AY!!! teka lang... may i recall... meron nga pala ata siyang naging girlfriend eehhh...
tama!!!
ehh kasi ganito yun...
4 years ago... senior pa siya nun... ako naman ay freshmen...
nasa kalagitnaan na ng school year namin yun.. mga september ata... tama nung BIRTHDAY NIYA!!!
di ko alam ang dahilan.... pero i'm sure na at that time... birthday na birthday niya ay malungkot siya....
ang dami nga nung pumunta dun sa amin.. ehhh
envited kasi nun ang mga classmates niya... at pumunta din ang mga tagahanga niya...(yung mga nagkaka-crush sa kanya)
at mga friends niya na sa labas ng school.. at sa subdivision namin.... oo ang dami pa niya nung friends...
actually, siya nga ang president ng buong campus nun... at that time.... na freshmen pa ako...
ewan ko ba... kung ano ang nangyari sa kanya nun, basta simula nung araw na yun!!! nagbago na siya.!!!
habang nag-eentertain kami sa mga bisita ni kuya.. napansin kong hindi ko siya nakitang nakikipag-usap sa mga bisita niya...
naka-upo lang siya dun sa isang sulok... habang ang mga bisita niya nag-sasayawan na... kuamakain... at kung anu-anu pa...
kaya hinayaan ko muna ito dahil... baka nag-iipon lang to ng lakas para mag buwelo...
tsaka... ang dami pa ding dumadating na bisita kaya di ako maka-alis sa pwesto ko...
at sa wakas.. after an 2 hours... ng pakikipag-entertain sa mga bisita ni kuya... natapos na din ang duty ko...
napagod na kasi ako ehh... mga gabi na din pati nag simula ang party... i mean.. 7:30 pm nag simula ito.. para may party party pag medyo late na...
pumunta ako sa taas.. para magpalit ng damit ko.. at para maligo na din.. kasi medyo hagard much(di na maayos ang pustura) na ako..
at syempre, fastforward na ulit.. di ko na idedetalye pa ang mga ginawa ko sa kwarto.. basta naka 1 hour and 17 minutes ako dun...
kaka-ayos ng aking susuutin... at basta kung anu pa...
tapos... bumaba na ako para puntahan si criss.. at tulungan ulit sila... may nakipag-usap sa aking girls...
hinahanap nila si kuya ko....
pero sinabi ko lang lahat sa kanila... "andiyan lang po yan sa tabi-tabi.. nakikipag-chikahan lang yun..."
hanggang sa magkasama na kami ni criss....
nag-enjoy din kaming dalawa.. wahahha
and after that... tinignan ko ang oras..
11:04 pm na...
at napagod na din ako... kaya umupo na ako...
tapos tumingin tingin ako sa paligid ko.... para hanapin si ,kuya ko...
pero di ko siya makita...
hanggang sa napansin ko na patapos na ang party... di ko pa din siya nakita...
"asan na kaya tong kuya ko...!??" habang tingin tingin lang ako sa paligid..."hay!! nakikipag-sekretong landian naman tong si kuya at Oni-San..."
"sa mga babaeng may crush sa kaniya!! haixt >_<"
(ahm... oo nga pala.. andito din si Oni-San... mga 4 pa siya dumating... ang aga nga niya eehhh...
sabi naman niya gusto daw niyang solohin si kuya muna.. habang wala pang tao... eehhh di naman ako pwedeng sumali sa kanila kasi for boys lang daw..
at tsaka tumutulong din naman ako kina manang pebe.... sa pag ayos ng mga kagamitan para mamaya.. kaya ayun.. nagbonding ang mag bestfriend..)
tumayo na ako sa kina-uupuan ko... at hinanap ko na si kuya.... at Oni-SAN...
"hay naku!! asan na kaya tong dalawang to...!!" habang hinahanap ko sila sa mga gilid gilid...
"puntahan ko kaya sa kwarto niya... baka sakaling andun sila.."
kaya agad akong umakyat, papuntang taas.. sa kwaro ni kuya..
pag karating ko sa pinto ng kwarto niya... bubuksan ko na sana ito pero may narinig akong hikbi..
kaya napatigil ako sa pagbukas nito... at pinakinggan ko ulit baka nagkamali lang ako...
kaya itinapat ko ang tenga ko sa pinto... din narinig ko na ulit ito... kaya agad akong sumilip sa pinto and then, nakita ko si kuya na umiiyak.. at walang kasama....
HALA!!! ANU KAYA ANG NANGYARI!! ang mga nasa isip ko....
tapos sinirado ko ang pinto ng hinay-hinay para di ito maistorbo... then, suddenly may nag-flashback sa akin...
mga 5 pm pa 6 na nun.. the same day pa din... may nakita akong kausap nila kuya at oni-san sa cp na babae ata...
kasi may narinig ako na pangalan ng babae eehhh... tapos biglang nag-iba ang aura ni kuya... para bang.
kanina lang ang saya-saya niya tapos ng may kausap siya sa cp.. biglang naging malungkot...
baka brinekan ito ng girlfriend niya..... haixt... di ko pa kasi nun alam ang mga ganyang sitwasyon eehhh...
***BACK TO STORY***
BINABASA MO ANG
SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)
Romansthis story is all about this four students who have a complicated situation.... but in the end no expected that their love have to come end and love someone you didn't expected to loved... DI NAMAN PO SIYA SAD STORY!!! BASTA MAY MGA CONFLICT LANG TA...