CHAPTER 10

1.3K 43 0
                                    

SYRAINE SELVIA POV

Tumunog ng bell kaya niligpit ko na ang gamit ko para makapunta nasa canteen dahil gutom na gutom na ako.


"Bruha, halika na."



Saad ni Aicemae at hinila ako. Na late kasi ako ng gising kanina kaya 'di na ako nakakain ay kami pala lahat 'di nakakain dahil na late ako.



HAHHAA! PATAS KAMING SIYAM.

"T-teka lang 'di pa tapos akong magligpit", ani ko.


"Ows haha soweey'

Ani n'ya kaya tinapos ko nang niligpit at pinasok sa bag.

"Sy, tara na."

Ani ni Ian sa'kin. Napatingin naman ako kay Key saka nag iwas ng tingin.


Animal ka!

Hindi ko malilimutan ginawa mo sa'kin kagabi.


"Oy, nakita ko 'yon ah!"



Kurot ni Aicemae sa tagiliran ko. Alam n'ya kasi ang nangyari kagabi no'ng ninakawan ako ng halik ni Unggoy. Sinabihan ko kasi s'ya kanina at ang gaga may pa kilig kilig effect pa.

"Oo ito na"



Saad ko at tumayo na para ayusin ang sarili. Hinila ako ni Aicemae pero huminto ako.


"OH?ANO NA NAMAN?"
Iritang ani nya.


"Sy, naman eh."
"Nagugutom na kami."


"Tumahimik nga kayo chapchappin ko kayo jan eh!"

"Sabi nga!!"
"Hintayin ka nga!!"
"Zoke zoke!"


Pumunta ako sa gawi ni Zhoe kaya napatingin s'ya sa'kin na nakakunot noo.



"Di--"


Tatanggi sana s'ya hinila ko na s'ya. HAHA.


"'Wag ka ng tumanggi."


Ani ko at hinila na s'ya gamit ang isang kamay ko. Saka din hinila si Aicemae sa isang kamay ko.


"Tayo na mga unggoy!"



Tawag ko sa walo sumunod naman agad sila. Kami ang nauna at nasa likuran namin sila.


"Omg ka, kinilig ako."


Bulong ni Aicemae samin ni Zhoe habang naglalakad.


"Huh? ba't naman?"


"Kasi diba nasa likuran natin sila tapos tayo yung nauna and then point of attention. Haha!"


Siraulo!


"Ikaw talaga kung ano ano naiisip mo."



Suway ko sa kan'ya pero ang gaga nag rolled eyes lang. Papasok na kami sa canteen ng makita ko si Krizia at mga alipores n'ya na sina Ellaine at Nicole. Yes!kilala ko na sila.


Siguro may binabalak na naman itong masama dahil kung makatingin s'ya parang dahan dahan ka niyang pinapatay,  sabagay ganyan naman talaga 'yan tumingin sa'kin.


'Di ko nga alam bakit ganyan 'yan s'ya makatingin sa'kin. Ano bang kasalanan ko sa kan'ya?




Tch!



And si Darryl,  absent daw s'ya for 1 week dahil may reunion sila ng pamilya n'ya sa palawan.



Well, pa'no ko nalaman? nag paalam s'ya sakin, kailan? no'ng nakaraang taon. hahaha charingg!



I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]Where stories live. Discover now