Aicemae's Pov*
"Bakit parang kakain ka ng tigre jan."
Napatingin ako kay Ransy ng magsalita s'ya. Nakasakay kami ngayon sa kotse n'ya, s'ya ang nag drive baka pa daw ibangga ko pag ako ang mag drive. Kinuha n'ya kasi ako sa bahay 'di ko naman sinabing magpapakuha ako no!
Wala sana akong balak na pumasok ngayon dahil gusto ko sa hospital ako mag s-stay pero may aasikasuhin pa ako. Bigyan ko lang ng sampol! nakakailan na kasi 'yang Krizia'ng 'yan kay bruha.
Pagkatapos kasi kagabi sa hospital umuwi muna kami ni Zhoe. Nag. paiwan ang mga unggoy doon, ayaw daw nila iwan si bruha. Ang haba nga nang hair e sarap sabunutan.
"Talaga lang dahil may kakalbuhin ako ngayon."
I said and flipped my hair.
"Easy baka mapano mapapangasawa ko n'yan."
"Gusto mo ma SAPAK?!"
Inis na ani ko sa kan'ya.
ANONG MAPAPANGASAWA PINAGSASABI NITO?!
"Pwede naman basta akin ka lang."
"Genen be? gusto mo akong maging saye?! Gusto mo pa. lang masapak ahh--!"
"JOKE LNG 'DI MABIRO!"
Diretsong sabi n'ya ng akma ko s'yang sasapakin.Takot ka pala ang bayawak ekk!
"Ready yourself Krizia bitch I'm coming"
Bulong na sabi ko. Nangangati na kamay ko. Nang makarating kami sa paaralan agad akong bumaba.
"Wait me Shae!!"
Sigaw n'ya."Oh? come on bayawak ang bagal mo!" Bagot kong sabi sa kan'ya.
"Mabagal ha anakan kita jan eh." Sabi n'ya ng nasa tabi ko na s'ya.
"Duh kung kaya mo!"
"Bakit gusto mo?"
Ha? ano ba talaga trip nito?
"Esh ang pangit mo talangang bayawak ka."
"Wait! Shae may naiwan pala ako sa kotse babalikan ko lng dito ka lng ha."
Nagmamadali n'yang sabi 'di pa nga ako tumango umalis agad. Ay iba!
Habang patanaw tanaw ako sa paligid nakita ko si Krizia together with her ugly friends!!
Call me judgemental but i don't care, I'm just saying the truth that they're altemately ugly, pwe!
"Kapag sinuswerte ka nga naman"
Nagtungo sa kinaroroonan nina Krizia na busy sa pag m-make-up!? See? after what they did to my bestfriend parang wala lng sa kanila yun?!
Live show? game!
"HEY BITCH!!"
Tawag ko kay Krizia agad naman s'yang lumingon sa'kin. Agad nag-init dugo ko ng makita s'ya.
"What?"
"KAHIT ANONG PAGANDA MO 'DI KANA GAGANDA KASI PINAGLIHI KASA PUWET NG KAMBING!!!!"
Sabi ko at sinugod sya. Dahil 'di n'ya inasahan gagawin ko 'di s'ya nakapaghanda. Hinila ko muna ang mahaba n'yang buhok at pinagsasabunot.
Nanggigigil ako sa'yo!
"OUCH. LET ME GO! WHAT'S YOUR FVCKING PROBLEM?!"
"BITAWAN MO S'YA!!"
YOU ARE READING
I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]
FanfictionCertainly! Delve into the narrative of a woman named SYRAINE SELVIA LA TORRE. With a penchant for sadism and a hint of a feisty attitude, she embarked on a journey that led her to cross paths with eight men who could only be described as the epitome...