temptation kiss!

12 0 0
                                    

ohhh yan lang naman okay na ahh!!! hhmm.... back to story na tayu... =)

(woopSS!!!! pero bago muna simulan ang pagbasa nito.. sana may sound kayu nG kantang ito oh... yung nasa baba yung now playing.. para mas ma feel niyo tong scene na to... so please sana may sound kayu.. hehehehe para mas masaya..)

(and NOW PLAYING AGAIN: "KAILAN BY BRYAN TERMULO")

"Bakit kaya nangangamba"

"Sa tuwing ika'y nakikita"

"Sana nama'y magpakilala"

"Ilang ulit nang nagkabangga"

"Aklat kong dala'y pinulot mo pa"

"'Di ka pa rin nagpakilala"

AHHH!!! here i am!!! sitting on my chair... nakikinig lang sa iPod ko, buti na lang at nadala ko ito kung hindi...

AY NAKU!!! baka mamatay ako sa kaboringan...

"Bawat araw sinusundan"

"'Di ka naman tumitingin"

"Ano'ng aking dapat gawin"

di din ako napapansin ng iba kong classmates kasi baguhan lang ako... at as usual nasa likod pa... kaya di talaga mapapansin ang ganda ko dito...

hay!! busy nga din si bess ehh., ewan ko kung anu ang ginagawa niya basta busy daw siya...

May katabi naman nga sana ako... pero wala namang ginawa kundi ay ang matulog lang at magbasa lang ng libro.. pero mas gusto ko siya pag tulog kase ang cute niya pag tulog.

lage nga niya akong nahuhuling nakatitig sa kanya kapag nagigising na siya... at ngayun nga ulit ginagawa ko na naman...

"Bakit kaya umiiwas"

"Binti ko ba'y mayroong gasgas"

"Nais ko lang magpakilala"

"Dito'y mayroon sa puso ko"

"Munting puwang laan sa 'yo"

"Maaari na bang magpakilala"

"hay ang gwapo niya talaga...." mga sinasabi ko.. habang pinagmamasdan ko siya..

"Bawat araw sinusundan"

"'Di ka naman tumitingin"

"Ano'ng aking dapat gawin"

"arg!! ano ba tong kantang to!! nakaka-inlove na nga tong pinagmamasdan ko sasabayan pa ng pangpa-inlove na kanta..." haixt!! mababaliw na ata ako...

yan ang mga nasa isip ko ngayun...

"Kailan, kailan mo ba mapapansin ang aking lihim"

"OO!! kailan!!?? kailan mo ba mapapansin ang aking lihim..."

"Kahit ano'ng aking gawin, 'di mo pinapansin"

"Kailan, kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin "

SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon