Theo lời kể của Vệ sĩ đi cùng, cô gái kia 16 tuổi, là đương kim tiểu thư của một tập đoàn giàu có. Do gần đây nhỏ bắt đầu tiếp xúc với nhiều loại truyện ngôn tình nên nảy sinh ý định tìm chàng bạch mã hoàng tử cho riêng mình. Nhỏ là con gái duy nhất nên được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, nhỏ muốn một thì bố mẹ cho nhỏ mười, bởi vậy bố mẹ không những không ngăn cản việc làm thiếu liêm sỉ của con gái mình mà còn hết lòng ủng hộ. Nhỏ chuyển đến trường này do nghe danh hotboy Lâm Thiên Bình đã lâu, ai ngờ vừa mới bước tới cửa lớp tìm chàng, Nhỏ phải lòng ngay dáng vẻ trông nguy hiểm, ranh ma của Đường Song Tử. Mặc dù đã giải thích nhiều lần là Đường Song Tử khác xa với vẻ bề ngoài, hoàn toàn không như nhỏ nghĩ, nhỏ lại một mực khẳng định anh chính là kiểu "học trưởng bá đạo trong nóng ngoài lạnh", là soái ca ngôn tình chính hiệu.
Vì lí do vớ vẩn đấy mà không lúc nào Đường Song Tử được yên.
- Anh Song Tử, em mang cơm trưa đến cho anh này. Anh không nên ăn những thứ mua ngoài cửa hàng tiện lợi, không tốt cho sức khỏe đâu. Đây là cháo cá hồi, em đặc biệt kêu bếp trưởng nấu cho anh đấy. Anh yên tâm, bé Cún nhà em thích món này lắm.
- Tiểu thư à, cô tha cho tôi đi. Tôi đã thích người khác rồi, không muốn dính dáng tới cô đâu.
- Không sao, đàn ông năm thê bảy thiếp mới là đấng nam nhi thực thụ, em có thể nuôi luôn cả tình nhân của anh.
- Ý tôi không phải vậy ! - Đường Song Tử ôm đầu, sau đó anh thở hắt ra.
- Đàn ông bây giờ chỉ chung tình với duy nhất một người phụ nữ thôi, hiểu chưa ? Giờ thì tôi phải về kí túc xá, mời Tiểu Thư tránh sang một bên dùm. - Đường Song Tử lạnh lùng cầm cặp rồi lách nhẹ sang bên bỏ về.
- - -
- Nhỏ đó dai thật đấy ! - Chu Bảo Bình vừa đọc sách toán học vừa cảm thán.
- Công nhận. - Lưu Vũ Kim Ngưu đang giải đề, tiện nói một câu đồng ý.
- Thôi, kệ nhỏ đó đi. Xử Nữ giúp tao câu này với. - Hoàng Song Ngư miệng vẫn còn nhét đầy bánh mì cho bữa trưa, tay cầm sách tiếng Anh đưa cho Dương Xử Nữ.
Có hai lí do khiến 6 sao nam trở nên chăm học đột xuất như vậy. Thứ nhất là năm nay bọn anh là học sinh cuối cấp, tức là sắp thi đại học, đây là thời gian gấp rút ôn thi và kì thi quan trọng ấy chỉ còn cách bọn anh 2 tháng nữa thôi. Thứ hai, để vơi đi nỗi buồn nhớ "người yêu" thì học là việc duy nhất bọn anh có thể vùi đầu vào lúc này.
- Ê Xà Phu. - Bỗng nhiên Lưu Vũ Kim Ngưu gọi.
- Sao ? - Trương Xà Phu trả lời, mắt vẫn dán chặt vào tờ công thức vật lí.
- Sao chăng gì, ở đây không có chỗ cho mày đâu, cút về phòng đi ! - Lưu Vũ Kim Ngưu ném gối vào đầu thằng bạn.
- Không về ! Tao sợ con nhỏ kia lắm ! Cứ rảnh ra là nó ám tao hoài, mấy thằng cùng phòng tao còn sợ.
- Nhỏ nào ? Hội trưởng á ? - Chu Bảo Bình hỏi.
- Chứ còn ai ? Hở một tí là nó lại mò sang kí túc xá nam, lấy cớ là Hội học sinh kiểm tra hành chính nhưng Hội phó nghỉ nên nó đi thay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Teen FictionMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .