Syraine POv*
Dahan dahan kung binuksan ang aking mga mata at nilibot ang aking paningin sa paligid.
Nasaan ako?!
Namilog ang mata ko ng marealize ang mga nangyari.Si Key, Kelangan ko siyang puntahan sa simbahan.Tiyak hinahanap na ako nun.Akmang tatayo ako ng hindi ako makagalaw.
Napatingin ako sa kinauupuan ko.Nakaupo ako sa isang silya.Napatingin ako sa kamay ko na nakatali din.At yung paa ko na nakatali din sa upuan.Yung damit ko ang dumi na.
Sinubukan kong tanggalin yung tali pero ayaw nitong matanggal.Sobrang higpit ng pagkakatali."NASAAN AKO?!PAKAWALAN NIYO AKO DITO!"Malakas na sigaw ko at nagpupumiglas.Malaki ang lugar na to.Mukhang lumang building na din ito.
"Gising kana pala prinsesa!".Napatingin ako sa harapan ko ng may narinig akong boses.At hindi nga ako nagkamali.Isang lalaki.May hawak siyang baril.Hindi ako pamilyar sa mukha niya pero parang may kahawig siya.Ngayon ko lang siya nakita pero.
"Ano bang kailangan mo sakin?Pakawalan niyo na ako dito.Maawa na kayo".Nagmamakaawang ani ko pero ngumise lang siya sakin.
Napatingin ako sa paligid ngayon ko lang napansin na marami pala ang naka bantay sakin.
"Sayo wala!pero sa magiging asawa mo meron!"
Giit nyang sabi."Wag kang mag-alala ililigtas ka ng prince charming mo.Haha tapos pag pupunta na siya dito doon kona isasagawa ang plano ko.Ang patayin siya!at IKAW!"
Nangilabot ako sa sinabi niya.Parang ilang minuto lang tutulo na yung mga luha ko.
"SINO KABA?!".
"PAKAWALAN NYO NA AKO,NAG-AALALA NA SI KEY SA AKIN."
"Ang sweet niyo naman masyado.HAHAHA!wag kang mag-alala tatawagan natin siya."Malademonyo n'yang sabi.
Tiningnan ko siya ng masama pero ngite lang ang ginante sakin.Ngiteng Demonyo.
"Hi there Key!".
"WHO THE HELL ARE YOU!"Napantig ang tenga ko ng marinig ko ang boses ni Key sa kabilang linya.
"Oh chill Key.Ganyan ba ang epekto pag hindi siputin ng bride?"Sabay ngise nyang sabi.
"Wala akong pakialam sayo!"
"E sa magiging asawa mo wala kang pakialam".Napatingin ako sa kanya ng masama na nakatingin din sa'kin.
"DAMN YOU WHERE'S MY WIFE".Palihim akong napangite.Kahit kailan talaga ang hilig niya akong tawaging wife.
"Gusto mong makuha ang asawa mo?Pumunta ka sa address na e se-send ko sayo.AND TAKE NOTE MR.THOMSPON wag na wag mo i sama ang mga kampon mo kung hindi...Patay tong bride mo."Nakakatakot na sabi niya at lumapit sakin saka ginulo ang buhok ko.
"K-key wag ka p-pumunta dito.Madami sila---arghhhhh!"Napasigaw ako ng hilahin niya ng malakas ang buhok ko.
"DAMN YOU! DON'T HURT MY WIFE!"
"OKAY THEN PUMUNTA KANA DITO."Nakangiseng sabi niya at pinatay ang tawag.Binitawan naman agad niya ang buhok ko.
"Ano bang nagawa naming kasalanan sa inyu?!At gagawin niyo to samin? hayop ka!" At this time kusa ng tumulo ang ma luha ko.Ayaw kong ipakita sa kanila na mahina ako pero traydor ang mga luha ko.
"Mas hayop yang si KEY! Dahil sa kan'ya napariwara ako!Noon pa man inggit na inggit na ako jan kay Key.Palagi na lang siya yung napapansin ng Papa ko.Oo kapatid ko si Key!.Pero iniwan niya si Mama at sumama sa punyetang Mama ni Key!"
YOU ARE READING
I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]
FanfictionCertainly! Delve into the narrative of a woman named SYRAINE SELVIA LA TORRE. With a penchant for sadism and a hint of a feisty attitude, she embarked on a journey that led her to cross paths with eight men who could only be described as the epitome...