Bạch Dương không hiểu và cũng chẳng muốn hiểu. Chỉ vỏn vẹn trong 24h khi nó dịch chuyển tới nơi khác rồi trở về mà sáng hôm sau nó đã nhận được tin thằng chủ nhân ngu ngơ của mình có bạn gái ? Đây là một cú sốc tinh thần cực kì lớn mà nó đang phải đối mặt. Bởi vậy mới nói: "Cuộc sống mà, đâu ai lường trước được điều gì." Kể cả việc 11 đứa nó đang ngồi theo dõi thằng Song Ngư theo cái cách rất lộ liễu cùng chẳng ai ngờ được.
- Thật ra tao không chắc đây là ý hay đâu. - Lưu Vũ Kim Ngưu lên tiếng đầu tiên. Thân là một nam nhân thông minh, nghiêm túc, anh không hề tán thành việc theo dõi phạm pháp này.
- Có ai biết mày là Kim Ngưu đâu mà sợ mất danh tiếng. Tao đã hóa trang cho mày . . .
- Ủa, Lưu Vũ Kim Ngưu ? Cả bọn mày nữa, làm trò gì vậy ? - Xà Phu không biết ở đâu hiện ra, nhìn bọn nó với ánh mắt kì thị xen chút xa lánh.
Chu Bảo Bình chỉ về chỗ bàn của Hoàng Song Ngư. Xà Phu nhìn theo hướng tay của anh, suýt chút nữa thì hét toàng lên, may sao có Đường Song Tử ngăn lại.
- Thôi, xem thế đủ rồi, anh em về ! Đợi thằng bé vác cái mặt vào kí túc chúng ta sẽ làm công tác tư tưởng cho nó. Chứ tao là tao không ưa nhỏ kia. - Dương Xử Nữ lên tiếng, Lâm Thiên Bình gật đầu tán thành.
Vậy là 5 đứa cùng 6 con gấu bông lục tục đứng dậy bỏ về, để lại thanh niên tội nghiệp Xà Phu với tờ hóa đơn chưa thanh toán.
- - -
Kinh cong ~
- Ra mở cửa đi Song Tử. - Dương Xử Nữ ngáp dài.
- Lại là tao ? Lúc nào cũng là bố mày ra mở vậy ? - Song Tử uất ức.
- Ai bảo mày ngồi gần nhất. Ra mở đi, chắc đồ ăn ship về đấy.
Thế là Đường Song Tử lết cái xác ra mở cửa với bộ dạng bết bác và có một con dê bông đang ngồi trên đầu.
Sầm !
- Gì vậy má ? - Chu Bảo Bình nhăn mặt.
- Quỷ tới. - Đường Song Tử trông có vẻ khó chịu.
Cuối cùng thì Chu Bảo Bình tự nguyện ra mở cửa lần nữa.
- Tao về rồi ! - Hoàng Song Ngư cười tươi, trưng bộ mặt ngây thơ khiến 5 thằng bạn chỉ muốn lao ra đấm nó vài cái.
Suýt chút nữa thì Chu Bảo Bình đóng cửa nhốt Song Ngư ở ngoài, may sao anh kịp nhìn thấy túi đồ ăn hấp dẫn trên tay nó nên mới để nó vào.
Đúng như dự đoán, vừa bước vào cửa là có bóng dáng một con cừu bông nhảy xổ vào người anh, nó đấm thùm thụp khiến Song Ngư hốt hoảng. Nhân Mã cùng Cự Giải phải khó khăn lắm mới lôi được con cừu này ra. Đừng hỏi tại sao 5 thằng kia không giúp, bởi vì chúng nó thấy Song Ngư bị như vậy rất đáng ! Thêm một lí do nữa là chúng nó bận chia đồ ăn rồi.
- Nay Bạch Dương sao vậy. - Hoàng Song Ngư xoa xoa cái bản mặt của anh.
Cự Giải lườm Song Ngư khiến anh giật mình. Chẳng lẽ anh làm gì có lỗi rồi ? Nếu nhớ không nhầm thì anh là người chào đón nhiệt tình nhất khi Bạch Dương trở về sau lần dịch chuyển cơ mà. Sau đó buổi đêm bọn anh còn yêu thương ôm nhau ngủ, mọi chuyện đều tốt đẹp mà ta.
- Anh ôm nó ngủ đêm hôm trước, hôm sau anh đi hẹn hò với một cô gái khác. Thử hỏi xem chuyện tốt đẹp chỗ nào ? - Ma Kết với khả năng đọc suy nghĩ bắt đầu chất vấn Hoàng Song Ngư.
- Hả ? - Hoàng Song Ngư ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
- Hả gì mà hả ? Anh như thế này gọi là ngoại tình, ngoại tình đấy biết không ? - Cự Giải bực tức.
- Nhưng Bạch Dương chỉ là gấu bông thôi mà.
- Gì cơ ? Nó là gấu bông với tâm hồn thiếu nữ mỏng manh dễ vỡ. Anh không thấy nó đáng thương sao ? - Nhân Mã cũng không kém cạnh, chỉ tay về phía Bạch Dương đang ngồi thu lu ở góc phòng, xung quanh là mấy thằng chủ nhân đang ra sức dùng thức ăn dỗ dành nó.
- Anh không thể đối xử với nó như vậy được, anh thật là . . . độc ác ! - Sử Tử khóc nấc lên, rõ ràng là trình độ diễn viên của nó có thể sánh ngang được với dàn sao Hollywood.
Hoàng Song Ngư hoàn toàn hóa câm khi đối diện với màn chất vấn của 5 con gấu bông. Với bộ não hơi có vấn đề về việc xử lí thông tin của anh thì thứ duy nhất anh nghĩ được bây giờ là: Anh đang bị chửi. Song Ngư vò đầu bứt tóc. Anh không hiểu ! Anh chẳng thấy một chút liên quan nào giữa việc anh ôm gấu bông đi ngủ đêm hôm trước và hôm sau anh đi cafe rồi ăn tối với một cô gái cả.
- Thôi, bọn em có nói mãi thì thằng này có cũng không hiểu đâu. Ma Kết ra dỗ Bạch Dương đi ngủ sớm đi, tụi anh sẽ nói chuyện với Song Ngư. - Đường Song Tử mang danh "thiên thần" khi thấy tình trạng khổ sở của thằng bạn bèn động lòng thương người mà giúp nó giải nguy. Bố mẹ anh từng dạy rằng phải có lòng thương với những người khuyết tật, mà rõ ràng thằng bạn anh bị khuyết tật não !
- Vậy đêm nay bọn em trải khăn bông ngủ dưới đất. - Nhân Mã đưa ý kiến, với tình trạng này thì sao mà con bạn nó ngủ cùng Song Ngư được.
Đợi khi bọn gấu bông đều say giấc nồng, Chu Bảo Bình mới đề nghị tụi nó ra cửa hàng tiện lợi cạnh trường nói chuyện. Hoàng Song Ngư mới đầu định từ chối bởi vì anh muốn ngủ sớm, mai còn phải đi học mà. Ai dè anh bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo, sắc bén của Dương Xử Nữ nên đành miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Tại sao mọi chuyện lại căng thẳng tới vậy chứ ?
Thực ra thì, nếu Song Ngư thông minh hơn xíu, anh hoàn toàn có thể biết được lí do tại sao cả lũ nhất quyết phải giải quyết xong vụ này càng sớm càng tốt. Bạch Dương không kiểm soát được sức mạnh của nó nên là việc cứ để nó ở trong trạng thái căng thẳng này vô cùng nguy hiểm. Ai biết được khi nào sức mạnh nó phát tác và cả lũ sẽ bay đến nơi nào trên cái Trái Đất này cơ chứ !
_______________________________________
22/5/2021
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Teen FictionMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .