Syraine Selvia*
Maaga akong nagising sa sikat ng araw.Agad akong napangite ng maalala ang nangyari kagabi.Naalala ko namn yung mga sinabi niya sakin.
"Hoy syraine maligo kana!"suway ko sa sarili ko saka sinmpl sampal ito ng mahina.
Nagtungo namng ako sa banyo na pa ngite ngite.Kung siguro may nakakita sa'kin sasabihan talaga ako na baliw.Ng matapos akong maligo ginawa kona ang nga routines ko saka bumaba para kumain ng agahan.
Naabutan ko si manang na busybsa paghahanda ng agahan.Nakangite namn akong nilapitan sya.
"Morning po manang,ang aga niyo po ata nakabalik."
"Nakuu! magandang umaga din iha.Akala ko nga tapos kana mag agahan.Oh sya sige maupo kana ng makakain kana."Umupo na ako saka nagsimula ng kumain.
Pagkatapos kung kumain nagpaalam na ako kay manang kasi pupunta naako sa paaralan.Maglalakad lang ako,maaga pa namn saka di namn masyadong malayo ang bahay namn sa paaralan.Mas mabuti nadin ito pang exercise..
Sikat na sikat ang araw ngayon.Madami dami nadin akong mga nakikitang mga studyante na naglalakad..
Sa kalagitnaan ng paglalakad ko may nabangga akong lalaki.Diko maaninag yung mukha n'ya kasi naka hoodie s'ya.Balot na balot yung katawan niya ng itim.Nilagpasan niya lang ako, nakita kong may nahulog na papel siguro sa kanya yun kaya kinuha ko ito at isasauli sana sa kanya pero diko na s'ya nakita..
"Mmm..."sambit ko saka tumingin tingin sa paligid.Na curious ako kung anong laman ng papel parang may nakasulat kasi doon sa loob kaya binuksan ko,naka fold kasi ito.
"YOUR DEATH IS WAVING"Basa ko sa papel.Sa takot ko ay agad kung nabitawan ang papel saka napaatras ng kunti.Nanginginig ang mga kalamnan ko sa nabasa ko sinamahan pa ng kaba..
'M-my d-death is w-waving?'
Papasok ako ngayon sa paaralan.Di padin nawawala sa isip ko ang pangyayari kanina.Ng makarating ako sa room ay agad akong umupo sa upuan ko.
"Hoy!"napatingin namn ako kay Aicemae ng tawagin niya ako.
"Hmm?"
"Goodmorning Sy"napatingin namn ako kay Zhoe."Goodmorning din".Sambit ko.
Maya maya oa ay pumasok na ang lecturer namin.Nag discuss sya ng nag discuss pero ni isa wala man lang pumasok sa utak ko.
Wala namnn akong naka away diba? Ba't ganunSaka waving?Kapag iniisip ko yun mas lalong nadadagdagan ang kaba at takot ko.
Ng mag bell ay nagtungo agad kami sa cafeteria.Laging bumabalik sa isip ko yung kanina.
"Hoy, okay ka lang?kanina pa kita napapansin ba't tulala ka?"nag alalang tanong ni Zhoe.Nag order kasi ng makakain si Aicemae.
Tumingin namn ako sa kannya.Sasabihin koba?Or wag na lang kaya?wala namn sigurong mawawala sakin kung sasabihin ko diba?.Mas mabuti narin sigurong malaman nila.
"Hoy tinatanong kita."nabalik ako sa ulirat ng tapikin niya ako sa balikat..
"Ano?"
Kinuha ko sa bulsa ang papel kanina.Kinuha ko kasi ito kanina bago ako umalis.Dahan dahan ko namn itong binigay sa kanya nakakunot namn noo nya habang hinawakan ang papel..
"Ano to?"tanong niya at pinakita pa sakin ang papel."Buksan mo"utoa ko na kaagad namm nyang sinunod.Kita kong napalaki mata niya habang nakatingin sa papel..
YOU ARE READING
I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]
FanfictionCertainly! Delve into the narrative of a woman named SYRAINE SELVIA LA TORRE. With a penchant for sadism and a hint of a feisty attitude, she embarked on a journey that led her to cross paths with eight men who could only be described as the epitome...