mới có được đôi chân.

- Em có nghĩ nếu mình yêu thương nó đủ nhiều thì nó sẽ có chân không ?

- Có lẽ anh đừng nên coi phim nữa ạ

- Tại sao ??

- Anh cứ như một đứa trẻ vậy

- Tôi lớn rồi...

- Hì, anh vẫn còn trẻ con lắm

Uầy, đằng ấy cứ trêu tôi í. Cho tôi lãng mạn một chút không được hả. Nhắc đến tình yêu thì tôi cũng đang thích một con mèo nào đó, tôi luôn đặt đằng ấy trong lòng. Nhiều khi muốn gần gũi với đằng ấy hơn nữa mà tôi lại cứ ngại, tôi không biết làm sao để thể hiện cảm xúc của mình. Những cảm xúc kì lạ này thật khó để diễn tả bằng lời, nó cứ trào trực kiểu gì ấy. Câu hỏi lần trước đằng ấy hỏi, tôi vẫn chưa trả lời, một phần vì tôi chưa muốn thổ lộ, phần vì tôi chưa sẵn sàng tâm lý nên khi đằng ấy hỏi đột ngột như vậy làm tôi có hơi bị động. Tôi cần có thời gian để chuẩn bị sẵn sàng.

Chiều nay nhóc đầu tròn dẫn bạn tới nên chúng tôi được đi ra ngoài chơi. Cậu bạn mà nhóc đầu tròn dẫn tới nghịch thật đó, nó cứ chạy theo tôi rồi xoa đầu tôi muốn hói luôn. Tôi là tôi hỏng thích nhóc đó rồi đó. Nhóc đầu tròn bảo với chúng tôi đây là người bạn mà nhóc muốn làm quen ở trường mẫu giáo, cả hai đều thích chơi xếp hình và xem phim hoạt hình. Nhóc đó khá đẹp trai, đôi mắt to tròn nhưng không được sáng và long lanh như Kookie.

- Giới thiệu với Jimin và Yoongi đây là Taehyung, bạn của mình

- Xin chào

Nhóc đó đưa tay ra bắt tay với chúng tôi nhưng tôi không bắt, tôi liếm tay tôi. Jimin thì khỏi nói, đằng ấy luôn thân thiện và gần gũi với mọi người. Nhóc đó có vẻ thất vọng nhưng kệ chứ, ai bảo nhóc không ngoan và hiểu chuyện như Kookie làm chi

- Kookie ơi hình như con mèo màu trắng này không thích tớ thì phải

- Làm gì có, yoongi ngoan mà

- Nhưng nó không chịu bắt tay với tớ

- Để tớ thử xem

Kookie chìa tay ra bắt tay với tôi. Tôi nhìn nhóc đó rồi lại nhìn vô tay nhóc đầu tròn, tôi bắt tay với nhóc. Nhóc đẹp trai đó thấy vậy cũng hớn hở đưa tay ra bắt một lần nữa thì tôi lại đi gãi tai. Tự nhiên lúc đó tai tôi ngứa chứ hong phải tôi chê nhóc ấy đâu, tại tôi không thích nhóc ấy thiệt. Vẻ mặt nhóc ỉu xìu thì Kookie chia cho nhóc vài hạt thức ăn nhử tôi. Đoán xem là tôi sẽ ăn bên nào ? Tất nhiên là bên nhóc đẹp trai rồi tại bên kia jimin đã dành mất của tôi.

Xong xuôi bước đầu làm quen thì chúng tôi bắt đầu chơi với nhau, tôi chơi cầu tuột với nhóc đẹp trai, nhóc ôm tôi vô lòng rồi cùng trượt xuống. Tiếp đến là xích đu, eo ôi kookie đẩy đã nhanh rồi đằng này nhóc đẹp trai cứ kêu "đẩy mạnh hơn, đẩy mạnh hơn" làm tôi với nhóc suýt thì bay lên trời. Chơi khôn ghê dị đó.

Trời cũng tắt nắng, cũng đến lúc phải chia tay nhóc đầu tròn với nhóc đẹp trai. Dù sao thì hôm nay cũng vui lắm, chỉ có điều nhóc đẹp trai bớt dính tôi hơn thì có lẽ tôi sẽ thích nhóc nhiều hơn. Tôi và jimin nằm tựa vào nhau nghe hai nhóc nói chuyện, những câu chuyện hai nhóc kể cho nhau nghe thật dễ thương

- Có vẻ mèo Yoongi thích tớ hơn một chút rồi

- Ừm, chắc chắn rồi. Yoongi ngoan như vậy mà

- Kookie à, hôm nay chơi với cậu thật vui, lần sau rủ tớ tới chơi nhiều nhiều nha

- Cậu thích đến lúc nào cũng được, bọn tớ sẽ chơi với cậu

- Hứa đó nha

- Tớ hứa

meo meo có nghĩa là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ