- Ti Gi Con-phét-sừn -
#TG3982103
Tóm tắt vụ việc gây chấn động gần đây:
1. Bên trái lịch kiếp trở về, bên phải lập tức đến thăm.
2. Bên phải ở lại nhà bên trái suốt bảy ngày liên tiếp.
3. Bên trái chuyển về nhà bên phải.
Hiện tôi đã nhập thổ vi an, muốn gặp xin hóa vàng mã.
#1: Đậu xanh!
#2: Rau má!
#3: Đậu má!
#4: Ai nói với tôi đây là giả đi.
#5: Tôi là giả, bọn họ mới là thật.
#6: Sao tôi mới bế quan hơn trăm năm mà đã thành người tối cổ rồi?
#7: Câu chuyện thì rất ngắn nhưng đau thương thì rất dài.
#8: Áu áu áu, chuyện này mà là thật tôi sẽ không mua sắm ba trăm năm.
#9: Hai người họ mà đến hội bàn đào cùng nhau tôi sẽ bơi mười vòng quanh Dao Trì! Ngay trước mặt chúng tiên! Chỉ mặc mỗi áo lót!
#10: Bình tĩnh bàn trên ơi.
#11: Bổn tiên cược họ sẽ đi chợ cùng nhau, đạo hữu nào thấy nhớ lưu lại hình ảnh chia sẻ lên cho chúng bạn nữa nhé!
.
.
.
#3527: Còn sòng nào không tôi tham gia với!--***--
Tôi là Trương Thành Lĩnh, người thừa kế duy nhất của Ngũ Hồ Minh, Kính Hồ Phái, Tứ Quý Sơn Trang, Long Uyên Các, Trường Minh Sơn đồng thời sở hữu một loạt đất đai cần quản lý. Nhưng thôi đó là chuyện đã qua, giờ tôi chỉ là một tiểu tiên nhỏ nơi tiên giới, nhập tịch theo đường bảo lãnh, sư môn nhỏ bé lèo tèo vài người.
Về cơ bản cuộc sống trên này cũng giống dưới kia, cả ngày quanh quẩn ăn ngủ luyện công, khác chỉ là dưới trần luyện quyền cước, trên trời luyện tiên pháp. Tiên pháp có rất nhiều cái thú vị, những điều trước kia chỉ được nghe trong chuyện cổ như bay lên trời, chui dưới đất,.. giờ tôi đều có thể dễ dàng làm được. Tuy vẫn chưa thể tạo ra nước, phun ra lửa nhưng tôi tin mình sẽ làm được sớm thôi, sư thúc đã khẳng định tôi căn cốt kỳ giai rồi.
Hồi mới bị kéo lên đây, tôi đã không ít lần muốn chạy trốn, nhưng thấy cảnh người sống biến thành tảng đá thì mọi suy nghĩ phản kháng đều bị dập tắt, người không đấu với yêu, tôi nhịn! Sau đó biết sư thúc mình là thần tiên, mình cũng sắp thành tiên nhân tôi đã kích động cả đêm không ngủ được. Tình tiết này y như trong những chuyện cổ tích vậy, nhân vật chính có thân thế vô cùng đáng gờm, sau khi vượt qua khó khăn thử thách sẽ đi đến đỉnh cao nhân sinh, bá chủ giang hồ, à bá chủ tiên giới. Mục tiêu này nghe hơi ngu nhưng không sao, sống là cần có mộng tưởng.
Vì mộng tưởng này tôi vô cùng quyết tâm, lúc luyện võ rất quyết tâm, lúc xay nhân sâm quả rất quyết tâm, lúc nhận sự khảo hạch của sư phụ lại càng quyết tâm. Nhưng sư thúc ơi, người bảo là kỳ tài võ học mà, sao sư phụ lại mắng con chậm hiểu vậy!
YOU ARE READING
[Ôn Chu] Thành Lĩnh hậu truyện
HumorCâu chuyện về nam chính Trương Thành Lĩnh Nhân vật chính: Trương Thành Lĩnh Nhân vật phụ: Ôn Khách Hành, Chu Tử Thư, Cố Tương, Tào Uý Ninh,... Cảnh báo: OOC