Sau nguyên một buổi tối Draco kể lặp đi lặp lại về chuyển Hermonie giả trang đến hơn 1 giờ sáng. Thì hiện tại cả hai đang trên đường tới lớp học.
*Cộp*
Ciara dừng chân ngó xuống đất. Hóa ra là một cuốn vở có bìa màu đen. Cô vừa định bước qua nó thì Draco nói.
"Này, cậu có thấy cái cuốn vở này có chút kì quái không?"
"Hửm, đâu?"
Draco nhặt lên cuốn vở lên.
"Đây nè, bình thường một cuốn vở trông cũ kỹ như vậy. Thì nó phải có chữ ghi chép ở trên chứ. Đằng này thì lại chỉ có tên thôi."
"Tom Marvolo Riddle, là một cuốn nhật ký. Chất liệu giấy rất cũ, hẳn là phải 50 năm rồi."
"50 năm?"
Draco nghi hoặc, cậu bắt đầu thấy cuốn nhật ký này trở nên kì quái hơn rất nhiều rồi đấy.
"Hay mình đem về nghiên cứu nhá." Draco mắt long lanh nhìn cô.
"Theo ý cậu hết."
Draco vui ôm cuốn vở đi trước, Ciara từ từ cất bước đi theo sau.
..........................
Buổi tối.
Draco tò mò ngắm nghía cuốn nhật ký nhưng chẳng thấy gì đặc biệt. Ciara ngồi bên cạnh, lấy bút viết lên quyển nhật ký chữ [Hello]
Dòng chữ ngay lập tức biến mất. Draco ngạc nhiên, trố mắt nhìn thêm một chữ hiện ra.
[Hi. I'm Tom Riddle. What are your names?]
/Xin chào. Tôi là Tom Riddle. Tên của các bạn là gì?/[Ciara and Draco. Do you know anything about The Chamber of Sceret?]
/Ciara và Draco. Cậu có biết gì về Phòng Chứa Bí Mật không?/[Yes]
[Can you tell us?]
/Có thể nói cho chúng tôi không?/[No]
Draco thất vọng, cậu tưởng mình sẽ biết được bí mật động trời chứ.
"Không có dấu chấm câu nhỉ?"
Draco đơ mặt nghe cô thầm thì, bây giờ chị lại đi để ý cái đó à.
[But i can show you. Let me take you back fifty years ago.]
/Nhưng tôi có thể cho các bạn xem. Để tôi đưa các bạn về 50 năm trước./Dòng chữ biến mất, cuốn nhật ký ngay lập tức lật sang một trang có dòng chữ:
[13th June].
Giữa hai trang giấy giống như có khe nứt đang phát sáng lên. Draco hoảng hốt nắm lấy tay cô.
"Ciara!"
"Không sao đâu Draco. Nắm chặt lấy tay tớ!"
Ánh sáng từ cuốn vở bao phủ Ciara và Dacro rồi kéo cả hai vào trong.
Draco mở mắt ra, phát hiện mình đang ở một cái hành lang. Dựa theo kiến trúc thì đây chắc hẳn là trường Hogwarts. Cậu hoang mang tìm kiếm Ciara nhưng chẳng thấy cô đâu. Draco lo lắng ngó nghiêng xung quanh thì bỗng nhiên cô rơi từ trên trời xuống. Ciara nhanh chóng tiếp đất. Chắc do hai người nên đường dịch chuyển có hơi chậm. Cơ mà trắng đen á, nhìn dị phết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sáng
Science FictionÁnh sáng duy nhất của đời tôi chính là em. --------------------------------------------- Cặp chính: Ciara Hypatia x Draco Malfoy Tác giả: Min Thể loại: nữ công, đồng nhân, xuyên không Lưu ý: OOC tất cả nhân vật, thể loại nữ công-nam thụ, ai không h...