Chương 2: Gặp gỡ

1.9K 114 9
                                    

"Ciara à, lại đây nào con!"

"Dạ~~"

Một cô bé 7 tuổi với mái tóc đen tuyền xõa ngang vai, đôi mắt màu tím huyền bí lại ma mị. Gương cô bé mang nét nam tính giống cha và một ít nét sắc sảo của mẹ đủ để biết sau này nhan sắc của cô bé sẽ nghịch thiên như thế nào. Cô lại gần mẹ mình.

"Có chuyện gì vậy mẹ?"

"Con đã đọc hết những cuốn sách kia chưa?"

"Dạ rồi ạ."

"Tốt lắm, lát nữa nhà Malfoy sẽ qua thăm chúng ta đấy con ạ, con hãy lên chuẩn bị đi nhé."

"Vâng."

Ciara lon ton chạy lên phòng thay đồ. Thầm nghĩ trong đầu:

Mình sống ở đây cũng được gần 7 năm rồi. Lần đầu tiên nhìn thấy cha làm phép mình bất ngờ muốn ngã ngửa. Cứ ngỡ thế giới này rất bình thường thế nhưng hóa ra lại xuyên vào Harry Potter đình đám ấy chứ. Tuy rằng trước đây xem phim không nhớ gia tộc Hypatia nào. Tuy vậy đây là một gia tộc Thuần Huyết vì thế hôn nhân cận huyết là điều không thể tránh khỏi.

Hiện tại thì mình đã quen với cái cơ thể nhỏ bé này rồi. Học được một ít phép thuật cơ bản. Nhưng không ngờ rằng gia tộc mình lại quen thân với gia tộc Malfoy. Sắp được gặp gỡ nhân vật Darco nổi tiếng rồi đây. Nhớ hồi đó xem phim thấy cậu ta cũng dễ thương.

Sau khi thay trang phục thì cô chậm rãi bước xuống nhà. Vừa lúc gặp được gia đình Malfoy mới tới. Lucius Malfoy, người đàn ông có mái tóc bạch kim dài, gương mặt nghiêm túc, tuấn tú và toát lên thần thái quý tộc. Bên cạnh là Narciassa Malfoy, vợ của ông Lucius và là mẹ của Draco. Bà có mái tóc mềm mại nửa nâu phía trên và nửa vàng phía dưới, tuổi cũng không còn trẻ nhưng bà vẫn có sức quyến rũ và phong thái quý tộc không kém gì ông Lucius, đúng là phụ nữ có nét đẹp riêng theo từng thời gian.

Và cuối cùng là nhân vật mà cô quan tâm. Draco Malfoy, một cậu bé 7 tuổi, nước da trắng trẻo hồng hào, mái tóc bạch kim được vuốt keo ra đằng sau. Gương mặt dễ thương đang kiêu ngạo vểnh mặt lên khiến cho cô muốn cắn một cái lên cái má hồng tròn tròn kia, người gì đâu mà dễ thương hết biết.

Ciara mỉm cười, bước khẽ lại gần và cúi chào theo kiểu quý tộc. Cô giới thiệu bản thân.

"Chào mừng đến gia tộc Hypatia. Cảm ơn gia đình vì đã dành ra thời gian quý báu của mình để đến thăm gia đình cháu. Cháu là Ciara Hypatia năm nay cháu 7 tuổi ạ. "

" Ôi thật là một cậu bé ngoan và lễ phép, cháu bé nó bằng tuổi Darco nhà tôi đấy Lily!"

Vì gien của ba cô nhiều hơn mẹ và cô thường mặc đồ con trai nên có nhiều người nhầm tôi là con trai, mà thật ra cũng đúng. Nhưng vì mẹ cô thích con gái hơn nên cứ gọi tôi theo con gái thôi.

"Đúng đấy Narcissa à! Bé con nhà tôi rất ngoan, nó đã giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều trong kinh doanh đấy!"

"Chao ôi vậy sao! Ciara thật giỏi giang, giờ Ciara đi chơi với Draco nhé, ở đây toàn người lớn nên sẽ nhàm chán đấy con à." Bà Narcissa với gương mặt dịu dàng, mỉm cười bảo cô.

(ĐN HP)(Nữ công) Ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ