Ngay khi cửa phòng vừa đóng thì Nhân Mã liền ló mặt ra khỏi chiếc khăn bông mềm mại mà Chu Bảo Bình để lại. Nó dùng năng lực nhìn xuyên thấu, chắc chắn rằng 6 thằng chủ đã đi xa rồi mới ra hiệu cho chị em nó dậy.
- An toàn rồi đấy.
- Mãi mới tự do. - Ma Kết thở phào nhẹ nhõm.
Thấy Bạch Dương vẫn còn ủ rũ, Cự Giải liền an ủi.
- Thôi nào, tớ không nghĩ anh Song Ngư là loại người đó đâu. Với lại . . . sao cậu phải buồn đến mức đấy chứ.
- Tớ hiểu cảm giác của Bạch Dương. - Thiên Yết hùng hổ phát biểu.
5 đứa còn lại trố mắt nhìn nó.
- Đó chính là yêu đấy.
- Yêu ? Là sao ? - Sư Tử thắc mắc trong khi Cự Giải gật gù, có vẻ nó bắt đầu hiểu ra chút gì đó.
Cự Giải đã từng đọc một cuốn tạp chí có nói về chủ đề này. Yêu là một trạng thái cảm xúc tự nhiên, mang tính tương đối. Lấy ví dụ đơn giản như việc Papa nó yêu những thứ bảy màu. Còn Thiên Yết có lẽ đã yêu Thiên Bình và Bạch Dương yêu Song Ngư. Nhưng mà sao Cự Giải cứ thấy nó sai sai . . .
- Yêu chia ra làm nhiều loại, và cái yêu mà Thiên Yết nhắc đến chắc chắn là thứ tình cảm xảy ra giữa nam và nữ, là tình yêu đôi lứa đó. - Ma Kết giải thích.
- Không thể nào đâu, giữa chúng ta và chủ nhân không thể xảy ra chuyện yêu đương được. - Sư Tử hoảng hồn, lắc đầu nguầy nguậy.
Nhưng mà nó nghĩ kĩ thì thấy có lẽ đây đúng là yêu thật. Chẳng phải khi Thiên Bình nhắc đến bạn gái cũ, Thiên Yết liền cảm thấy không vui và có chút giận dỗi đó sao. Song Ngư đi chơi với một cô gái lạ, tâm trạng Bạch Dương liền trở nên xấu đi. Đó không phải là ghen thì là gì, mà ghen chỉ xuất hiện khi nảy sinh tình cảm mà thôi. Hồi tối Cự Giải có nhắc đến việc ngoại tình, Sư Tử cũng chỉ gật đầu hùa theo chứ nó có biết ngoại tình là như thế nào đâu. Giờ thì có lẽ nó đã hiểu rồi, tuy nhiên . . .
- Chủ nhân chỉ coi bọn mình là gấu bông thôi, không phải quan hệ yêu đương, chuyện của anh Song Ngư cũng đâu gọi là ngoại tình đâu.
Nghe đến đây thì Thiên Yết bỗng dưng muốn khóc. Chỉ là quan hệ chủ - gấu bông thôi mà tại sao Lâm Thiên Bình vẫn dịu dàng với nó, nó dỗi thì vẫn dỗ dành, giải thích đủ điều. Nó không biết tình cảm của Lâm Thiên Bình với nó là như nào, nhưng hiện tại nếu có một điều ước, nó ước được làm người, là một cô gái tên Thiên Yết, 18 tuổi, để nó có thể đường đường chính chính theo đuổi người nó thương.
Cơ mà đó có lẽ không phải điều ước của riêng Thiên Yết. Bạch Dương biết cảm xúc của nó với Song Ngư là loại tình cảm đặc biệt, tình yêu đôi lứa. Sư Tử cũng suy nghĩ ghê lắm. Chủ nhân nó - Dương Xử Nữ tuy hơi cục tính, khó chiều nhưng mà cũng rất biết quan tâm tới mọi người, thời gian dài bên cạnh Dương Xử Nữ đã cho nó cái nhìn khác về anh. Tuy nhiên nó vẫn chưa xác định được tình cảm của mình với Dương Xử Nữ chính xác là gì. Sư Tử không biết nhưng Ma Kết biết. Ma Kết vì tò mò nên đã dùng khả năng đọc suy nghĩ của nó. Nó nhìn thấu tâm can của 5 con bạn và của chính bản thân nó luôn. Hiện tại, 6 con gấu bông thần kì bọn nó đã phải lòng chính chủ nhân của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Gấu bông
Roman pour AdolescentsMột ông thần từ trên trời rơi xuống và quyết định tặng cho 6 chàng đẹp trai mỗi người một chú gấu bông ??? - Ông là ai ? - Ta là Thần Gấu Bông. - Tại sao ông lại tặng bọn tôi ? - Vì ngươi xấu trai hơn ta. - . . .