CHAPTER 23

1K 42 0
                                    

Still her Pov

Nasa cafeteria na kami ngayon,kumakain,lumalamon.Tahimik lang akong kumakain habang nakikinig sa mga pinag-uusapan ng dalawa.

Napatingin ako sa entrance ng cafeteria ng umingay ang paligid.And there i saw the monkey's na kakapasok lang sa cafe.Pero parang pansin ko lang,wala ata siya.Saan kaya 'yun nagpunta?


"Sino hinahanap mo?" napaigtad sa biglaang pagsalita ni Aicemae. "Hinahanap mo si Key?"dagdag niya. "H-huh?d-di ah,pinagsasabi mo"maang-maangan ko sa kanya.


"Asesss, buking kana Sy!wag na mag deny."Saad din ni Zhoe.Hayst 'diko na lang sila pinansin.Buking na ako e..


"SYGINGGGG!"sigaw ni Kenzo papunta sa gawi ko saka umupo sa katabi ng inuupuan ko.Ganun din sina Wax.Pero parang wala din ata si Brix pati si Ian.

"Ikaw kanina kapa tawag ng tawag sakin!"inis na sabi ko.

"Sorry namn na miss ka lang namin!"napahinto namn ako sa pagsubo ng burger.

"Balik kana sa mansyon Syging!"Napatingin namn ako kay Wax ng magsalita siya.Simple namn akong ngumite sa kanya.Namiss ko din tong mga unggoy nato kahit magkikita lang kami sa school.Pero iba pa din yung dun ako tumira sa mans'yon pa ni Key.


"Punta kami mamaya sa bahay niyo ah!"Itong si Kenzo kanina pa niya yan sinasabi."oo na nga!pa ulit ulit?! chopchoppin kita jan e!"biro ko pa.

"Ito naman.."saad niya saka kinuha ang isang burger pero dipa nga nya nakain ng agawin ito ni Wax at diretsong pinasok sa bibig.

"PETSEEE AKIN YAN FLOOR WAX!"
"HAHAHAH!"


Namimiss ko 'tong mga bangayan nila.
Napangite na lang ako ng palihim..

Ng matapos akong kumain ay nagpaalam ako sa kanila kasi pupunta pa ako sa office prof namin.Habang naglalakad ako may mga nadinig akong mga bulung-bulungan gaya ng...

'Diba wala na sila ni Key?'
'Balita ko nga,naghiwalay na daw sila'
'Tsk!karma bitch kasi inagaw niya satin si Key'
'Buti nga saka di namn sila bagay!'


Ewan ko pero may part sa puso ko ang biglang kumirot sa nadinig ko.Mas binilisan ko na lang ang aking hakbang papunta sa office at 'di na lang pinapansin ang mga bulong bulungan.


Ng makarating ako sa office ay kumatok agad ako."Come In"rinig ko mula sa loob kaya pinihit kona ang doorknob ng pinto at nakita ko dun si Maam na nakaupo habang busy sa pag checheck ng mga papeles..


"Hi Maam!"bati ko.Saglit pa siyang tumingin sa'kin saka may kinuha dun sa aparador ng office niya.May binigay siya saking folder kaya tinanggap ko namn agad ito.

"Nanjan na lahat ang topics na mga mess mo,So you all have to do is study that, may mga kunting questions na nakalagay jan sagutan mo na lang."Mahabang paliwanag niya.

"Thankyou Ma'am"tanging sambit ko.Tumango namn siya.Nagpaalam muna ako sa kanya bago umalis sa office.

Habang naglalakad ako pauwi sa room ng may tumawag sa'kin kaya napatingin ako kung sino ito.

"Oh Lexter?may kelangan ka?"tanong ko sa kanya.

"Wala namn, sa'n ba punta mo?"Tanong niya."Ahh ako?galing kasi ako sa office ni Maam,may kinuhang mga papers lang."tumango tango namn siya.

"I see"

"Babalik na sana ako sa room ng tawagin mo ako."Saad ko.

"Btw dun ako galing then the SSG President announce earlier sa Cafe na vacant daw natin ngayon kasi mag m-meeting ang mga teachers."Mahabang sabi niya.Tumango tango namn ako.

I'm A Maid Of The Fucking 8 Badboys [COMPLETED]Where stories live. Discover now