- Các em làm gì ở đây ? - Xà Phu ngạc nhiên nhìn sáu con gấu bông. Sau đó ánh mắt anh lại chuyển hướng về phía quyển sách chỗ Nhân Mã.
Nhân Mã tinh ý nhìn thấy được, con bé nhanh chóng ngồi lên quyển sách, che đi tựa đề của nó. Thiên Yết tới bên cạnh Xà Phu, bày ra bộ mặt cute nhất có thể.
- Bọn em bị dịch chuyển tới đây.
Xà Phu nhớ lại tình huống đau tim trong lớp lúc nãy, vừa hay sáu thằng bạn kia đang cuống cuồng tìm bọn gấu bông, thôi thì làm người tốt, mang về cho chúng nó, có gì sau này tính nợ.
- Chui vào cặp anh nhanh lên, tí nữa anh còn có tiết học thêm.
Bọn gấu lục tục chạy tới nhảy vào chiếc cặp chứa vài quyển vở và vài quyển sách của Xà Phu.
Xong xuôi, Xà Phu nhanh chóng lao ra ngoài, ngó nghiêng một hồi, không thấy ai anh mới an tâm đi tiếp.
Xuống tới dãy lớp học, Nhân Mã vì không chịu được bóng tối nên mở khóa cặp ra một chút, ngắm nhìn đường đi qua chiếc lỗ nhỏ xíu.
Cứ đi vài bước, lại có một người chào hỏi Xà Phu. Chắc anh bad boy này là người nổi tiếng !
Không rõ hôm nay Xà Phu ăn phải cái gì mà số đen một cách kinh dị. Chỉ còn đi qua hai phòng học nữa là tới lớp của anh, vậy mà lại đụng mặt ngay bạn nữ Hội trưởng Hội học sinh.
- Cậu đi đâu vậy Xà Phu ? Hôm nay được tan sớm mà.
Giọng nói ngọt như đường của Hội trưởng khác hẳn chất giọng nghiêm túc đáng sợ thường ngày. Điều này là cho Xà Phu cũng như toàn thể học sinh đứng quanh đó được một phen hồn vía lên mây, da gà da vịt thi nhau nổi lên.
- À . . . à . . . ra là Hội trưởng. Tí nữa tôi học tuyển Toán nên tan học muộn hơn.
- Ừ ha, tự nhiên quên mất cậu học tuyển. - Ánh mắt của Hội trưởng lia về phía chiếc cặp căng phồng của Xà Phu.
- Trông có vẻ nặng, tớ giúp cậu nhé. - Cô bạn nói rồi không đợi Xà Phu trả lời liền cầm lấy quai, tiếc là Xà Phu với kinh nghiệm quậy phá lâu năm, phản hồi cực kỳ nhanh nhạy đã kịp né sang một bên.
- Ấy ấy, ai lại để con gái cầm cặp hộ mình bao giờ. Tớ tự xách được, cảm ơn. - Anh nhanh chóng chạy đi, để lại bạn Hội trưởng ngơ ngác đứng đó nhìn theo.
Đi gần tới cửa lớp thì Xà Phu lại bắt gặp một cảnh tưởng không nên nhìn. Hội phó Hội học sinh đang đi kiểm tra cặp sách ! Con mẹ nó, tan học rồi thì kiểm tra cái quần què gì nữa ? Có mà lấy cớ xuống thăm hot boy Lâm Thiên Bình ý !
- Trương Xà Phu, chào cậu. Tan học . . .
- Tí nữa tôi học tuyển. - Câu hỏi quen thuộc quá mà.
- Trông có vẻ nặng lắm ? - Và chiếc cặp to đùng của Xà Phu lần nữa đã thu hút sự chú ý của Hội phó.
- Không không, nhẹ lắm, chỉ có vài đồ dùng thầy nhờ tôi mang lên phòng học tuyển thôi mà.
- Ồ, tôi xem được không.
Xong phim ! Chẳng lẽ bây giờ cứ để thằng Hội phó tò mò này mở ra và nghe nó hét lên Ô, thầy nhờ cậu mang gấu bông để học tuyển sao ? Rồi sau đó, . . . à mà thôi . . .
Cũng may lúc đó Trương Xà Phu liếc vào lớp, lại thấy ngay Lâm Thiên Bình đang nhìn mình, Xà Phu liền trưng ra bộ mặt cún con với đôi mắt long lanh.
Lâm Thiên Bình thở dài, đoán chắc là do thằng bạn tìm được mấy con gấu nên mới ra mặt giúp, chứ nếu không thì còn lâu !
- Hội phó nè, có chuyện gì vậy ?
Hội phó nghe thấy giọng nói trầm trầm quen thuộc, hai mắt bỗng sáng trưng, thái độ thay đổi 180 độ.
- A Thiên Bình ! E hèm . . . Tôi đang thực hiện nhiệm vụ của một Hội phó.
Nghe thì có vẻ nghiêm túc đấy, bất quá câu A Thiên Bình ! đậm chất đồng tính luyến ái kia là sao ?
- Tự nhiên hôm nay đẹp trời, cậu muốn nói chuyện với tôi chút xíu không ?
Hội phó nghi hoặc nhìn lên bầu trời. Hôm nay mưa mà ? Còn mưa to nữa cơ ! Nhưng nam thần nói nó đẹp thì nó đẹp, kệ thôi !
- Muốn chứ. Cậu muốn nói chuyện ở đâu ? Tôi có biết mấy khách sạn cho những cặp đôi . . . e hèm . . . cho những đôi bạn tri kỉ gần đây đấy.
Bỗng thấy quan ngại về sự an toàn trinh tiết của Thiên Bình.
- Haha, thực ra tôi thích ra căng tin trường hơn. - Thiên Bình cười gượng gạo.
Tuy rằng Hội phó đồng ý và hai người đã ra căng tin, nhưng nếu Xà Phu không nhầm thì hình như trên mặt Hội phó có chút vẻ . . . thất vọng ?
Vừa hay 5 đứa còn lại vác cặp đi ra. Hoàng Song Ngư nhìn quanh, ngơ ngác hỏi:
- Ơ, thằng Thiên Bình đâu rồi ?
- Bị bắt cóc rồi. - Xà Phu nhún vai, thản nhiên kéo khóa cặp sách lôi mấy con gấu bông ra rồi truyền lại cho Dương Xử Nữ.
- Hả ? Bắt cóc ? Lớn đùng rồi mà còn bị bắt cóc ? Thằng này não tàn à ? - Song Ngư bỗng kêu lớn. Dương Xử Nữ tức giận ném bộp con cừu vào mặt Song Ngư làm Bạch Dương kêu lên oai oái.
- Có mày não tàn ý. - Lưu Vũ Kim Ngưu phán, 4 đứa còn lại gật đầu phụ họa.
Sau khi trao hết đồ đạc, Trương Xà Phu xách cặp đi thẳng, không thèm nói năng câu nào. Bọn này làm khổ anh thế là đủ rồi ! Hết Hội trưởng đến Hội phó, con tim bé nhỏ của anh sao chịu được !
Có mỗi việc từ tầng ba xuống tầng hai để về lớp mà sao khó khăn quá !
_______________________________________
28/8/2018
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Teen FictionMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .