[ Chap 12 ] Hẹn gặp lại !

1K 124 9
                                    

6 chàng trai đờ đẫn, ngu ngơ nhìn sinh vật lạ trước mặt, phần vì họ buồn ngủ, phần vì mỗi lần ổng xuất hiện đều thành công dọa họ một phen hú hồn hú vía. Thiếu nữ Đường Song Tử nhát gan nhất đám không biết tự bao giờ đã ôm chặt hotboy Lâm Thiên Bình, có vẻ cho đến giờ chàng ta vẫn chưa muốn buông ra. Khổ nỗi Đường Song Tử hiện giờ chỉ nghĩ đến việc ôm đứa đẹp trai nhất nhóm, chứ đâu có nghĩ đến việc thằng đẹp trai đấy nó cũng có một trái tim thủy tinh không khác gì mình. Bởi vậy, để ra dáng là chỗ dựa tin cậy cho thằng bạn, Lâm Thiên Bình không dám ôm ai, chỉ dám khép nép ngồi sát sàn sạt cạnh Chu Bảo Bình. Dương Xử Nữ là đứa lấy lại được bình tĩnh nhanh nhất nhóm, anh liếc sang trái thấy ba đứa con trai ôm nhau thắm thiết, lại liếc sang phải thì bắt gặp cảnh Hoàng Song Ngư rơm rớm nước mắt, hai má ửng hồng còn Lưu Vũ Kim Ngưu thì đang lấy tay gạt nước mắt cho cậu, da gà da vịt của Dương Xử Nữ thi nhau nổi lên. Bầu không khí này hình như hơi có vấn đề. Anh ho hắng vài cái rồi lên tiếng:

- Ngọn gió quái quỷ nào đã đưa ông đến đây, thần Gấu bông ?

Nhờ tiếng ho của Dương Xử Nữ mà cả lũ mới bừng tỉnh, sửa soạn lại tư thế, phải ra dáng nam nhi chứ.

- Ta theo dõi ở nhà, thấy rằng giữa các người và con gái yêu quý của ta có chút chuyện rắc rối trong lòng. Thân là một người cha, ta không thể nhắm mắt cho qua được.

Cả bọn im lặng, coi như là đồng ý với lời nói của ông thần.

- Vậy thì không dài dòng nữa, ta vào thẳng vấn đề. Các ngươi . . . phải lòng 6 cô con gái của ta, đúng không ?

Lại im lặng.

Ông thần cũng im lặng.

Vẫn là sự im lặng.

Cuối cùng thần Gấu bông thở dài thườn thượt, rồi lắc đầu ngao ngán.

Thấy biểu hiện không mấy tốt đẹp của "Papa vợ" tương lai, 6 sao nam lại càng căng thẳng.

- Thực ra thì . . .

- Papa ! - Tiếng 6 con gấu bông vang lên ngắt lời thần Gấu Bông.

Bằng một linh cảm diệu kì, tình cha con thắm thiết trỗi dậy mà tất cả đều cảm nhận được sự có mặt của Papa, bởi vậy Bạch Dương đã vận dụng hết kĩ năng để dịch chuyển bọn nó đến nơi cần đến. Cũng phải cảm ơn Sư Tử vì nó đã đoán trước được tương lai 5 giây sau tốt đẹp này.

- Nếu Papa định đưa bọn con về thì câu trả lời là không, bọn con không về đâu ! Mặc dù con thích Papa nhiều lắm, nhưng con cũng rất thích chủ nhân, con không muốn xa chủ nhân đâu. - Sư Tử thẳng thắn bày tỏ quan điểm, 5 đứa còn lại gật đầu phụ họa.

Nghe Sư Tử nói mà Dương Xử Nữ, lần đầu tiên trong đời anh thấy cảm động quá. Phải chăng đây là cảm giác được tỏ tình sao ? Lưu Vũ Kim Ngưu vì là người thông minh nên nắm tình hình rất nhanh. Nếu có thể, anh chỉ muốn lao tới ôm chặt Cự Giải bé bỏng, khổ nỗi Papa con bé đang ở đây, anh không dám làm càn. Lâm Thiên Bình đã được tỏ tình nhiều lần, cả nam nữ bê đê gì anh đều trải qua, nhưng đây là lần đầu anh được gấu bông tỏ tình, hơn hết, đây cũng là lần mà anh thấy hạnh phúc nhất. Về phía Đường Song Tử, trước giờ là anh theo đuổi người ta chứ người ta theo đuổi anh bao giờ. Người ta bảo anh hiền quá, không thích, vậy mà giờ có đứa chấp nhận cái tính hiền lành của anh đấy, đây gọi là yêu sao ? Chu Bảo Bình nhìn chằm chằm Nhân Mã như muốn xác nhận sự thật, thấy nó bẽn lẽn gật đầu, tim anh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực luôn vậy.

- Thế là tao có người yêu hả ? - Riêng chỉ có Hoàng Song Ngư vẫn ngu như mọi ngày.

- E hèm ! - Ông thần nghe vậy liền lườm nguýt Song Ngư, sau đó thở dài.

- Ta cũng không phản đối gì chuyện của các ngươi, nhưng hiện giờ có một vấn đề rất lớn mà các ngươi phải đối mặt. Hẳn mọi người đều biết, con người và gấu bông vốn không thể yêu đương, hơn nữa 2 bên đều thuộc 2 thế giới khác nhau, điều này là điều bất khả thi.

- Không có cách nào sao ? - Lưu Vũ Kim Ngưu trưng ra vẻ mặt buồn bã hiếm thấy.

- Không hẳn là không có. Chỉ là . . .

12 cặp mắt đổ dồn về phía thần Gấu bông.

- 6 năm, các con ta nếu thực sự muốn trở thành người cần phải tu luyện 6 năm ở thế giới Gấu bông, đến khi 10 tuổi mà tu luyện thành công, hoàn toàn có thể biến thành người với số tuổi là 20. Trong quá trình tu luyện chỉ được phép suy nghĩ tới lí do thúc đẩy bản thân tiến vào quá trình tu, 1 phút lơ là thôi, quá trình tu sẽ đứt quãng và bản thân người đó sẽ đi vào cõi Vĩnh hằng, tức là biến mất. Liệu các con có sẵn sàng để thực hiện ?

- Bọn con sẵn sàng ! - Không ngần ngại, 6 sao nữ đồng thanh đáp, nhưng mà còn về phía chủ nhân thì sao ? Họ có đủ kiên trì để chờ bọn nó hay không ?

- 6 năm trôi qua nhanh lắm, chúng tôi sẽ chờ. - 6 sao nam không chút suy nghĩ đáp. Họ chắc chắn sẽ chờ được người họ yêu thương.

Tôi sẽ chờ em trở về để nói với em lời yêu tử tế nhất.

Không một lời tạm biệt, không lời chia li, không dặn dò, chỉ có một lời hứa duy nhất để lại, bọn nó liền biến mất cùng thần Gấu bông. Ngoài kia, mặt trời bắt đầu chiếu sáng, anh nhân viên cũng vừa hay tỉnh dậy, vội vàng dọn dẹp để đổi ca làm, có vẻ anh vừa có một giấc mơ khá kì lạ. Những vị khách cuối cùng của cửa hàng đã thanh toán và rời đi lúc nào không hay. Anh cứ có cảm giác rờn rợn sau gáy, không khí xung quanh cửa hàng tiện lợi chẳng hiểu sao lại thiêng liêng đến lạ. Anh hỏi bạn nhân viên đến thay ca.

- Nè, cậu thấy lạ không ?

- Lạ gì ?

- À, không có gì đâu.

- Nếu có thì chắc là . . . bầu không khí thay đổi chăng ? Cảm giác như vừa có một khế ước ma quỷ gì đó được thực hiện ở đây vậy.

- Điên, bớt đọc truyện tranh lại. Thôi, về đây.

- Ok, hẹn gặp lại.

Hẹn 6 năm sau gặp lại !

_______________________________________

2/6/2021
Su Kem





[ 12 chòm sao ] Gấu bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ