Ánh nắng chói chang chiếu qua ô cửa sổ, soi rõ bóng hình của một chàng trai đang nằm ngủ ngon lành trên mặt bàn. Và . . .
- Lưu Vũ Kim Ngưu ! Đến cả em cũng ngủ gật trong giờ sao ? Loạn, cái lớp này loạn hết rồi ! Ra ngoài đứng cho tôi !
Lưu Vũ Kim Ngưu lờ đờ bước ra ngoài cửa trước hàng chục ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.
- Chào mừng mày nhập hội. - Đón anh ở ngoài cửa lớp là 5 thằng bạn chí cốt từ thuở cởi truồng tắm mưa của anh.
Vẫn diễn biến này, vẫn khung cảnh này, vẫn là những con người ấy nhưng lại có chút khác lạ. Nếu là vài tháng trước, bọn anh chào đón 6 cô nhóc gấu bông thì bây giờ, bọn anh lại phải chia xa 6 cô nhóc ấy.
Cả đêm không ngủ khiến chẳng ai trong số 6 sao nam mở mắt nổi. Mặc dù chuông báo hết giờ đã kêu, họ vẫn đứng im ngủ. Điều này khiến toàn trường được một phen náo động, coi họ như sinh vật lạ để mà kéo tới chụp ảnh, bàn tán xôn xao. Chuyện tới tai Hội học sinh, Thư kí tức giận vì học sinh trong trường ngày càng vô kỉ luật, cô định sẽ gặp mặt Hội Sao Đỏ để bàn bạc lại vấn đề kỉ luật. Hội phó Hội học sinh cũng tức giận không kém: Lâm Thiên Bình của anh không phải người để mà những đứa học sinh tầm thường kia có thể đem ra bàn tán như vậy ! Thân là Hội trưởng, đương nhiên cô không thể không tức giận, nhưng mà cô phải giận về cái gì chứ ? Đâu ảnh hưởng tới Trương Xà Phu yêu dấu của cô đâu ? Tuy nhiên, khi vừa nghe tin bad boy Trương Xà Phu đứng ra dẹp loạn trong trường, Hội trưởng lập tức kéo cả Thư kí lần Hội phó đến hiện trường vụ án.
Trương Xà Phu gặp rắc rối rồi. Anh không biết kiếp trước anh nợ gì 6 thằng này mà bây giờ bọn nó hành anh quá xá. Việc gì bọn nó gây ra cũng một tay anh dọn dẹp. Rồi rốt cuộc anh là bảo mẫu riêng của chúng nó hay sao ?
- Hội học sinh đến kìa, quỷ đến ! Về lớp thôi !
Nghe tin Hội học sinh xuất hiện, học sinh trong trường không hẹn mà cùng cùng nhau chạy khỏi hiện trường. Nếu muốn có một thanh xuân tươi đẹp năm cấp 3 thì tốt nhất đừng đắc tội với Hội học sinh ! Đó là kinh nghiệm mà toàn thể học sinh trường cấp 3 Zodiac truyền tai nhau từ đời này sang đời khác.
- Có chuyện gì vậy ? - Hội trưởng Hội học sinh nghiêm nghị nhìn Trương Xà Phu hỏi chuyện, vừa đúng lúc 6 sao nam bị tiếng ồn làm tỉnh giấc.
- Nhân danh Hội học sinh, tôi tuyên bố 6 người các cậu bao gồm: Lưu Vũ Kim Ngưu, Hoàng Song Ngư, Đường Song Tử, Lâm Thiên Bình, Chu Bảo Bình và Dương Xử Nữ bị phạt về tội gây rối loạn trong trường học. - Thư kí lấy sổ tay vừa viết vừa nói.
Lâm Thiên Bình có vẻ bất bình lắm. Họ chỉ bị phạt, rồi sau đó ngủ gật thôi chứ có làm gì mà gây rối đâu. Tự lũ học sinh kéo đến đây cơ mà. Anh định lên tiếng minh oan thì Hội phó đã đi trước anh một bước.
- Thôi nào, đây vốn đâu phải lỗi của họ, cậu nghiêm khắc quá đấy.
- Đúng thế, họ không có lỗi gì cả. - Hội trưởng cũng lên tiếng bênh, dù sao đây đều là bạn Trương Xà Phu mà.
Thư kí thở dài chán nản rồi bỏ đi. Cả cái Hội học sinh chết dẫm này toàn một lũ mê trai !
Sau khi mọi chuyện ổn định trở lại, Hội trưởng và Hội phó đều rời đi, Trương Xà Phu mới quay sang nhìn đám bạn nhìn với ánh mắt bọn mày lại gặp chuyện gì nữa ?
- Đi rồi. - Dương Xử Nữ trả lời ngắn gọn.
Trương Xà Phu gật đầu trước câu trả lời xúc tích nhưng cung cấp đầy đủ thông tin của Dương Xử Nữ.
- Vậy là đi rồi à ?
- Ừ, đi rồi.
- Đi luôn hay gì ?
- Đi 6 năm.
Đoạn hội thoại ngắn gọn ấy người ngoài nghe thì không thể hiểu được, chỉ có người trong cuộc mới biết ý nghĩa của chúng. Có lẽ trừ một thành phần không được sáng dạ cho lắm.
- Bọn mày nói gì vậy ? - Hoàng Song Ngư ngơ ngác, tính hỏi tiếp mà bị Chu Bảo Bình lườm cháy mặt nên đành làm thinh.
Chuông reo vào lớp, ai nấy đều về chỗ ngồi. Bốn tiết học buổi sáng trôi qua nhanh chóng, Đường Song Tử dọn dẹp sách vở chuẩn bị về kí túc cùng lũ bạn thì bỗng có một cô gái không biết từ đâu lao đến ôm chầm lấy anh. Toàn bộ những người có mặt chứng kiến cảnh tượng này đều bàng hoàng như không tin vào mắt mình. Đường Song Tử nổi tiếng là người có ngoại hình ác ma nhưng tâm hồn thánh thiện, chính vì quá hiền lành mà không có cô gái nào theo đuổi anh. 18 năm chưa được thử cảm giác nắm tay, cay lắm chứ. Bởi vậy Đường Song Tử từ bỏ con đường chính quy mà đi theo con đường tà đạo, anh quyết tâm bám đuôi hotboy Lâm Thiên Bình. Bọn con gái không thích anh thì cũng đừng mong có được thứ bọn nó muốn. Hotboy Lâm Thiên Bình chỉ thuộc về anh mà thôi. Giờ không biết từ đâu nhảy ra một cô gái xinh đẹp, ôm chặt lấy Đường Song Tử, chính chủ còn đang đứng hình chứ đừng nói gì người ngoài.
Một lúc lâu sau, cô gái bỗng nhiên buông Đường Song Tử ra rồi lấy điện thoại gọi điện:
- Mẹ ơi, con muốn cưới anh này !
_______________________________________
4/6/2021
Su Kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Fiksi RemajaMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .