Chương 3: Mua sắm

1.5K 112 3
                                    

Vì cả hai nhà trở nên thân thiết hơn. Nên việc Draco qua chơi với Ciara thường xuyên cũng là việc bình thường.

"Này Draco, nghe nói cha đỡ đầu của cậu là giáo sư độc dược Snape nhỉ?" Cô vừa hỏi vừa nhéo cái má phúng phính của người đang ngồi đọc sách trong lòng mình.

"Đúng thế a, thầy ấy cực kỳ giỏi." Cậu tự hào, vểnh cái mũi lên mà không biết bản thân đang bị chiếm tiện nghi.

"Nghe nói giáo sư Snape rất khó tính."

"Ừm, đúng là thầy có chút khó tính, nhưng vì tớ là một học trò giỏi giang và chăm chỉ nên thầy rất thương tớ." Cậu kiêu ngạo nói.

"Hm, vậy cậu có sợ thầy không?" Cô hỏi xong rồi tranh thủ xoa đầu, bóp tay của Draco còn nghĩ:

Mềm quá, nghiện mất thôi.

Draco vẫn ngây thơ không biết gì nói:

"Có chứ nhưng thầy Snape rất thương tớ. Thầy luôn bao che cho tớ, tớ rất thích thầy Snape. Sau này vào trường Hogwarts tớ chắc chắn sẽ vào Slytherin, và thầy Snape sẽ là người chủ nhiệm. Còn cậu chắc cũng sẽ vào Slytherin thôi đúng không?"

"Ừm dĩ nhiên rồi, mình muốn ở bên cạnh cậu mà, nên nhà nào cũng được, miễn có cậu là được rồi."Cô thả thính cậu không chớp mắt.

"Gì-gì chứ, hứ, cậu chắc chắn phải vào Slytherin với tớ rồi. "Cậu đỏ mặt nói, trong lòng thì như hoa nở xuân về.

"Này Ciara, vậy cậu có muốn học chung với tớ không?" Draco thẹn thùng hỏi. Cậu sẽ không thừa nhận rằng mình muốn ở bên cạnh cô nhiều hơn nên mới mời cô đâu.

"Học với cậu? Thầy Snape chịu dạy tớ ư?" Cô thắc mắc hỏi.

"Dĩ nhiên, nếu không được thì tớ sẽ xin thầy cho đến khi nào thầy chịu thì thôi."

"Theo ý cậu cả." Ciara mỉm cười cưng chiều.

"Hứ, vậy hứa rồi đấy nhá. Nhớ phải tới đúng giờ đấy."

Lòng cậu vui vẻ tràn trề, vậy là sau này được ở bên cạnh cô nhiều hơn rồi. Giờ cậu chỉ hận không thể bám dính lấy cô 24 tiếng đồng hồ.
_______________

Rồi từ đó, Ciara được phép qua học chung với Draco do thầy Snape dạy. Vì cô thông minh lanh lợi, từ 1 suy ra 3, tiếp thu rất nhanh, thậm chí còn nhỉnh hơn cả Draco dù chỉ mới học vài tháng nên thầy Snape cũng rất hài lòng về cô.

"Draco à, không phải khuấy như thế, theo chiều kim đồng hồ ý. Ừm...đúng rồi, cẩn thận nhé, nếu không sẽ bị thương đấy."

Dù cả hai bằng tuổi nhau nhưng tính cách Ciara trưởng thành hơn cậu. Nên cô thường hay nuông chiều, chăm sóc, dẫn dắt và che chở cho cậu. Và cậu dĩ nhiên rất hưởng thụ điều này.

Có việc gì nguy hiểm cô đều dành làm để Darco không gặp nguy hiểm. Thành ra Draco rất ỷ lại vào cô, việc gì cũng nghĩ đến cô đầu tiên. Có đôi khi cậu nghĩ nếu như cứ được cô chiều đến phát hư như thế này cậu nghiện mất rồi.
___________________

Rồi thời gian cũng trôi nhanh như một chớp mắt.

Hiện tại cả hai đã 11 tuổi và đều nhận được thư mời từ trường Hogwarts. Cậu nhanh chóng chạy lại khoe cho cô xem.

(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ