Chương 27

88 9 11
                                    

Mặc dù Chi nhánh Trùng Khánh đã hơn tuần vắng mặt Ban Lãnh Đạo nhưng hoạt động kinh tế cũng không thể nào ngưng lại được.

Còn chưa nói đến việc cách đây 2 tháng bọn họ vừa ký một hợp đồng lớn với chuỗi cửa hàng Mã Đáo Thành Công do Mã Lão Gia làm chủ.

Hai người Giám Đốc Thư Ký bọn họ, một người thì bị thương còn người kia thì bận chăm sóc người bị thương, suốt ngày tú ân tú ái quấn quýt không rời khiến cho tóc của Dịch trợ lý mỗi ngày đều bạc thêm vài sợi.

Bởi vì việc của họ đều đặt lại trên đầu của vị trợ lý, à không, là vị Trưởng phòng Nhân Sự Dịch Dương Thiên Tỉ.

Như lịch trình đã lên trước đó, hôm nay là ngày họ bắt tay vào khởi động chương trình quảng bá thứ tám của chuỗi cửa hàng tiện lợi Mã Đáo Thành Công.

Hơn mười giờ tối, ngoài trời đổ lất phất một cơn mưa bụi, đoàn thi công hơn mười người của Chi nhánh Trùng Khánh cũng vừa hay dừng xe tại địa điểm đã định. Hôm nay bọn họ phải thi công bảng quảng cáo mới cho cửa hàng Mã Đáo ở khu vực thị trấn A.

Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi ở ghế phó lái, đôi mắt nhuộm màu u ám nhìn cửa hàng tắt đèn tối đen, xập xệ không hề có một chút dáng vẻ nào của một cửa hàng tiện lợi.

Vị trưởng nhóm thi công ngồi ở ghế tài xế giương mắt nhìn anh:"Thế này là sao nhỉ? Hình như không phải là chuỗi cửa hàng của Mã Đáo, liệu có phải là nhầm lẫn rồi không?"

Dịch Dương Thiên Tỉ nén lại tiếng thở dài, người chuẩn bị danh sách cửa hàng là Lưu Chí Hoành, chính anh cũng đã xem qua và kiểm tra kỹ lưỡng, nhìn thế nào cũng không giống là nhầm lẫn. Rõ ràng là có người đã nhúng tay vào tráo đổi danh sách cửa hàng, cố tình muốn bọn họ phí công một phen.

Trong lòng Dịch trợ lý mặc dù khó chịu không ít nhưng dù gì hôm nay trời cũng mưa, nếu có đến đúng địa điểm cũng không cách nào thi công được. Anh suy nghĩ trong chốc lát rồi hơi nghiêng đầu nhìn trưởng nhóm đội thi công:"Tạm thời hôm nay mọi người cứ tan làm trước, sự cố này tôi sẽ xem xét lại. Lương vẫn sẽ nhận như bình thường."

Sau khi nhận lệnh, Trưởng nhóm thi công cũng bắt đầu quay bánh lái để trở về. Đột nhiên, ở phía khuất bên hông cửa hàng lấp ló một dáng người, trông giống như đang theo dõi bọn họ.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thấy người nọ nhưng lại giả vờ như không thấy.
Cho đến khi chiếc xe đi đến một con đường nhỏ, anh liền bảo người lái xe dừng lại, nhanh chóng nhảy xuống để trốn vào bóng tối.

Anh men theo một con đường hẻm thật nhỏ để vòng lại cửa hàng xập xệ vừa rồi, cốt là muốn dùng thủ đoạn của người nọ để điều tra người nọ.

Quả nhiên đúng theo suy đoán của Dịch Dương Thiên Tỉ, gã lén lút đó vẫn còn đang nấp lại như là đang chờ mục tiêu đến.

Gã lén lút hết nhìn đông lại nhìn tây, thoáng chốc lại đứng lên rồi ngồi xuống. Thời gian kéo dài đến khoảng 30 phút thì gã như không còn kiên nhẫn, bắt đầu di chuyển.

Thiên Tỉ nhìn theo bóng lưng của gã, sau đó nhanh chóng bám theo, mà nơi gã đang đi đến lại giống như một khoảng đất trống rộng.

[KaiYuan FanFic] Thư Ký Tôi Là Sếp!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ