dỗi

356 64 9
                                    

Nãy tôi đi loanh quoanh dưới bếp thì thấy có một con gián chạy ra, tôi giật mình phóng lên bếp la hét thất thanh. Tôi sợ nó cực, nó vừa dơ vừa xấu vừa đáng ghét. Tôi đứng trên bếp run rẩy nhìn nó đi qua đi lại, tôi sởn da gà lên được. 1 phút trôi qua tôi như chết đứng tại chỗ, tôi la hoài mà chẳng ai thèm chạy tới giúp tôi thì Jimin lúc này mãi chơi cũng nghe thấy tôi la hét nên chạy tới cứu còn cô chủ đang chạy deadline cũng bỏ dỡ mà ra xem tình hình. Cả hai người bọn họ hợp sức giết con gián cứu tôi trông thật uy hùng làm sao.

Tôi được giải cứu nhưng có một điều đã làm cho tôi dỗi, họ đã ra cứu tôi quá lâu và để tôi phải nhìn thấy con vật chết tiệt ấy quá nhiều. Eo ôi tôi muốn móc mắt ra mà rửa cho sạch. Tôi dỗi Jimin và dỗi luôn cả cô chủ. Tôi nhảy lên chỗ cao nhất của cây cào móng mà ngủ ở đó. Jimin cũng nhận thức được tôi đang dỗi nên đằng ấy không dám động tới tôi. Có vẻ như Jimin đang cảm thấy rất hối lỗi nhưng tôi không quan tâm đâu vì tôi đang dỗi mà.

Đằng ấy mang đến cho tôi con gấu bông mà đằng ấy thích nhất và chỉ nhẹ nhàng đặt ở đó rồi thì thầm vào tai tôi "anh ngủ ngon". Trời ơi, điên thiệt chứ, tôi đang dỗi đằng ấy mà không thể nào dỗi được nữa luôn. Tim tôi như mềm nhũn ra khi đằng ấy dịu dàng mang con gấu bông yêu thích đến và thì thầm vào tai tôi rồi rời đi. Tôi mở ti hí mắt nhìn xem đằng ấy đã đi đâu thì thấy đằng ấy nằm dưới cây cào móng, điều đó như chạm vào lòng tôi khiến tôi rất cảm động. Jimin luôn tinh tế và luôn nhẹ nhàng, nhẫn nại đối xử tốt với tôi.

Đến giờ ăn trưa cũng là lúc cô chủ phải đi dỗ tôi ăn vì tôi biết nếu tôi bỏ ăn cô ấy sẽ xót đến cỡ nào nhưng hong biết đâu, tôi đang dỗi cô ấy mà. Cô chủ đứng bên cây cào móng vuốt ve bộ lông mềm trắng mượt của tôi vừa nũng nịu dỗ. Cô tưởng tôi sẽ mềm lòng chắc ? Bởi vì cô không phải là Jimin...

- Yoongi à chị biết lỗi rồi, xin lỗi được chưa ??

- Chưa được

- Yoongi à, mau tới ăn đi

- Không

- Xin lỗi mà, năn nỉ á

- ....

- Hay chị cho Yoongi một ít cá ngừ nhé ?

Cá ngừ là chân ái của đời tôi, sao cô ấy dám mang nó ra dụ dỗ tôi chứ. Tôi sẽ mủi lòng thương tha thứ cho cô ấy lần này mà đứng dậy đi ăn, không phải vì có cá ngừ đâu nhé mà vì tôi muốn ăn cùng Jimin.

Nhờ tôi mà đằng ấy cũng hưởng ké một miếng cá ngừ. Chúng tôi đã cùng nhau ăn rất ngon và cùng nhau nằm phè phỡn trên sofa. Jimin nằm cạnh tôi, đằng ấy tập trung xem tv nên tôi đã lén nhìn trộm đằng ấy. Nhìn mặt Jimin ngốc thật, đằng ấy ăn còn dính một tí thức ăn trên mặt. Tôi đưa tay phủi đi, đằng ấy quay lại cảm ơn tôi rồi cười rõ xinh. Tôi như hẫng đi một nhịp tim vì đằng ấy quá đỗi dễ thương.

- Tôi xin lỗi vì đã giận em lúc nãy

- Ấy, là em phải xin lỗi anh chứ

- Thôi không có gì đâu mà xin lỗi

- Thế sao anh lại xin lỗi em ??

- Tại vì tôi...không muốn em phiền lòng thôi

- Anh Yoongi

- Hửm ??

- Anh...thích em rồi hả ??

Tôi chớp chớp mắt liên tục vì câu hỏi của Jimin, tôi vẫn chưa muốn nói tới nó vào lúc này. Tôi cứng đờ không mở miệng ra nói được, tim tôi đập nhanh đến nỗi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tôi ấp úng tìm kiếm con chữ rơi vụn trong đầu mà không thể nào nói hoàn chỉnh được một từ. Bỗng đằng ấy cười rồi hôn nhẹ vào má tôi.

- Anh không cần trả lời cũng được.

Tôi bất ngờ đến nỗi chẳng nghĩ gì được nữa, tôi cảm thấy vui, cảm giác như có một bông hoa đang nở rộ trong lòng.

meo meo có nghĩa là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ