ONI-CHAN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! =)

11 2 0
                                    

=*)MHISTY'S POINT of View =*)

hay!!!.... buhay......!! 

natapos na din ang araw na to...

4th day palang ng school year pero ang dami ng nangyayari...

at marami pang araw ang daraan... haixt!! kapagod naman...

buti na lang at di ako ginambala ngayun ni ryan kasi sinave na naman ako ni james...

anyway.....

andito ako ngayon.... palabas na ng gate... naglalakad ng mag isa... eeehhh panu ba naman..

iniwan ako ni bes, kasi daw ang tagal-tagal ko.. may importante daw siyang gagawin...

oohhh sigeh bes, iwanan mo lang ako ng ganito lage ha!! pag may mangyari nga sa akin.. 

malalagot ka kay kuya.... >_-

mag-aalas 6 na ng gabi.. pate.. eehhh natagalan naman kasi ako dahil dun kay sir.dragon...

may problema ata talaga sa akin ang teacher namin na yun ehhh...

ikaw ba naman ang pa-linisin ng mga kalat sa faculty nila...

buti na lang at di masyado madumi dun ang mga teacher....

at naka-uwi agad ako...

"MISS!! sasakay ka ba??" sabi ng isang traysikel driver sa akin....

"aahhh hindi ho..."sagot ko naman sa kanya... syempre maglalakad lang naman ako ehh..

ang lapit lang kaya ng bahay namin.... nuh!!

"BABY GURL!!!" aba!! may sumigaw ata na palayaw ko... pero teka??!!! O_0

"huh!!! sinu yun??!!" lingon sa kaliwa... <_< lingon sa kanan >_> ..... sinu yung tumawag sa akin... ng palayaw ko...

eeeehhhh kunti lang naman ang nakaka-alam ng palayaw ko na yun.... 

tumingin ako sa tricycle driver...

=) nginitian niya ako... wahahaha aba, parang may duda na ako sa driver na to ah... baka stalker ko to... wahahah choss.. ^_^

pero sinu nga kaya ang tumawag sa akin....

pagtingin ko sa unahan ng traysikel.... may nakita akong kotse na nakaparada...

at biglang bumukas ito.... yung bintana lang.. hehehe

at pagkabukas na pagkabukas nito... agad kong nakita si...

"ONi-SAN!!!" napa-sigaw ako sa kinatatayuan ko... wahaha tinginan sa akin ang mga tao na nasa paligid ko...

at lumapit ako sa kanya... hehehe

"BABYGURL!!! KAMUSTA KA??!!!" slung na pagkasabi niya... foriegner kasi siya ehhh.. actually, japanesse siya.... 

"ahm... okay naman po.... hehehe bakit ka po nandito??" smiling face na nakikipag-usap ako sa kanya... =)

"AW.... sakay ka muna kaya.. para dito tayo mag-usap... kanina pa ako kasi pinag-titinginan ng mga tao ehhh" at binuksan niya ang pinto ng car niya...

"ay..!!! aNG gwapo mo kasi ONi-sAN!!" pagkasabi ko sa kanya nun,,.. nagblush siya.. hahaha 

"tsss... tigilan mo nga ako....!!!"medyo ne eembarrassed ata siya sa pagkasabi ko nun...

"hehehe ang gwapo mo naman talaga aahh... tignan mo yun oohhh..." tinuro ko yung mga girls na kanina pa siya tinitignan...

"psh... tama na nga!!" ang pula-pula na niya.. wahaha ang cute talaga niya pag namumula siya..^_^

pina-andar na niya ang kotse niya... at umalis na kami sa tapat ng gate.. 

"WAHAHAHA di ka na talaga ONi-SAN nagbago...." tawang-tawa na ako sa kotse habang nagbibiyahe kami...

"ang sarap mo pa din asarin noh wahahaha" tawa pa din ako ng tawa....

"at ikaw din!!!!!" piningot niya ang ilong ko...."di ka rin nag-babago..."

"aray!!"pingos na pagkakasabi ko...

"anu??? di ka ba talaga titigil?!!" habang hawak-hawak pa din niya ang ilong ko...

"ahm.. oo na ONi-san... titigil na ako..." tapos inalis na niya ang pagkakahawak niya sa ilong ko...

"good!!!"tapos bumalik ulit ang kamay niya sa manebela...

tas... mga isang minuto kaming natahimik... at chinange na NIYA ang topic namin....

(AHM.... si ONi-san pALA ay BESTFRIEND ni kuya.... simula pagkabata..

yan ang lagi kong pinag-titripan.. kasi ang sarap pagtripan..

ikaw ba naman ang makahanap ng isang tao na pag inaasar mo namumula!! wahahahah

pero pag dating naman kay kuya parang timang lang ang dalawa... pag magkasama..

may sariling mundo kaya.. pag silang dalawa.. 

kaso umalis siya nung 14 ako... pumunta sila ng magulang niya sa japan dahil sa bussines..

kaya medyo natagal ang dati naming samahan pero naging okay na kami nung bumalik na siya last year... hehehe

ang tunay niyang pangalan ay AKIRO zEN.... siya ay half japannesse, half Flipino....

close friend ang mga magulang namin... as in close na close.. wahaha actually, magbi-bussines partners ang mga magulang namin....

SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon