Kinh cong ~
. . .
Kinh cong ~
- Thằng Song Tử ngồi gần ra mở cửa đi, người đâu lười thế.
- Mày ngồi lên người bố nãy giờ nhúc nhích thế đếch nào được.
Ừm, tình hình là kinh tế của trường cấp ba Zodiac đang gặp trục trặc, nhất là vấn đề về kí túc xá. Thường thì một phòng 4 người, học sinh đăng kí kí túc xá quá đông, mà phòng thì ít nên một số sẽ phải ở một phòng 6 người.
Rất may mắn năm nay trường xây thêm một phòng to và cũng rất may mắn Đường Song Tử bốc thăm trúng phòng to đó nên 6 chàng trai thoát khỏi cảnh nằm chung ôm nhau ngủ như năm trước.
Cụ thể to hơn được bao nhiêu thì không rõ, ít nhất là phòng vừa đủ nhét thêm một chiếc giường tầng cho hai thằng ăn bám năm trước nằm.
- Ê, có người gửi cho cả bọn bưu kiện này. - Đường Song Tử vẫn là thanh niên xấu số ra mở cửa.
Chu Bảo Bình với tay lấy chiếc điều khiển TV chuyển kênh, anh lười nhác nói.
- Mở ra xem, chắc gái gửi đấy.
- Xàm ngôn, gái gửi cho bọn tao còn hiểu được chứ đời nào nó gửi cho mày. - Lâm Thiên Bình xán lại chỗ Đường Song Tử hóng hớt, còn không quên ném lại cho Bảo Bình một câu nói phũ phàng.
Dương Xử Nữ mất kiên nhẫn, giật gói bưu kiện từ Đường Song Tử mở ra xem. Không biết anh thấy gì mà chán nản thẳng tay vứt gói bưu kiện vào góc phòng, sau đó leo lên giường đắp chăn ngủ.
- Mịa, thằng này đến kì à ? Không lấy thì thôi chứ sao vứt . . . - Thiên Bình tiếc của, định lấy lại quà nhưng khi nhìn vào trong thì anh cũng gặp tình trạng tương tự Xử Nữ - leo lên giường đắp chăn ngủ.
Lưu Vũ Kim Ngưu thắc mắc xem quà, anh nói với mấy đứa còn lại.
- Là gấu bông. Bọn kia không lấy cũng phải. Thôi thì cứ để đây, sắp đến 8 tháng 3 rồi, tặng bọn con gái sau cũng được.
Mấy đứa con trai chán nản quay về công việc còn đang dang dở. Đứa xem phim, đứa đọc truyện. Chẳng mấy chốc mà đã đến nửa đêm.
- - -
1.00 a.m
Vù vù . . .
Cạch
Rầm rầm
Uỳnh
- Đêm hôm khuya khoắt thằng điên nào làm ồn không cho người khác ngủ hả ? - Dương Xử Nữ bực mình quát.
- Có mày làm ồn ý. - Cả năm thằng lờ đờ đáp lại.
Sau khi làm quen với ánh sáng, Hoàng Song Ngư đột nhiên hét lên.
- Ối mẹ ơi, ma !!!
Năm đứa cùng phòng Song Ngư chính thức tỉnh ngủ và nhìn chằm chằm vào sinh vật lạ giữa phòng. Nó không có phần dưới, thay vào đó là một đám mây trắng. Đầu nó đội mũ Hello Kitty làm cả bọn nhớ đến câu chuyện kinh dị về con mèo không có mồm này. Nó đeo một chiếc kính râm đen ra vẻ cool ngầu như mấy người mẫu trong báo. Áo của nó bảy sắc cầu vồng, quần . . . à quên, nó không thể mặc quần được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Teen FictionMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .