itinago ko na ang iPod ko dahil dumatng na ang math teacher namin sa 3rd period namin...
buti na lang at dumating na siya... kasi siya ang favorite ko ehhh... at isa pa para ma-alis na tong "kabaliwang atmosphere ko."
(FYI lang po... MIP na naman....)
pagdating sa subject na mathematics ay magaling ako..
ka average ko nga dito ang top 3 sa pinakamataas na average sa buong campus..."si CARL HARRISON"
OH!! di ba??! ang galing ko sa math.. =)
..end of MIP...
nagsimula na ang klase namin at nakikisabayan ako sa mga HEIR.. haha di ako papahuli kaya pagdating sa math..
halatang manghang-mangha ang buong classmates ko even though baguhan lang ako sa section nila..
kase naman para kaming nagdedebatehang walong estudyante..
si thimoty laban kay Jenly
si carl naman ako ang kasagutan. kase kami lang magka-level..
si jake naman at si gian
si jane naman at si jannah..
ohh!! di ba.. kalevel ko lang ang rank no. 3 sa amin pagdating sa math...
hanggang sa matapos ang oras... bilib na bilib ang teacher namin dahil sa mga ipinakita naming walo on her 2nd day of teaching...
at dumating na ang last teacher namin, di pa rin maalis sa isip ko ang mga nangyari kanina..
hanggang sa matapos na ang klase at pumunta na kami ni bess sa Canteen..para kumain..
umupo kami sa table na malapit sa mga special A, aw!! i mean HEIR GROUP...
mga isang table lang naman ang pagitan...
di ko alam kung bakit dito kami pumwesto. basta ang gusto ko lang dun lumapit sa kanila at makipagkaibigan.. HAHA IN MY DREAMS?!!! =)
maybe dahil dun sa mga nangyari kanina sa classroom..
"hay!! ewan ko!! oorder na lang nga ako..!!" sa isip ko...
pumunta na kami sa cafetiria at bumili ng mala-launch at pagkabili namin agad kaming umupo at kumain..
sakto naman dumating na ang mga iba pang miyembro ng HEIR GROUP.. kaso parang kulang pa din sila???!
wala ata si jenly at si GIAN... pero okay lang yun.. andun naman si mark james my love<3 ^_^
ay.. oo!! kabilang siya sa heir group*^_^* dahil nasa rank no. 10 siya...
pang sampu siya kasi pang rank 9th si besS!!!
YES!!! kasama si besS sa heir group... kaya lagi siyang special A.. oohhh, ang tali-talino kaya niyan kaso pagkasama niya ako...
di siya nagpapahalata kase para siyang timang pagkasama ako...
OH?! back to story na ulit baka mabored kayong mga reader"s hahaha joke lang =)
BINABASA MO ANG
SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)
Romancethis story is all about this four students who have a complicated situation.... but in the end no expected that their love have to come end and love someone you didn't expected to loved... DI NAMAN PO SIYA SAD STORY!!! BASTA MAY MGA CONFLICT LANG TA...