story ko... and lovestory ko<3

106 5 7
                                    

ito lovelife ko:

panu ko ba siya naging crush??? ahm let me think !!! hahah joke. ganito kasi yun..
i was walking on the hallway, at late na ako nun kaya walang tao nun!!! ay meron pala si JAMES my love hahaha
at dahil late ako ang bilis ng lakad ko and suddenly....... 0_o nagkabungguan kaming dalawa!!!
paliku na kasi ako nun sa may papuntang hagdan pataas at siya din papuntang room nila ata medyo mabilis bilis rin ang lakad niya.
at dahil nga nagkabanggaan kami nag si tilapon ang mga gamit ko.. hhhmmm syempre pulot pulot din pag may time,,, pero di ko pa siya nun pinapansin...
kasi nga nagmamadali ako sa pagpunta sa room.. maya maya ng mapulot ko na lahat ng gamit ko tumayo na ako at nag-sorry sa kanya pero pag tango ko napatigil ako...
at.................................... nahulog ulit ang mga gamit na hinahawakan ko...

ehhh panu ko naman ba di mabibitawan yun  ehhh may anghel sa harapan ko na napaka HOT.... tapos pinulot niya ulit ang mga gamit ko kasi di talaga ako gumagalaw..
paka pulot niya ay nag salita siya....


"uuuhhmmm!!! miss okay ka lang ba???" HALA!!!! ang ganda pa ng bosses parang maamong anghel na bumubulong sayo... tapos inabot na niya ang mga gamit ko..

"miss eto na ohh yung mga gamit na nahulog mo.. pinulot ko nah" tapos bigla akong nagsalita ng di ko alam.. basta may lumabas sa aking mga bibig..

"ehhh may nahulog pa ako........... yung puso ko" oohhh sh*t anu bang pinagsasabi nitong bibig ko

"HUH??? yung puso mo!?" kumunot naman ang ulo niya sabay lagay ng kamay niya sa batok niya "ohh sigeh miss!! nagmamadali kasi ako ehh"

"uuhhh... eeehhhh... uhhmm.." umalis na nga siya at ako naman naiwan lang dun na naka tunganga lang kung saan saan.. habang tinitingnan lang siya habang lumalakad..

yun!!! dun nagsimula ang pag ka crush ko sa kanya.. hhh mmmmmmm

(ahhhmmmm sigeh sisimulan ko na ang kwento ko)

"si author naman kasi ehhh ang dami pang pa kemi,, wahahaha sana magustuhun niyo ang story ko heheheh paki follow niyo narin tong si KUYA PANGET,, kawawa naman ehhh wahahhaha choss lang author"

SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon