Chương 19

595 70 27
                                    

Xấp tư liệu bị Vương Đông Sinh quẳng mạnh lên mặt bàn, giấy tờ bên trong tràn ra như nước, gã quát lớn:"Thế này là thế nào? Sự kiện Bạch Gia Trang tôi không nói tới, vậy mấy cái sự kiện lắc nhắt này là sao? Tại sao tôi lại không biết đến sự tồn tại của mấy sự kiện này?"

Vị trợ lý đứng bên cạnh bất đắc dĩ cuối đầu:"Thưa Vương Tổng, trước đây nguồn tài chính của chi nhánh Trùng Khánh đều phải thông qua công ty tổng, nhưng hiện tại dưới sự phê duyện của Vương Chủ Tịch, chi nhánh Trùng Khánh đang chạy sự kiện với nguồn tiền riêng ạ! Cho nên khó tránh khỏi việc không kiểm soát được hoạt động của bên đó."

Vương Đông Sinh tức giận chau mày, lí nào lại vậy? Cho chi nhánh hoạt động tài chính tách biệt như thế, Vương Chủ Tịch không sợ chịu lỗ sao? Đáng ghét nhất là, thông tin sắp sửa phá sản cũng tung ra rồi vậy mà vẫn lấy được hợp đồng lớn, bây giờ chỉ là Bạch Gia Trang, sau này còn thế nào nữa? Mấy sự kiện nhỏ lẻ kia cũng vậy, rõ ràng gã đã thâu tóm tất cả thị trường Trùng Khánh, sao còn có thể có người đến mua dịch vụ chứ?

Nắm tay gã đạp mạnh trên bàn, ngay cả thằng nhóc họ Dịch kia cũng không báo cáo lên. Phản rồi sao?

Trợ lý e ngại cơn nóng giận khó nén kia của Tổng Giám Đốc sẽ trút lên người mình nên liền âm thầm muốn rời khỏi. Nhưng mới vừa bước nửa bước đã bị Vương Đông Sinh gọi lại:"Cái tên sát nhân đó, phải xóa sạch ngay tất cả quan hệ, cho dù hắn chết rồi nhưng vẫn còn nhiều chứng cứ biết nói! Tốt nhất là không được để bất kỳ đường dây liên kết nào bị lộ! Còn nưa, cho người theo dõi thằng nhóc đó đi, tôi nghĩ nó chắc chắn có người chống lưng! Xem xem, người đằng sau thế mạnh cỡ nào mà dám chống lại Vương Đông Sinh này!"

Trợ lý "dạ" một tiếng liền tức tốc chạy đi, Vương Đông Sinh này càng ngày càng nguy hiểm!

.

Mới sáng sớm, Du Tử đã tranh thủ có mặt ở công ty để lo chuẩn bị tài liệu cùng với kế hoạch cuộc họp trong ngày. Số liệu hôm qua Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã hỗ trợ cậu thống kê, hiện tại cậu chỉ cần chuẩn bị ghi chép trong cuộc họp nữa là được.

Đúng lúc cậu đang đau đầu phân loại dự án, thì cửa phòng Giám Đốc bị gõ.

Du Tử giật mình đứng lên, sao Vương Tổng lại đến sớm như thế?

Nhưng hóa ra lại không phải Vương Tổng, mà là Tịch Miêu.

Du Tử đã xác định là người quen biết nên chẳng chào hỏi gì hoàn toàn lơ cô nàng để tiếp tục công việc. Tịch Miêu đứng tựa ở cửa dùng ánh mắt cao cao tại thượng nhìn xuống Du Tử:"Cậu cũng diễn thật nhập tâm nhỉ?"

Du Tử dừng động tác, đứng thẳng người:"Tôi cảm thấy cô giống như đang muốn tiếp cận Karry. Lẽ nào là muốn một bước thành phượng hoàng sao?"

Tịch Miêu nhàm chán chắc lưới:"Tên gay đó, tôi không cần!"

Chân mày Du Tử đột ngột nhíu lại:" Ý cô như vậy là sao?"

Tịch Miêu như tức đến nghẹn bực dọc tìm một chỗ ngồi xuống:"Cậu không biết Vương Tổng và Karry là quan hệ gì à? Là tình nhân đó! Bọn họ suốt ngày ngập trong một màu hồng. Lão đại bảo tôi thử họ mấy lần đều không thành, hai ngời bọn họ đúng là khó phá rối!"

[KaiYuan FanFic] Thư Ký Tôi Là Sếp!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ