jimin

398 63 4
                                    

Hi, mình là Jimin, một chú mèo hoang được cô chủ nhặt về. Ban đầu mình cảm thấy khá lo sợ về việc được nhận nuôi nhưng từ khi ở chung một thời gian, mình nhận ra cô chủ sẽ không bao giờ bỏ rơi mình một lần nào nữa. Ở nhà thì thường anh Yoongi sẽ được cưng nhất, tất nhiên rồi vì ảnh là mèo mà cô chủ thích nhất nhưng không vì thế mà mình ghét ảnh, ngược lại còn thích ảnh cực. Mèo gì đâu mà trắng múp, lại còn tròn tròn chả bù cho mình.

Đúng là lúc đầu ảnh không có ưa mình thật, mình cũng chả biết tại sao, thế mà mấy ngày nay ảnh đối xử với mình tốt lắm. Ảnh nằm cạnh mình lại còn bảo vệ mình, chia sẻ đồ ăn và đồ chơi của anh ấy. Mình cảm thấy vui lắm. Từ lúc về nhà ông bà ngoại, anh ấy khác cực, lúc nào cũng kè kè bên cạnh mình, đã thế còn cấm mình chơi với anh Hạt Dẻ. Anh yoongi đúng là đồ ngốc, ảnh tưởng mình sẽ bị anh Hạt Dẻ dụ dễ dàng đến thế sao, không có đâu nhé. Dù có thế nào đi nữa thì mình vẫn thích anh Yoongi nhất.

Mình cũng rất thích cô chủ, mình luôn làm những hành động yêu thương đối với cô chủ để báo đáp lại tình cảm của cô ấy. Cô chủ như một món quà mà thượng đế ban tặng cho mình vậy, cô ấy chính là thượng đế sống của mình. Theo lời anh Yoongi nói cô chủ có hơi mít ướt thật, xem một bộ phim thôi mà khóc nghẹn cả lên. Mình còn nhớ lúc cô ấy xem phim có nhân vật nam kia bị chết, cô ấy khóc quá trời quá đất còn luôn mồm kêu :"jang han seo ơi, jang han seo ơi". Xong rồi nguyên ngày hôm ấy cô chủ cứ bần thần mãi luôn. Con gái khó hiểu thật đấy.

Cuộc đời của mình cũng không có gì đặc biệt khi mình là một con mèo cả. Mình chỉ cố gắng kiếm ăn và không bị những kẻ khác ăn hiếp là được. Kể từ khi được nhận nuôi mình mới cảm nhận được thế nào là an toàn và thế nào là tình yêu thương. Mình bắt đầu dạn dĩ hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

À có chuyện này, hôm qua mình nhìn thấy anh Yoongi nói chuyện với mấy con bồ câu. Không biết ảnh nói gì vậy ta, mình mong là ảnh không nghĩ tụi nó là xã hội đen hay cái gì đó quá vĩ đại bởi vì ảnh có vẻ rất tôn sùng chim bồ câu hoặc có thể là do ảnh bị lậm phim. Ảnh hơi ngốc và kiêu ngạo nhưng mình lại thấy ảnh dễ thương.

Hôm nay mình được đi chợ với cô chủ, lâu rồi mới lại được ngửi mùi này đấy, mùi cá tanh và mùi rau củ. Cô chủ đang đứng lựa thịt thì mình có nghe thấy tiếng mèo kêu thất thanh, mình muốn đi xem thử nên đã cố hết sức kéo cô chủ đi. Đến nơi thì một bạn mèo trắng đốm đen đang bị mấy con mèo khác bắt nạt, mình xông tới khè tụi nó một cái, thế là bọn mèo kia chạy biến đi. Cô chủ nhìn thấy chân của em mèo đó bị thương nên đã gọi cho hội cứu trợ động vật. Tầm 5 đến 10 phút thì đội cứu trợ tới bế em ấy về trại. Mình cũng chẳng biết động lực nào thúc đẩy mình làm việc này cả, chỉ là khi nhớ về bản thân hồi trước bị bắt nạt như thế làm mình cảm thấy rất đau lòng nên mình đã quyết định chạy ra giúp em í. Vì là mình cảm thấy mình rất may mắn nữa nên mình muốn giúp đỡ những bạn mèo khác.

- Ay ya hôm nay Jimin giỏi quá ta

- Meo

- Biết giúp đỡ người khác như vậy là ngoan lắm đó

- Meo

- Thế hôm nay chị thưởng cho Jimin nhá, đừng nói Yoongi biết mắc công nó lại ghen tị

- Meo

- Cưng Jimin quá đi

meo meo có nghĩa là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ