Lúc Dịch Dương Thiên Tỉ hay tin Vương Tuấn Khải gặp chuyện rồi sắp xếp công việc và mua quà tới thăm thì Vương Tuấn Khải đã được Vương Nguyên đút ăn tới no rồi.
Đầu tóc Dịch Dương Thiên Tỉ hơi bù xù vì chạy gấp, cho nên tóc mái bị chẻ ra làm hai. Anh ta hối hả mở cửa phòng bệnh, nhìn vào, thì phát hiện một nằm một ngồi cũng đang trừng mắt nhìn mình.
"Ha ha" - anh ta cười trừ hai tiếng:"Đã tỉnh lại rồi sao?"
Không ai đáp lại khiến cho không khí dần trở nên ngượng ngùng. Dịch Dương Thiên Tỉ thở dài trong lòng, đến có chút không đúng lúc, có nên đi không ta?
"Đến đây. Anh đứng chắn ở cửa làm gì?" - Vương Nguyên vừa nhìn anh ta vừa ngoắt ngoắt tay.
Dịch Dương Thiên Tỉ lúc này mới nhẹ nhàng đi vào đặt trái cây đã mua ở trên bàn, quan tâm hỏi:"Khỏe lại rồi chứ Vương Thư Ký?"
Vương Tuấn Khải im lặng một lát mới chớp mắt nhìn thẳng vào anh ta, đáp:"Cậu thấy trên người tôi có chỗ nào biểu thị đã khỏe chưa?"
Nhờ câu nói này mà Dịch Dương Thiên Tỉ mới một lượt nhìn từ trên xuống dưới cả người hắn. Sau đầu dán một mảnh băng gạt, ẩn hiện bên trong cổ áo thì quấn một thân băng vải, quấn thẳng đến cánh tay phải, bonus thêm một miếng dán hạ sốt trên trán.
Nhưng nhìn tổng thể, vẫn đẹp trai mà!!!
Vương Nguyên thở dài:"Cú va chạm quá mức mạnh. Đầu chấn thương nhẹ, xương sườn và cột sống bị nứt, cả cánh tay cũng ma sát dưới mặt đường đến lộ cả máu thịt."
Nghe xong, sống lưng Dịch Dương Thiên Tỉ lạnh ngắt, bị như thế mà sau một đêm đã tỉnh lại, không gọi hắn là thần tiên thì cũng nên tặng cho hắn một cái cúi lạy. Cái này không phải khỏe mà là quá mức khỏe!
"Sự kiện ở Bạch Gia Trang thế nào?" - Vương Nguyên cầm táo, vừa lau vào áo vừa hỏi.
Dịch Dương Thiên Tỉ lúc này mới đưa ra bản biểu tiến độ công việc cho Vương Nguyên xem.
Hơn bốn mươi chi nhánh của Bạch Gia Trang trên toàn quốc trong vòng một đêm đã hoàn thành xong bối cảnh, cứ một giờ phát ra hơn mười ngàn mẫu quảng cáo, mức độ tiêu thụ sản phẩm và số người nhắc đến Bạch Gia Trang tăng lên gấp 5 lần, lợi nhuận về nhiều không kể xiết.
Vương Nguyên đối với kết quả này vô cùng hài lòng, chỉ Vương Tuấn Khải là nhếch nhẹ khóe môi, nói:"Vẫn chưa đạt được kết quả tôi dự tính ban đầu. Nhưng như vậy cũng khá là ổn. Tiếp tục duy trì mức độ này hoặc tăng lên cho đến khi kết thúc sự kiện. Tôi sẽ không chấp nhận bất cứ kết quả thấp hơn nào! Hiểu rõ chứ?"
"Rõ!"
Vương Nguyên trả lại bản biểu cho Thiên Tỉ, nói:"Cứ theo ý Vương Thư Ký mà tiến hành đi!"
Trong lòng Thiên Tỉ âm thầm đổ mồ hôi lạnh, Vương Nguyên chắc chắn không có nghi ngờ gì về chức vụ của mình đó chứ? Anh ta ngoài mặt cười, đương nhiên mấy lời như vậy không thể nói ra rồi:"À nếu đã báo cáo xong tôi liền trở về đây. Mọi người vẫn còn đang gấp rút chạy dự án."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan FanFic] Thư Ký Tôi Là Sếp!!!
FanficTác giả: K Fic: Thư Ký Tôi Là Sếp!!! Thể loại: đam mỹ, hiện đại đô thị, ngọt x3, fanfic. CP: Khải Nguyên, Thiên Hoành. Ranting: 17+ Văn án: Vương Nguyên vốn là tổng tài ở một công ty chi nhánh đang trên bờ vực chờ phá sản...