Tống hết lũ gấu bông vào cặp, Lưu Vũ Kim Ngưu nhanh chóng đóng cửa phòng đi về trường, bộ dạng anh lén lút như tên trộm vậy. Không may, " tên trộm " đụng mặt " cảnh sát " đang đi tuần khi vừa mới ra đến cửa kí túc xá.
- Ch . . . Chào, cơn gió nào đã mang Hội trưởng Hội học sinh đến kí túc xá nam sinh vậy ? - Lưu Vũ Kim Ngưu ấp úng, lời nói cực kỳ không tự nhiên.
- Trường kiểm tra đột xuất xem học sinh có vi phạm nội quy của kí túc không. Thế còn cậu, làm gì ở đây vậy ? - Hội trưởng Hội học sinh là một bạn nữ xinh đẹp với mái tóc vàng tết hai bên, giọng nói có phần ấm áp nhưng cũng có phần nghiêm nghị. Tuy nhiên phải nói rằng để thu hút được con trai thì ngực phải to thêm chút nữa.
Lại nhiễm của mấy thằng bạn biến thái rồi . . .
Điều thứ nhất trong năm điều mẹ dạy: Nói ngực phụ nữ nhỏ là một trọng tội, tuyệt đối không được ý kiến. Nếu to thì nói to, nhỏ thì phải bảo: Ngực cậu rất có tiềm năng, tương lai sáng lạng.
Mẹ bảo cứ áp dụng năm điều này vào đời sống, anh sẽ không bao giờ làm con gái khóc.
Quả thật như vậy. Năm trước Kim Ngưu có một cô bạn gái. Anh làm theo đúng lời mẹ dặn, hưng phấn nói với cô bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên.
- Ngực cậu có một tương lai sáng lạng, không cần phải lo nhé.
Anh ăn hai cái bạt tai của cô bạn kèm theo lời nhắn chia tay. Nhưng đúng là cô ấy không khóc.
Quay lại với hiện tại, đi cùng Hội trưởng còn có cô gái Thư kí cùng anh chàng Hội phó Hội học sinh. Hai người cứ nhìn chằm chằm vào chiếc ba lô trên vai Kim Ngưu khiến anh đổ mồ hôi hột. Kim Ngưu đang không biết trả lời thế nào thì trong ba lô bỗng phát ra tiếng động khiến mọi người chú ý.
- Cái gì vậy ? - Hội trưởng dòm qua vai anh, ánh mắt rõ ràng hướng tới chiếc ba lô.
- Không có gì, chắc tại tôi xóc ba lô lên khiến đồ trong đó va đập vào nhau.
Sau câu nói của Kim Ngưu là một tràng cười haha hihi của mấy con gấu bông.
- . . . - Bọn bây có im mồm không ?
- . . . - Xóc ba lô lên sao lại có tiếng cười ?
Hội trưởng định với tay lấy chiếc ba lô thì Đường Song Tử không biết từ đâu chạy tới đập vai nhỏ.
- Ê Hội trưởng, bạn học Trương Xà Phu gọi cậu kìa.
Vừa nghe xong câu nói Hội trưởng đã biến mất không dấu vết. Không rõ vì lí do gì mà Hội trưởng Hội học sinh chết mê chết mệt anh chàng bad boy Trương Xà Phu. Chỉ cần hắn gọi là nhỏ lập tức bỏ hết công việc mà chạy đi tìm hắn.
- Lâm Thiên Bình cũng tìm mày đấy, Hội phó.
Vù . . .
- . . . - Tốc độ nhanh hơn cả Hội trưởng.
Điều kì bí tiếp theo: Hội phó Hội học sinh mê Lâm Thiên Bình như điếu đổ. Thậm chí hắn còn là chủ nhiệm Fanclub của Thiên Bình.
Chỉ còn lại cô bạn Thư kí tóc hồng nhí nhảnh. May mắn thay, thấy Hội trưởng cùng Hội phó lũ lượt bỏ công việc theo trai thì cô cũng bắt chước, đi về trường mà không thèm ngó ngàng gì tới chiếc cặp của Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Teen FictionMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .