Hè của những con rắn năm 4.
Chiếc máy bay đồ chơi của Fergal lúc này đang đuổi theo cái của Elmer. Liên tục nả vào chiếc máy bay của cậu.
Elmer tập trung điều khiển một cách khéo léo né đi toàn bộ các viên đạn khí của Fergal. Bỗng máy bay của Fergal bị đánh trúng cánh bay. Lập tức nó bị mất phương hướng mà cắm thẳng xuống mặt cỏ.
Fergal la lên đau khổ như nhìn thấy người mình yêu chết trước mặt mình. Cậu ngã quỳ xuống ôm lấy cái máy bay.
"Con MRA-203 của tớ. Huhu."
Baldrick mặc kệ cậu ta mà tiếp tục đuổi theo Elmer. Bỗng đôi mắt xanh của Elmer hiện lên tia gian xảo.
Chiếc máy bay còn đang bị đuổi theo lập tức biến mất. Baldrick la lên:
"Ơ kìa cái gì đấy chứ!? Quá là ăn gian rồi đấy Elmer!"
Không còn nhìn thấy mục tiêu đâu chẳng khác nào việc mình ở ngoài sáng địch ở trong tối. Bất lợi vô cùng. Elmer nhếch mép đánh hạ máy bay của Baldrick một cách dễ dàng. Chiếc máy bay của Elmer là máy bay tàng hình đặc biệt F-11 mới ra mắt.
Sau 5 phút chiếc máy bay của Elmer lại xuất hiện trên không trung. Có vẻ như đã hết thời gian tàng hình và cần có thời gian để hồi kĩ năng.
Lúc này đây một chiếc máy bay phủ màu sơn xám bóng loáng lao về phía máy bay của Elmer. Thấy vậy cậu ta liền lách máy bay hạ xuống để né. Nhưng không ngờ bỗng nhiên nó lại bị nổ tung ra, lăn lóc về trước chân của Elmer.
Ha. Là máy bay thả bom AG-23 của Draco. Elmer đã khinh địch khi thiếu thông tin về đối thủ của mình. Người chiến thắng là Draco. Cậu vui vẻ nhảy nhót trên cỏ, cả ba người cười vui cho cậu. Ciara nằm ở dưới cây cổ thụ lớn của nhà mình.
Draco lại gần nằm vắt ngang lên bụng của Ciara, giơ chiếc máy bay đồ chơi của mình lên trước mặt cô mà khoe.
"Ciara! Xem này! Máy bay tớ là lợi hại nhất luôn đấy!"
"Ừm ừm cậu lợi hại nhất."
Ciara xoa lên mái tóc bạch kim mềm mại ấy, đút cho cậu miếng macaron. Ba người còn lại cũng đi về phía Ciara. Ngồi lên tấm thảm picnic mà nghỉ ngơi. Rót ra vài ly trà đá trái cây mà uống.
"À đúng rồi Randolph đâu rồi Ciara? Tớ nhớ nó quá." Baldrick nhớ thương mà hỏi. Cậu ta là người cưng chiều Randolph nhất trong nhóm này. Cái gì ngon cậu cũng sẽ lén cho nó vài miếng.
"Nó ngay đây nè."
Ciara chỉ vô cái giỏ đồ ăn bên cạnh mình. Mọi người nhìn qua mới thấy cái quả cầu đen ấy đang gặm một miếng táo, thỉnh thoảng còn cầm ly trà mini của nó lên mà uống. Trông dễ thương cực.
Baldrick yêu mến xách nó ra. Để nó ở giữa rồi lấy từ trong túi áo của mình ra mấy viên kẹo đường mà đưa cho nó. Randolph chậm rãi vươn xúc tua của nó mà cầm một viên lên. Ngửi ngửi, vỗ vỗ rồi gặm cắn cái viên đó. Baldrick yêu thích ngắm nhìn nó mãi thôi.
Tuy Randolph lo ăn nhưng vẫn không quên chủ nhé. Nó vươn ra những cái xúc tua khác lấy cái viên tròn trịa và đẹp nhất đưa cho Ciara. Tuy rằng thường ngày Ciara hay bắt nạt nó nhưng Randolph sẽ không để bụng đâu. Nó thương cô chủ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sáng
Science FictionÁnh sáng duy nhất của đời tôi chính là em. --------------------------------------------- Cặp chính: Ciara Hypatia x Draco Malfoy Tác giả: Min Thể loại: nữ công, đồng nhân, xuyên không Lưu ý: OOC tất cả nhân vật, thể loại nữ công-nam thụ, ai không h...