My night and shining armor

8 1 0
                                    

=*)MHISTY'S POINT of View =*)

ha!!! akala ko katapusan ko na kanina... buti na lang at dumating ang night shining armor ko... si JAMES MY LOVE<3

oo si mark james monte!!! sinave niya ako from that bully monster!!!

at kinikilig nga ako dahil kina-usap niya ako for the 4th times... ahhh!!! i love you talaga...

at di lang yun!!! parang magiging prends na kami,, yah!!! nafefeel ko na yun na mangyayari.. wahahhaa...

kasi biruin mo yun,,, nagkaroon kami ng kunting conversation sa sulat lang... kaso madali lang kasi nahihiya ako .. wala ako maisagot sa kanya...

haixt!!! ang tanga tanga ko talaga... dapat inalis ko na ang hiya-hiya ko... dapat pinatagal ko na muna ang moment na yun....

anyway, nasa bahay na pala ako... andito sa kwarto nakahiga lang.. kakatapos palang kasi mag fb. tapos na din akong kumain.. ang kailangan na lang ay ang matulog.. wahahah

pero di pa din ako makatulog sa mga nangyayari sa akin.. ahhh!!! baliw na ata ako..

then, i check my phone.. wala namang may nagtext.. then.. i closed my eyes.. yun.. nakatulog na din.. sa wakas..

kinabukasan, syempre ang aga ko ngayun... di kase ako napuyat kagabi.. ang aga ko kayang natulog... kailangan kase ehh may P.E kami ngayun...

kaya kailangan healthy ako.. and i'm in a good condition...

at dahil sa sobrang busy ko sa school di ko na napansin na na iwanan ko ang cp ko sa bahay...

ang daming ipinagawa ni sir.. na activities.. nagjogging, nagstretching.. at kung anu-anu pa,,, hanggang sa matapos ang P.E namin.. whole day kasi kaming P.E tapos mamayang hapon.. wala na kaming klase..

makakapag-facebook din.. yes!! girls muna pag umaga.. tapos boys naman pagkahapon... pero pag friday kami naman ang panghapon.. sila naman sa umaga...

so ibig sabihin di ko ngayun kasama si bess sa school..

at hanggang sa matapos ang P.E namin... pumunta na ako sa locker room namin.. at nag shower.. nag bihis den, umuwi na.. di ba ang bilis ng araw ko ngayun... magbabasa lang naman ako ng wattpad pag ka uwi ko ehhh..

or kaya fb... youtube then, matutulog... kaya di masyado hassle ang araw na to...

hanggang gumabi na at naka-uwi na din si criss.. ang dumi ng white t-shirt niya... anu kaya pinagawa sa kanilang mga boys hahaha

anyway.. nanunuod pala ako ngayun ng favorite cartoon character ko.. si CHOWDER..=)

hinihintay ko kasi si criss ehh,, gagawa kami ng mga assignments namin... mamaya.. kaya ayun.. nanuod muna ako.. at favo. ko naman to ehhh kaya hinayaan ko muna ang sarili kong magbabad sa tv.

pagkatapos ay tinawag na ako ni manang pebe.. para kumain.. andun na din si criss... bagong ligo ang peg...

pagkatapos naming kumain ay umakyat na kami ni criss sa taas para mag-assignment... pagkatapos ay nag chikahan kami.. then na tulog na ulit kami... hehehhe

SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon