Tiết tiếp theo là lớp Bùa Mê của thầy Flitwick. Một người đàn ông nhỏ bé với bộ râu tóc xuề xòa. Vì cơ thể thầy khá nhỏ bé nên ông phải đứng trên một chồng sách để giảng bài cho tụi học sinh.
Lũ phù thủy nhỏ háo hức hơn mọi ngày vì hôm nay tụi nó sẽ được học cách làm cho các đồ vật bay lên. Như ước mơ về phù thủy của bọn nó. Nhưng lạ thay nhà Slytherin lại học cùng nhà Gryffindor. Có lẽ để cạnh tranh học tập tốt hơn?
"Một trong những kĩ năng sơ đẳng của một phù thủy là điều khiển bay. Hay còn gọi là khả năng khiến các vật bay lên. Các trò đã có chiếc lông của mình chưa?"
Thầy nhanh chóng nhìn các học sinh để kiểm tra."Tốt."
"Đừng quên phải chuyển động cổ tay thật dẻo như ta vừa tập luyện nhé. Vẩy điệu và gõ nhẹ. Nào các trò."
Các phù thủy nhỏ lật đật làm theo. Vẩy đũa theo thầy.
"Điệu nhẹ. Tốt! Ồ, và phải phát âm rõ ràng.Wingradium Leviosa. Các trò làm đi."
Mấy tụi phù thủy nhỏ hăng say làm. Hô lên câu thần chú liên tục.
Draco cũng chăm chú luyện tập. Ciara nhập nhèm con mắt, tay sờ nắn cọng lông nhưng vẫn chưa chịu làm."Ciara." Draco trừng mắt nhìn Ciara.
"Ồ, tớ biết rồi....Wingradium Leviosa."
Ngay lập tức, chiếc lông vũ bay lên. Lượn qua khẽ tay của cô, rồi lại chui qua vành tai, kẹp vào tóc của cậu.
"Trông cậu xinh như thiên thần vậy."
Draco đỏ bừng mặt, tay nhanh chóng rút lông vũ ra. Trái tim cậu lại bị mất khống chế mà loạn nhịp như bị những chú nai vàng giẫm đạp. Vẫn luôn như thế, chỉ cần một ánh nhìn của cô thôi là đủ để đánh bại quân phòng vệ của trái tim cậu rồi.
Còn đang trong lớp học đấy!!!
"Rất tuyệt vời! Trò Hypatia đã làm một cách hoàn hảo và thậm chí còn điều khiển được hướng bay của nó! Tốt lắm! Nhà Slytherin cộng 5 điểm!"
Bỗng nhiên lớp học bị rực sáng lên. BÙM! Cậu học sinh ngồi cạnh Harry với gương mặt bị cháy đen.
"..."
"Em nghĩ tụi em cần một chiếc lông vũ khác thưa giáo sư." Harry nói.
Giáo sư cũng không chê trách gì vì ông đã thấy cảnh này quá nhiều rồi. Thầy dùng phép đưa một chiếc lông vũ khác cho cậu bạn kia.
"Trò hẳn đã vẩy đũa hơi mạnh tay và đọc câu thần chú sai cách rồi. Hãy từ từ thử lại nhé. Không cần gấp, đã có rất nhiều trò cũng bị giống em trong lần đầu tiên này mà." Giáo sư từ tốn an ủi nói.
Cậu bạn bên cạnh ấy hơi xấu hổ, nhanh chóng cúi đầu dùng tay áo lau mặt của mình. Rồi cậu ta cũng làm theo và thử lại.
Draco đắc ý, hả hê nhìn thằng nhóc bên Gryffindor. Trông như một con mèo nhỏ đang khinh thường lũ nhân loại thấp hèn. Ciara hỏi nhỏ cậu:
"Cần tớ chỉ không?"
Draco liếc nhìn cô, biết mình còn chưa làm được nên hiểu ý nhích mông ngồi gần Ciara hơn một chút. Cô liền cười vui vẻ chỉ lại cho cậu động tác và thì thầm câu thần chú cho cậu nghe. Được quan sát mẫu gần hơn nên Draco cũng hiểu rõ, cẩn thận vẫy đũa theo và đọc câu thần chú. Chiếc lông vũ nhẹ nhàng bay lên cao một cách chậm rãi rồi hạ dần xuống. Draco với đôi mắt sáng quắc nhìn Ciara khoe khoang. Cô hưởng ứng vỗ tay khen ngợi cậu.
___________________
Ciara nắm tay Draco đi ra ngoài. Đang nghe cậu nói chuyện về chiếc áo lông sói của mình thì bỗng cô thấy bóng dáng của một cô bé chạy vụt qua. Đó là Hermonie.
À, sự kiện kia sắp xảy ra rồi sao. Mình có nên đi xem không nhỉ? Con quái vật đấy có rất nhiều thứ để nghiên cứu. Như tai thì có thể làm thuốc mọc tóc cực nhanh, gan của nó lại có thể chế thuốc kịch độc, móng tay của nó sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc điều chế thuốc gây suy nhược thần kinh. Nếu như đem nó về được thì càng tốt. Hmm, nhưng Draco thì sao bây giờ ta?
Nhìn theo hướng của Hermonie chạy đi mà cô nghĩ thầm. Draco thấy cô nhìn Hermonie chằm chằm, không ngó ngàng tới cậu. Giấm chua đổ ra, tức giận nói:
"Cậu nhìn cái gì đấy?" Draco gằn giọng hỏi. Ciara giật mình nhìn Draco.
"Hửm?"
"Hửm cái gì? Lo nhìn cái con nhỏ Máu Bùn ấy phải không? Cậu có thèm ngó ngàng gì đến tớ đâu mà hả với chả hửm."
Cậu tức giận quay mặt đi, hậm hực. Ciara tròn mắt nhìn Draco, đây là lần đầu tiên cậu ghen a~~Đáng yêu quá!!!
"Nhìn cái gì mà nhìn!"
"Cậu siêuuu đáng yêu luôn~ Với lại tớ đâu có nhìn cô ta đâu, tớ đang suy nghĩ về vở kịch tối nay cơ."
"Kịch?" Draco tò mò quên luôn cả tức giận.
"Ừm. Một vở kịch cực kỳ kịch tính và đáng sợ. Muốn xem không?"
"Ừmmm, cũng được. Dù sao bài tập cũng không nhiều." Sự thật là Draco vẫn còn nhỏ, nên việc hay tò mò là một điều rất bình thường.
"Vậy được, giờ thì nghỉ ngơi thôi. Để tối khỏe đi chơi Halloween và xem kịch nữa. Về phòng thôi Draco." Ciara cúi người, nhẹ nhàng vươn khuỷu tay của mình ra.
"Ừm. Có chút đáng tiếc khi trường không cho phép cosplay. Tớ nhớ mọi năm tớ đều cosplay ma cà rồng siêu ngầu và giống y chang cơ mà." Draco đưa tay đặt vào khuỷu tay của Ciara một cách quý tộc rồi bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sáng
Science-FictionÁnh sáng duy nhất của đời tôi chính là em. --------------------------------------------- Cặp chính: Ciara Hypatia x Draco Malfoy Tác giả: Min Thể loại: nữ công, đồng nhân, xuyên không Lưu ý: OOC tất cả nhân vật, thể loại nữ công-nam thụ, ai không h...