CHAPTER 09

1.4K 57 0
                                    

Still her Pov*


Tiningnan ko ang sugat ko at dahang dahang ginalaw ito. Hays 'buti na lang parang nawala wala na ang sakit 'di kagaya nang kanina.

Napatingin naman ako dito sa kasama ko ay nakapikit. Nag iimagine?


Haha!

Binaling ko nalang ang tingin ko sa langit. Tinatanaw ang mga ulap na nagsasayawan sa kalangitan ng biglanggg!


"MONKEY LOOK OH!"

Ani ko habang niyugyog ko s'ya. Idinilat naman niya ang kan'yang mga mata at inis na tumingin sa'kin.


"WHAT!!"


Matigas n'yang ani na may halong sigaw?
Bahala s'ya jan mainis s'ya kung gusto n'ya! Nginuso ko ang labi ko doon sa kalangitan sinundan niya naman ito ng tingin.



"WHAT ABOUT THAT RAINBOW?!"


Matigas niyang ani na may halong sigaw parin? Isa na lang talaga, isa na lang. Akala ko pa naman mamamangha s'ya sa nakita kong rainbow 'di pala. Sinungutan lang ako.


"Alam mo...akala ko mamangha ka sa nakita ko yun pala hindi, 'yon pala ako lang ang namangha doon sa rainbow.."


Mahinang ani ko napalingon naman s'ya sa'kin pero 'di ako tumingin sa kan'ya nanatili akong nakatingin sa rainbow.


"tsk."



"S-sorry"


"Ang sungit mo, 'di ko kaya attitude mo.."


"Alam mo. Mga maliit na bagay dito sa mundo maraming matutulong satin.."


Dagdag ko pero nanatili lng s'yang tahimik.

"Palibhasa lahat ng gusto mo nakukuha mo."


Malungkot kong ani. Kumawala ng malalim na hininga.



"Nong bata pa ako...."



"May kaibigan ako sobrang close na close ko dati. Boybestfriend ko s'ya, naaalala kopa noon nong may nakita kaming rainbow sabi n'ya--"


"'Wag tutruin ang rainbow kung ayaw mong maputol ang kamay mo."



Awtomatiko akong napalingon sa kan'ya ng sabihin niya iyon.



"Pano mo n-nalaman?"



"Tsk, seriuosly? uso kaya 'yan noon."
Nakailing ani niya sa'kin.


"Uso?"


Uso? pero sa pagkakaalam ko kami lng dalawa ni 'pating' ang nakakaalam non.


Ay! ewan. Siguro nga uso.


"Hmm.. you're so cute!!"

Saad n'ya at kinurot ang pisnge ko. Napatitig naman ako sa kan'ya dahil parang nag slow mo sa'kin lahat habang ginagawa n'ya sa'kin yun.



*DUG
*DUG
*DUG
*DUG

Ramdam ko namang pumunta lahat ng dugo ko sa mukha ko. Kaya agad akong nag-iwas ng tingin.


Baka mahalata n'ya.


"Cute CUTE baka UGLY KAMO!!"


"Nope, you are."



ARGHH!TAMA NA KEY BAKA MAMAYA MANIWALA AKO SAYO!!


"Hey, are you blushingg?"


Kumabog ang puso ko ng bigla n'yang sabihin 'yon?

I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]Where stories live. Discover now