- Ti Gi Con-phét-sừn -
#TG3976001
"Một ngày không gặp như cách ba thu.
Đôi ta xa nhau đã bao tháng ngày.
Thân xác rũ rượi tâm hồn khô héo.Thái Dương của ta bao giờ trở lại?
Chàng ơi, chàng hỡi, chàng có hay chăng...Lòng ta nhung nhớ ngày ngóng đêm mong.
Chỉ ước kiếp trần qua như gió thoảng.
Chàng lại trở về chiếu sáng đời ta!
Mãi yêu chàng, vầng Thái Dương của ta!"
#1: Cũng phải hơn hai mươi năm rồi nhỉ.
#2: Huhuhu, nhớ anh quá đi!
#3: Thiên Song luôn chờ anh.
#4: Mấy năm nay hội nhan sắc đi lịch kiếp hết trơn, còn mỗi Thái Âm Tiên Tử chống cả bầu trời.
#5: Toàn là thần tiên cả, sợ chờ lâu thì đào động bế quan đi, mở mắt ra cái là xong.
.
.
.
#1198: Nhớ tình lang thì về nhà coi, cứ bê lên đây làm bổn tọa phải nhớ theo.#1199: Thái Dương Tinh Quân với Trường Minh Cung Chủ ai đẹp hơn?
#1200: Căn bản không cùng một chủ đề, không so sánh được.
#1201: Châm ngòi ly gián vô ích, bản tiên dù có đói đường cũng quyết không uống máu chó.
#1202: Một người nhẹ nhàng như nước, một người nồng cháy như lửa, so sánh không nổi.
#1203: Rõ ràng là thuộc tính hoả, sao lại có thể mềm mại được như thế?
#1204: Lý giải được sự mâu thuẫn ấy thì chúng ta đã xuống được núi.
--***--
Thiên giới thái bình nhưng đôi khi vẫn không tránh khỏi xung đột. Nhẹ thì cãi chửi, nặng thì đánh chém nhau, mỗi lúc xảy ra chuyện mà không kịp thu tay sẽ được diện kiến nam thanh nữ tú của Đội Trị an Thiên Đình. Đội Trị an Thiên Đình, tuyển chọn những cá nhân ưu tú nhất của Thiên Quân, nổi danh là ban ngành nhan sắc tỷ lệ thuận với năng lực, đồng thời cũng là nơi tập hợp nhiều kẻ điên nhất. Tại sao lại gọi là điên? Cứ thử gây hoạ xong không kịp chạy là biết.
Đội Trị An Thiên Đình bao gồm nhiều đội nhỏ, phân chia khu vực mà quản lý, tên đội đánh số lần lượt một, hai, ba,...gọi tắt Thiên Nhất, Thiên Nhị, Thiên Tam,... sau này vì cái tên Nhị dễ làm liên tưởng tới vị nguyên soái nào đó, nên lấy tên khác là Thiên Song.
Hoàng Tam Căn là một thành viên mới của Thiên Song, hai tháng kinh nghiệm. Làm ở đây một tháng chỉ phải trực ban hai ngày, thời gian còn lại tự do, mỗi tội hơi nguy hiểm, tu vi kém chút không cẩn thận lúc đi xử lý tình huống có người đánh nhau khéo người còn chưa bắt được đã bị chiến hỏa lan ra đốt trụi rồi.Hôm nay Hoàng Tam Căn đi theo đội trưởng tuần tra thì nhận được tin phía bắc Dao Trì có ẩu đả quy mô lớn, cần chi viện gấp. Hai người vội vã leo lên thiên hạc, gấp rút tới hiện trường.
YOU ARE READING
[Ôn Chu] Thành Lĩnh hậu truyện
HumorCâu chuyện về nam chính Trương Thành Lĩnh Nhân vật chính: Trương Thành Lĩnh Nhân vật phụ: Ôn Khách Hành, Chu Tử Thư, Cố Tương, Tào Uý Ninh,... Cảnh báo: OOC