"BABYGURL... di ka ba magtatanung kung saan tayo pupunta??" napatanto ako... oo nga nuh... san nga ba kami pupunta???
TINIGnan ko ang nasa kalsada...nakita ko ang boundary ng subdivision namin.. yung palabas na....
"ahm... ONi-san!! SAN NGA PALA TAYO PUPUNTA??" tanung ko sa kanya... at ang tanga ko, di pa pala ako nagpapa-alam....
"mag-a out of town tayo..." naka smile na sabi niya...
"ANUH??!! mag-a OUT OF TOWN TAYO!!!??" NAPASIGAW KONG SINABI... di naman kalakasan...
"ahm.. oo babygurl.. bakit may problema ba??" sarcasm nitong tanung.. ehhh loko-loko talaga tong si ONi-san...
di pa nga ako nagpapa-alam kina.. manang pebe eehhh..
"meron!! eeehh di pa nga ako nagpapa-alam kina manang pebe eehhh!!" humarap ako sa kanya..... at tinignan ko siya..
ABA!!!! ngiting-ngiti pa!! anu kaya planu nito....
"hahaha wag kang mag-alala...."sarcasm na sinabi niya...."ipinag-paalam na kita kanila.. kanina pa..."
"anu??!! panu!!"pagtataka ko.. eeehhh syempre...
"kasi kanina... pinuntahan kita sa bahay niyo.. sa mansyon... mga 12... eeehhh wala ka naman dun... si kuya mo lang ang naabutan ko..."
"oohhh tapos??"
"sabi ni kuya mo... dun ka daw... kina manang pebe... kaya pumunta ako dun.. tapos nagpa-alam na din sa kanila na mag-A OUT OF TOWN TAYO..."
"eeehhh anu naman gagawin natin??!!"
"EDI KAKAIN!! ANU PA BA!!!" 0_0
waaahhh!!!!! may nagsalita sa likod ng kotse....
"WAaaaa!!!!! may multo...." napasigaw ako sa kotse NI..... oNI-SAN...
eehhh panu ka ba naman hindi sisigaw eehh may nagsalita from out of nowhere... ay di pala out of nowhere sa likod lang ng kotse wahahah
"OH!! WAG KA NGANG SUMIGAW!!" at nagsalita ulit yung tao sa backseat..
as in kanina pa talaga kami nag-uusap ni Oni-San, di man lang siya nagpaparamdam...
"eehh!! panu ba naman ako hindi sisigaw??!"pasigaw kong sabi sa kanya.."eehh, susulpot-sulpot ka lang diyan!!"
tapos humarap na ako sa kanya para tignan kong sinu ba siya...
"sinisigawan mo na ba talaga ang kuya mo ngayun!!" galit na sinabi niya sa akin...
pagkaharap ko sa kanya.. saktong piningot agad niya ako....
"ARAY!! ARAY!!" ang higpit ng pagkakapingot niya sa akin... "kuya tama na!!!" >_<
"hindi!! nababagay lang yan sayo..." ayaw pa din niyang bitawan ang ilong ko... ;,(
"anu ba!!? kuya naman eehh... pls... tama na!!" pagmamaka awa ko na.. kasi ang sakit sakit na talaga...
"di ko na uulitin.. promise!!" nagluluha-luha na ako dahil sa pagkakapingot sa akin ni kuya... haixt (>_<)
"ayoko nga!!" binelatan niya ako... "porket ga-graduate ka na diyan... sisigaw-sigawan mo na ako ahhh!!"
BINABASA MO ANG
SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)
Romancethis story is all about this four students who have a complicated situation.... but in the end no expected that their love have to come end and love someone you didn't expected to loved... DI NAMAN PO SIYA SAD STORY!!! BASTA MAY MGA CONFLICT LANG TA...